ทีมตุลาคม

แม่ๆบ้านไหนคลอดต.ค บ้างคะ บ้านนี้27ต.ค #ลูกสาว แม่ๆเริ่มซื้อของกันเดือนไหนคะ

ทีมตุลาคม
68 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

6-10ตุลาค่ะ บ้านนี้พึ่งซื้อน้ำยาซักผ้า+น้ำยาปรับผ้านุ่มเด็กมาค่ะ 😂ลองใช้ทุกยี่ห้อดูก่อนดีค่อยซักของน้อง กะว่าจะสั่งผ้าอ้อมสาลูมาให้พ่อเขาดูก่อน แล้วค่อยไปซื้อผ้าอ้อมสำลีช่วงกลางเดือน ซักตากเก็บไว้เพราะหน้าฝนต้องเริ่มหาซักตากให้ครบเก็บไว้ก่อน เดือนหน้าสั่งเป็นเสื้อผ้าเด็กอ่อน กับผ้าห่อตัว และหมวกถุงเท้าถุงมือน้อง แล้วทะยอยซื้อเครื่องปั้มนมกับขวดนมน้ำยาล้างขวด ก็จะใกล้คลอดพอดี แล้วซื้อเปนทิชชู่ถุงดำใส่ขยะ สำลีแอลกอฮอล์ อื่นๆที่จำเปนค่ะ ของใช้แม่ด้วยน้าาาา.. ผ้าอนามัย เสื้อผ้าให้นมน้อง รองเท้าใส่สะอาดและสบาย ผ้าปะบ่าอุ้มน้อง หมวกกันแดดค่ะแม่ จำเปนอยู่นะ

อ่านเพิ่มเติม

ซื้อจะครบแล้วค่ะ ตุลาเหมือนกันซื้อเมื่อพร้อมเลยแม่อย่าไปฟังคำคนแก่ว่ารอใกล้คลอด พอใกล้คลอดมันไม่ทันจริงๆลูกคนแรกแม่เตรียมอะไรไม่ได้เลย สงสารลูกมาก ไม่เสื้อผ้าใส่ คนนี้เลยจัดเต็มจ้าา

25ตุลาคม ลูกชาย เริ่มเตรียมแล้วค่ะ แค่ของใช้จำเป็นก่อนค่ะ ผ้าอ้อม ผ้าห่อตัว เสื้อผ้า ขวดนม ที่ปั๊มนม ทยอยไปเรื่อยไปจนใกล้คลอดเลยค่ะ ค่อยไม่หนักกระเป๋าทีเดียว ใกล้ครบแล้วค่ะ

21ต.ค.ค่ะ ตอนนี้เตรียมไว้คร่าวๆ60-70%แล้ว เหลือแค่ของเล็กน้อย สำลีที่ปั๊มนมถุงเก็บน้ำนมอุปกรณ์เล็กน้อยค่ะ กำลังจะซักแล้ว กะจะซักหลายๆรอบให้ผ้านิ่ม

29 ตุลา ทยอยซื้อของอาทิตย์ละอย่าง2อย่างแล้วค่ะจะเน้นพวกที่จำเป็นก่อนค่ะ ไปร้านขายของเด็กเขามีโพยเตรียมคลอดให้เลยค่ะว่าต้องซื้ออะไรบ้าง

บ้านนี้กำหนด 24 ตุลาค่ะ เริ่มซื้อบ้างแล้ว ซื้อจำพวกชุด ผ้าอ้อมมาก่อนค่ะ เพราะ เดียวกลัวท้องโตแล้วไม่มีแรงซัก แต่ซื้อไม่เยอะเท่าไหร่ค่ะ

บ้านนี้7 ตุลาค่ะ เริ่มทยอยซื้อเดือนละ2-3อย่างแล้วค่ะแม่ รอท้องแก่น่าจะหาซื้อไม่ไหว รอซื้อทีเดียวค่าใช้จ่ายสูงมากค่ะแม่

11mo ago

จากการประเมินน่าจะคลอดกันยาค่ะ เพราะตอนท้อง1ท้อง2 แม่คลอดตอน37สัปดาห์ทั้งคู่ค่ะ อันนี้ท้อง3

VIP Member

31 ต.ค ลูกสาวค่ะแม่ เริ่มทยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศเลยค่ะ แต่ท้องแรกแอบกลัวว่าลูกจะซ่อนเพศ ก็เลยเน้นสีกลางๆ

11mo ago

วันเดียวกันเลยค่ะลูกสาวเหมือนกัน😍

บ้านนี้ลูกสาว กำหนดคลอด9ตุลาค่ะ ทยอยเตรียมตั้งแต่20สัปดาห์ ตอนนี้เหลือแค่เวชภัณฑ์เล็กๆน้อยๆค่ะ

25ตุลาค้า ซื้อของเเล้วขาดเเต่น้ำยาซักเสื้อครีมอาบน้ำโลชั่น เเพมเพิดค้า เเม่ตื่นเต้นรีบซื้อ😂