ท้องก่อนแต่ง...

แม่ๆบ้านไหน ยังไม่แต่งกันบ้างเอ่ย😆

ท้องก่อนแต่ง...
123 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ท้องไม่รู้ตัวตอนแต่งเลยจ้า สังสรรค์กับเพื่อนหนักมาก ตอนนั้นคงจะประมาน 3-4วีค หลังแต่งงานมาจัดหนักติดต่อกันอีก พอรู้ตัวอีกทีไปฝากครรภ์ 9 วีค รู้สึกผิดมากกลัวไปทุกอย่าง พยามดูแลบำรุงหนักมาก แต่น้องแข็งแรงมากค่ะ ตอนนี้ 38+5 วีคแล้ว ใกล้แตกแล้วจ้า 🥰

VIP Member

มีแพลนแต่งกลางปีแต่ติดโควิด และตัวเล็กก็มาพอดี เลยไม่แต่งมันละ รอตัวเล็กออกมาละทำบุญขึ้นบ้านใหม่พร้อมกันพ่อแม่ลูก โชคดีที่ครอบครัวจะไม่ค่อยมายุ่งเรื่องส่วนตัวแบบนี้ด้วย :)

บ้านนี้อยู่กับแฟน มา 6 ปี ยังไม่ได้แต่งเหมือนกันจ้า แล้วเพิ่งตั้งท้องลูกคนแรก ได้ 15 วีค แล้ว คงได้แต่งหลังคลอดนู่นเลยค่ะ บ้านนี้ น้องมาแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่คิดว่าจะติดเลยจ้า 😅😅

แผนจะแต่งงาน ปีนี้ค่ะ แต่ต้องเลื่อนเพราะ มีโคโรนามา ช่วงกักตัว น้องก็มา พอดีเลย กลับมาไทย ก็เจอโควิด อีก ท้องโตแล้ว จะจัดงาน ก็กะไรอยู่ ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่ 👨‍👩‍👦😆😆

บ้านนี้น้องมาก่อนจ้า​ กำลังจะเรียนจบปี​ 5​ พอดี​ ได้แค่หมั้นก่อน​ เพราะคุณพ่อเขายังเรียนไม่จบ​ แม่แอบแก่กว่า5555555​ วันแต่งสงสัยจะรอตัวเล็กโตซะก่อน

บ้านนี้จ้า คบมา10 ปี ท้องก่อนแต่ง กำลังจะแต่ง 6 เมษาที่ผ่านมา แจกการ์ดเรียบร้อย โควิดทำพิษ อดแต่งตอนนี้ไม่มีเรื่องแต่งในหัวละ มีแต่เรื่องลูกแทน

บ้านนี้ขอกันเรียบร้อย หาวันแต่งกันผู้ใหญ่ เดือนถัดไปต้องเลื่อนเลยค่ะ ท้องก่อน แต่ที่บ้านโอเคค่ะ น้องมาร่วมงานแต่งด้วยถึง 2 คน

บ้านนี้ค่ะ ว่าจะเก็บเงินแต่งงานอีก1-2ปี แต่น้องมาก่อนเลยยังไม่ได้แต่ง แค่ผูกข้อไม้ข้อมือ ไว้รอคลอดน้องก่อนค่อยว่ากันค่ะ😊😊😊

บ้านนี้ยังไม่ได้แต่งเลยค่า ติดโควิดพอดี และท้องพอดี เลยจดทะเบียนสมรสไปก่อน ตอนนี้รอคลอดน้องแล้วค่อยจัดงาน คงอีกสักพักเลย

VIP Member

ไม่ได้แต่งค่ะ กัว่าจะไม่ต้องด้วย เปลืองเงิน ผูกแขนขอขมาแม่ก็พอ ยุ่งนี้ อะไรก็ต้องใช้เงิน เก็บเงินไว้เลี้ยงลูกดีกว่า