ท้องแตกลาย

แม่ๆท้องเริ่มมีรอยแตกลายตอนกี่weekกันค่ะ ปกติหนูเป็นคนเตี้ยๆตันๆอวบน่อยๆ ต้องมารอดูกันค่ะว่าจะแตกมากไหม ❤️❤️❤️ ตอนนี้หาครีมบำรุงอยู่ค่ะว่าจะใช้ตัวไหนดีตอนนี้ทาแค่ครีมบำรุงผิวกายไปก่อนค่ะ แม่ๆหลายคนแนะนำให้ใช้เบบี้ออยล์ค่ะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แตกตอน34วีคค่ะ ทาเกือบทุกครีมที่เค้าว่าดีทาตั้งแต่4เดือนตอนท้องเริ่มออก สุดท้ายไม่รอดจ้าาา อยู่ที่ผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ บางคนไม่ทาเลยไม่แตกก็มีค่ะ อย่างแม่กับยายเราลูก3-4ไม่แตกเลย แต่เราพึ่งท้องแรกแตกเฉยย

บ้านนี้ท้องแรก ไม่แตกเลยค่ะ ไม่ทาครีมด้วย อยู่ที่หน้าท้องแม่ด้วยค่ะ อย่าเกานะคะ เวลาคันเอาหวีมาลูบๆเอา ตัดเล็บสั้นด้วยนะคะ บ้านนี้ท้องไม่แตกเลย ไม่มีใครรู้เลยว่าเคยมีลูก ใส่เอวลอยเสื้อคร๊อปตลอด

4y ago

อยากเป็นแบบนั้นบ้างขอให้ท้องสวยเหมือนแม่บ้านนี้จัง💞💗อิอิ

บ้านนี้ตอนท้องแรก ทาครีมบำรุงและไม่เคยเกาเลยก็ยัง แตกลาย แล้วแต่หนังหนาท้องของแต่ละคน ท้องนี้พยายามไม่ให้แตกเพิ่ม ทาน้ำมันมะพร้าว ตอนนี้ท้องใหญ่กว่าท้องแรกยังไม่มีแต่เพิ่มค่ะ

4y ago

ชั้นผิวหนังอะคะ

กะว่าใม่แตก ล่าสุด 37+1 แตกข้างล่างเรียบร้อย ตัวเองใม่เห็นแต่สามีว่า รอยอะใร เพราะอยู่ล่างมากๆเรามองใม่เห็น เอากระจกมาส่องทีเดียว เงาเป็นเส้นมาเลย😂

29w5d ยังไม่มีรอยแตกนะคะ ไม่ได้ทาครีมด้วย ร้อน+ขี้เกียจ 😁😁😁 ลุ้นอยู่ทุกวันว่าจะแตกวันไหน แต่ถ้าเวลาคันจะพยายามไม่เกา เอามือลูบๆเอาค่ะ

VIP Member

บ้านนี้9เดือนกว่าจ้า แตกลายจางๆไม่เยอะค่ะ

บ้านนี้มาแตกตอน 8 เดือนค่ะ 😂

หาครีมค่ะ

30-31วีคค่ะ