เตรียมของคลอด

แม่ๆบ้านไหนซ์้อของใช้ไว้ให้ลุกแล้วค่ะบ้านนี้กำหนดเดือนเมษาแต่อยากซื้อของไว้ให้น้องเพราะตอนนี้7เดือนกว่าแล้วแต่ครอบครัวแฟนบอกอย่าพึ่งซื้อเดี่ยวเด้กออกก่อนกำหนดจิงมั้ยค่ะ

39 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราซื้อกลางเดือนนี้คะทีม27เมษาซื้อของบางส่วนคะ ที่นอน เสื้อ พวกผ้าอ้อม ขวดนม มุ้ง ของใช้พวกสำลีไรงี้คะบางส่วนมียุแล้วเลยไม่ซื้อ มาเตรียมตอน8-9เดือนคงไม่ทันแนะนำไห้อย่าเดินทางไห้ช็อปในติ๊กต็อกหรือลาซาด้าช็อปปี้คะถ้าคิดจะซื้อช่วง8-9เดือนจะได้สดวกสบาย😊

1y ago

ซื้อแชะเก็บไว้ดีๆคะพวกเสื้อผ้าใส่ซืปล็อกไว้เลยก็ดีฝุ่นจะได้ไม่เกาะด้วย ค่อยๆซื้อทยอยเข้าก็ได้คะ

เตรียมไว้ตั้งแต่เนินๆก็ดีคะ เพราะกว่าจะซื้อกว่าของมาถึงแล้วซักอีก ถ้ารอ8-9เดือนคงไม่ไหวแน่ๆ บ้านนี้เตรียมเกือบครบ100%แล้วค่ะ ขาดอ่กนิดหน่อยๆ ทีมเมษาเหมือนกันคะ ทยอยซื้อไว้ก็ดีคะ เกิดฉุกเฉินมาจะได้ไม่กังวลจ้า

รีบไปซื้อเลยค่ะแม่ ไหนจะซักอีก ของเราซื้อตั้งแต่3เดือนทะยอยซื้อมันเยอะมาก ตอนนี้เข้า 8 เดือนซักผ้าน้องยังทำไม่ไหวเลยต้องให้คุณพ่อทำ ปล. พวกเปลแนะนำอย่างเพิ่งซื้อค่ะ เราไม่รู้ว่าน้องจะนอนไหม

บ้านนี้ซื้อตั้งแต่​ 5 เดือนแล้วค่ะ​ ทราบเพศก้อซื้อเลย​ ไม่อยากมาหาซื้อตอนท้องโต​ เพราะแค่เดินก้อเหนื่อยแล้ว​ ไม่มีผลวิจัยตัวไหนที่บอกว่า​ ซื้อของให้ลูกก่อนแล้วลูกจะคลอดก่อนกำหนดค่ะ​

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ..เขาบอกเดี๋ยวค่อยซื้อ ตอนนี้ก็31สัปดาห์แล้วยังไม่มีสักอย่างงบก็ไม่มี แอบไปซื้อมาก็โดนบ่นโดนด่า..แล้วตอนจะใช้ๆจริงๆใครกันที่ต้องไปซื้อใครกันที่ต้องมานั่งซัก

ท้องแรกไม่ซื้ออะไรเลยก็คลอดก่อนกำหนดคะ ท้อง2เลยทยอยซื้อเลื่อยๆ แล้วแต่สะดวกคะแม่ ซื้อหลังคลอดก็ดีอีกแบบไม่วุ่นวาย (ของเราวันที่คลอดแฟนกับพี่สาวเค้าไปซื้อมาให้ครบจบครึ่งวัน)

ซื้อเตรียมไว้เลยค่ะ ท้องใหญ่แล้วเตรียมไว้ดีกว่าค่ะเราก็เริ่มเตรียมไว้แล้ว เมษาเหมือนกัน เตรียมที่เดียวตอนคลอดไม่ทันค่ะแม่ ของเด็กเยอะหลายอย่างเตรียมพร้อมไว้ดีที่สุดค่ะ

VIP Member

ซื้อไปเลยน่าจะดีกว่านะคะแม่เราก็บอกอย่าเพิ่งซื้อแต่เราตัดสินใจซื้อไปเลยจะได้ไม่วุ่นวายตอนใกล้คลอด เพราะเราต้องแบ่งตังส่วนไว้คลอดด้วยค่ะ😁

กำหนด3เมษาค่ะ พึ่งเริ่มซื้อมาเมื่อวานเกือบครบแล้ว ที่บ้านแฟนก็ห้ามเหมือนกันค่ะ แต่เราไม่ฟัง อยากคลอดแบบสบายใจไม่ใช่มารีบรนซื้อตอนจะคลอด🤣

บ้านนี้ก็7เดือนค่ะ ทางบ้านแฟนและแม่เราก็ห้ามค่ะ แต่เราแอบซื้อตั้งแต่4เดือนกว่าๆก่อนรู้เพศอีกค่ะ ตอนนี้ก็ยังซื้อของให้ลูกไม่ครบสักที🤣

คำถามที่เกี่ยวข้อง