เมื่อไหร่จะหาย

แม่ๆท่านไหน ที่ลุกมีอาการโคลิคบ้างค่ะ ขอประสบการณ์ ดูแล และการปฏิบัติหน่อยค่ะ แม่ใจจะขาดเวลาลุกร้องไห้ เมื่อไหร่จะหาย ตอนนี้ 1เดิอน4วันค่ะ

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

อดทนเท่านั้นค่ะ คุณแม่ บ้านนี้เพิ่งผ่านมาเองค่ะ ึคร่าวๆ คุณแม่ลองเปิดเสียงปราบโคลิคในยูทูปดูนะคะ บ้านนี้เคยปรึกษาคุณหมอ หมอจ่ายยาเป็นแอร์เอ็กซ์เด็กมา (แก้ท้องอืด ขับลม) ก็ไม่ได้ดีขึ้นเลยค่ะ ถ้าไม่ถึงช่วงเวลาที่เค้าจะหยุดร้องก็จะไม่ยอมหยุด บ้านนี้ช่วงแรกๆ น้องร้อง 3-4 ชั่วโมง ทุกวันค่ะ เวลาเดิมซ้ำๆ ให้แม่รีบกินข้าวเติมพลังก่อนนะคะ พอถึงช่วงเวลาน้องโคลิค แม่จะได้ไม่เหนื่อยมาก สู้ๆค่ะ ปล.บ้านนี้น้องดีขึ้น ช่วง 2เดือนกว่าๆเกือบ 3 เดือนค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้น้องโคลิค อยู่2 อาทิตย์เหนื่อยมาก อยู่คนเดียวไม่มีคนช่วย แต่น้องหายแล้ว ....ต้องหาว่าโคลิคอะไร เพราะหลายแบบ ลูกเป็นแบบแก๊ซเยอะ จากเริ่มสังเกตุ ทุกครี้งที่กินนเสร็จเราจับเร่อ 30 นาทีอย่างต่ำ กลางวันนวดไล่ลม ใช้เวลา 2 อาทิตย์หายคะ แต่กลายเป็นลูกติดอุ้มหลับแทน😂😂😂หลังจากทานนม คุณลองหาให้เจอว่าเขาเป็นโคลิคกับอะไร แก๊ซ หรือ เสียงดังแล้วค่อยแก้คะ เข้าใจว่าเหนื่อยแค่ไหน

อ่านเพิ่มเติม

น้องเริ่มเปนโคลิคคตอไหนค่ะ

น้องเริ่มเป็นโคลิคตอนไหนค่ะ

5y ago

เท่าที่อ่านเจอมาจะมีจุกนมยี่ห้อหนึ่งจะลดอากาศที่ออกจากจุก ทำให้ลูกได้กินแต่นมเข้าไปไม่ได้กลืนอากาศเข้าไปด้วย ช่วยลดอาการโคลิคได้คะ ที่น้องดิ้นหรือร้องไห้เป็นเพราะน้องไม่สบายตัว ไม่สบายท้อง แม่ลองหาอ่านในกูเกิ้ลดูอีกทีนะคะ

ปกติจะหายประมาณ3เดือนค่ะ