#ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ

แม่ๆบ้านไหนท้องแล้วสิวขึ้นทั้งหน้าทั้งหลังทั้งหน้าอกบ้างค่ะแม่บ้านนี้เครียดมากเลยค่ะเคยทาครีมที่เคยใช้มาตลอดสิวก้อไม่หายค่ะทำไงสิวถึงจะหายค่ะ แล้วที่สำคัญเป็นคนชอบแต่งหน้ามากค่ะพอท้องนี้ขี้เกียจแต่งหน้ามากค่ะ

32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

รอหลังคลอดอย่างเดียวค่ะ เราสรรหาครีมทาตั้งแต่ท้องได้10วีค เพราะตอนนั้นเริ่มเป็นฝ้าแล้ว จนตอนนี้28วีคแล้วก็ไม่หายเราไปปรึกษาหมอผิวหนังแล้วเค้าบอกว่ารอคลอดอย่างเดียวหมอจ่ายยาอะไรให้ไม่ได้เพราะเดี๋ยวส่งถึงลูก อดทนนะแม่เดี๋ยวคลอดแล้วก็หายค่ะ

เป็นอยู่เหมือนกันเลยค่ะ จากคนไม่เคยเป็นสิว บวกกับทำงานที่ต้องเจอสังคมด้วย สารพัดบำรุง ก็ไม่หายเลยค่ะ คงต้องรอหลังคลอดอย่างท่านอื่นว่า ทางนี้สิวอกไม่พอ ลามขึ้นคอ น่าอายมากเลย แต่ก็เพื่อลูก ทนได้ค่ะ อย่าแกะเกาเพิ่มก็พอนะแม่

เราเป็นค่ะ จากที่เป็นคนไม่ค่อยมีสิว พอท้องเป็นฝ้า เป็นสิว แถวๆกรอบหน้า คอ หลัง มีติ่งเนื้อตามคอ จากที่เคยแต่งหน้าก้ไม่อยากแต่งหน้า ไม่แต่งตัว เพื่อนบอกว่า คลอดแล้วมันจะค่อยๆหายไปเองค่ะ พวกสิวฝ้า

12mo ago

เห็นเค้าว่าจะหลุดเองนะคะ แต่อาจจะต้องใช้สครับด้วย

เป็นเยอะมากๆค่ะ ไม่อยากแต่งหน้าไม่อยากดูแลอะไรเลยค่ะ แต่มันค่อยๆหายเองตอน28วีคค่ะ ตอนนี้เรา32วีคแล้วเหลือพวกรอยค่ะ แต่พอสิวหายเริ่มมีผื่นคันขึ้นเต็มตัวเลยค่ะ อาการหนักกว่าสิวอีก

555 ลูบไปสะกิดไปออกเป็นหัวๆเลยค่ะ จากที่เคยท้องมา ลูกสาว 1 ลูกชาย 1 ไม่เคยมี ลักแล้ไม่ดำ ผิวดีค่ะ แต่พอมาท้องนี้ มาครบเลยค่ะแม่ ขัดก็แล้ว สคลับก็แล้ว คงต้องรอคลอด แล้วค่อยจัดการมัน 5555

เป็นสิวเหมือนกันค่ะ ปกติที่หลังกับหน้าอกสิวจะไม่ขึ้นพอท้องเท่านั้นแหละสิวมาเลย ช่วงแรกๆกังวลเหมือนกันค่ะหลังๆไม่เท่าไหร่แล้ว เขาว่าถ้าคลอดลูกแล้วจะหายไปเอง

แม่บ้านนี้ก็เป็นจร้ พึงจะมาขึ่นตอน14วิค เหม็นทุกอย่างสิวเริ่มขึ้นเต็มหน้า สบู่ก็แพ้ ครีมก็แพ้ ยังดีที่ใช้แป้งเด็กได้ แพ้ท้องด้วย ตอนนี้หยุดทุกอย่าง

สิวไม่ขึ้นหน้าเลยค่ะแต่ขึ้นหลังแทนหน้าใสมาก แฟนยังถามว่าหลังเป็นอะไร สิวขึ้นหลังเยอะมากค่ะ ขึ้นแค่หลังอย่างเดียวด้วยนะคะ

บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะเริ่มมีสิวบนหน้าตอน6เดือนค่ะ พอใช้ว่านหางจระเข้ กับสบู่bk ดีขึ้นค่ะ ตอนนี้9เดือนเเล้ว สิวไม่มีเเล้วค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะเป็นหนักมากด้วยโดยจะเฉาะตรงคางกับหลังทำยังไงก็ไม่หายพอเข้าเดือนที่4รู้สึกว่าเริ่มหายเเล้วค่ะจางลงมากเลย