สอบถามค่ะ

แม่ๆบ้านใหนเห็นน้องตอนกี่สัปดาห์ค่ะ ของเจน 8สัปดาห์แล้วยังไม่เห็นน้องเลย ตอนนี้เครียดมาก อยากทราบว่าเจอน้องตอนกี่สัปดาห์กันค่ะใครเคยเคยเจอแบบนี้บ้างค่ะ

66 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเองตอน8วีคก็ไม่เจอน้องค่ะ ไม่เห็นแม้แต่ถุงตั้งครรภ์ ตอนนั้นกังวลมากๆ คุณหมอนัดซาวด์อีกทีตอน13วีคค่ะ รอบนี้เห็นน้องมีแขนขาครบ ได้ฟังเสียงหัวใจด้วยค่ะ คุณแม่อย่าเพิ่งเครียดมากนะคะ น้องอาจจะยังตัวเล็กอยู่ พยายามทานอาหารที่มีประโยชน์ เป็นกำลังใจให้นะคะ 💕

5y ago

ขอบคุณมากนะค่ะ😍😍

เป็นไปได้ว่า อายุครรภ์อาจจะน้อยกว่าที่นับ เพราะไข่อาจจะตกช้ากว่ากำหนด ตัวอ่อนยังเล็กมากอยู่ จึงยังไม่พบ ก็เป็นได้ค่ะแม่ ทานโฟลิคทุกวัน พักผ่อนเยอะๆ นะคะ ซาวด์ครั้งหน้าอาจจะได้เจอกันแล้วจ้า

VIP Member

บ้านนี้ก็ไปฝากครรภ์ตอน8wค่ะ หมอซาวด์ดูก็ยังไม่เหนเหมือนกันคะ แต่เหนเปนถุงแล้ว หมอบอกอาจเปนเพราะหน้าท้องหนา ไม่ต้องกังวลนะค่ะ ไปรอบหน้าเดวก็เจอ

5y ago

เจนซาวผ่านช่องคลอดค่ะ หมอนัดอีกทีตอน 10 วีคค่ะหวังว่าจะได้เจอน้องค่ะ

รออีกสัก2สัปดาห์ดูใหม่นะคะ บางทีไข่อาจตกช้าค่ะ เราซาวตอน 5วีค, 7วีค ไม่เจอค่ะ เลยรอจนคครบ 10วีคไปซาว แต่อายุครรถ์จริงน้องแค่ 8วีคเองค่ะ ถึงเจอตีวน้อง

5y ago

ขอบคุณค่ะ หวังว่าไปซาวตอน 10 วีค จะเจอน้องนะค่ะ😍😍

ที่ไม่เห็นน้องคือเห็นแต่ถุงตั้งครรภ์ใช่มั้ยคะ ปกติคุณหมอจะเว้น 1-2สัปดาห์แล้วนัดให้ไป u/s ซ้ำค่ะ ใจเย็นๆก่อนนะคะบางครั้งอาจจะตกไข่ช้าได้

5y ago

ของบ้านนี้เจอถุงค่ะแต่มีเลือดสีน้ำตาลซึมๆๆค่ะคุณหมอขอดู2วีคค่ะคุนหมอสั่งห้ามยกของหนักเลยค่ะถ้ามีเลือดออกหรือปวดท้องให้รีบไปร. พเลยค่ะแต่เราไม่มีอาการอะไรเลยค่ะพรุ่งนี้แล้วค่ะมีนัดกับคุณหมอใจเริ่มสั่นๆๆค่ะเพีาะเคยท้องลมมาครั้งที่แล้วค่ะ

บ้านนี้เจอตอน 5 weekค่ะ 6 week เสียงหัวใจจะชัดขึ้นอีกหน่อย ในรูป 6 week 3 day ค่ะ บางบ้านที่อ่านเจอ เจอกันตอน 10-11 week ก้อมีค่ะ แม่อย่าเครียดนะคะ เดี๋ยวก้อเจอค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ภาวนาหมอนัดรอบหน้าขอให้ได้เจอน้องค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ

ซาวหน้าท้องถ้าท้องอ่อนๆจะเห็นยากค่ะต้องซาวช่องคลอดจะเห็นชัดทุกอย่าง คุณแม่อย่าเครียดนะลองเปลี่ยนคลีนิคหรือโรงบาลก็ได้ค่ะ

5y ago

นับประจำเดือนตรงมั้ยค่ะบางทีคลาดเคลื่อนได้บ้านนี้เจอแต่ถุงตอน6wพอ8wเจอน้องค่ะแต่หมอเคยบอกบางทีเด็กตัวเล็กอาจจะเห็นช้าถ้าเลือดไม่ออกไม่ปวดหน่วงท้องก็ไม่เปนไรค่ะ

ไปหาหมอ ฝากตอน7สัปดาห์ หมอซาวให้ก็เจอพร้อมกับหัวใจเต้นเลยคะ แต่ก่อนซาวเคยถามหมอหมอบอกถ้าซาวไม่เจอต้องตรวจผ่านช่องคลอด

5y ago

นัดอีกค่ะอีก 2สัปดาห์

บ้านนี้หมอนัดไกลเลยค่ะซาวด์ตอน11wเอาให้ชัวร์คุณหมอบอกกลัวคุณแม่เป็นกังวลถ้าซาวด์บ่อยๆตอนนี้13wแล้วค่ะ

Post reply image
5y ago

12กุมภาพันธ์63ค่ะ

ของเราเจอตัวอ่อน แต่ไม่เจอหัวใจค่ะ จิตตกมากๆ พยายามไม่เครียดแต่ก็ทำไม่ได้ สู้ๆนะคะ รอไปด้วยกัน

5y ago

ขอบคุณค่ะเป็นกำลังใจเช่นกันนะค่ะ😘

คำถามที่เกี่ยวข้อง