กลัวการคลอดลูก

แม่ๆทีมมิถุนายนมีความกังวลเรื่องการคลอดลูกกันบ้างไหมค่ะแม่บ้านนี้ท้องแรกอยากจะคลอดเองแต่แอบกลัวค่ะ แม่ๆออกความคิดเห็นกันหน่อยค่ะ#ขอคำแนะนำกับแม่ๆด้วยนะคะ ☺️☺️

27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่ต้องกลัวนะค่ะ...ถึงเวลาคลอดจริงเราจะไม่กลัวเรยค่ะ..แต่ที่น่ากลัวก้คือหมอเย็บแผลนะค่ะ...เย็บนานบางครั้งเพื่อนบอกยาชาหมดฤกเรย..แบบนี้ก้ไม่ไหว....ส่วนตัวหมอเยบนาน2ชั่วโมงแต่ยาชายังไม่หมดค่ะสู้สู้นะค่ะ

3mo ago

สู้ๆคร๊าา😄✌️

ท้องสองแล้วค่ะ ท้องแรกคลอดยากมากเจ็บทรมานสุดๆ แต่ก็ฟื้นตัวได้ไวหลังคลอดค่ะ ท้องสองนี้ก็ยังตัดสินใจว่าจะคลอดเองเหมือนเดิมค่ะ มันเจ็บแต่เราอดทนได้แน่นอนค่ะ บางทีแม่อาจจะคลอดง่ายนะคะ เป็นกำใจให้ค่ะ

3mo ago

คุณแม่เก่งมากเลยค่ะสู้ๆไปด้วยกันค่ะเพื่อตัวเล็ก☺️✌️

แอบกลัวค่ะตอนท้อง แต่พอถึงเวลาจริงๆไม่กลัวเลยค่ะเจ็บคลอดตามเรื่องไป บ้านนี้เจ็บท้องคลอด ปากมดลูกเปิด 9 ซมแล้ว แต่คลอดเองไม่ได้เพราะน้องออกท่าก้น เลยต้องผ่าคลอดเจ็ยคู่เลย✌🏻✌🏻 สู้ๆนะคะ

3mo ago

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะแม่เก่งมากเลยค่ะสู้เพื่อตัวเล็กค่ะ✌️☺️

ทีมมิถุนายนเหมือนกันค่ะท้องแรก แอบกลัวๆ แต่ก็ทำใจดีๆไว้ค่ะ เมื่อถึงเวลาคลอดเราต้องสู้เพื่อลูก😂 อยากคลอดเองแต่ลูกยังไม่กลับหัวต้องรอดูอีกทีตอน34w สู้ๆค่ะทีมคุณแม่ท้องแรก ✌️✌️😄

3mo ago

สู้ๆไปด้วยกันค่ะแม่เพื่อลูกอีกหน่อยก็จะได้เจอหน้าเขาแล้วค่ะ☺️✌️

แม่ทางนี้ท้อง3แล้วยังกลัวเลยค่ะ แถมมาคลอดที่ต่างประเทศด้วย แต่จะอดทนถ้าน้องกลับหัวคลอดเองได้ก้จะคลอดเอง ปวดและเจ็บแต่เป็นความเจ็บปวดที่ทนได้ค่ะ สู้ๆค่ะคุณแม่

3mo ago

สู้ๆๆไปด้วยกันค่ะคุณแม่เพื่อเจ้าตัวเล็ก☺️✌️

VIP Member

ท้องแรก มิถุนาค่ะ อยากคลอดเอง แต่ตอนนี้น้องยังไม่กลับหัวเลยค่ะ อีก 3 อาทิตย์ไปซาวใหม่ คุณหมอแจ้งมาแล้วค่ะ ถ้าน้องยังไม่กลับหัวอีก จะกำหนดผ่าให้เลยค่ะ 🥰

3mo ago

สู้ๆไปด้วยกันค่ะแม่เพื่อเจ้าตัวเล็ก✌️☺️

บ้านนี้ใจอยากจะคลอดเองเหมือนกันค่ะ แม่ใจสู้ 555 แต่หลายคนเขาบอกให้ผ่าเอาดีกว่า คลอดเองมันเจ็บ ทำให้แม่ใจแป๋วไปนิดนึง แต่สู้ค่ะ เพื่อลูก 😊

3mo ago

สู้ๆค่ะแม่ แม่กำหนดคลอดวันไหนค่ะ ทีมมิถุนายน เหมือนกันค่ะ

มิถุนายนเหมือนกันท้องสองค่ะท้องแรกได้คลอดเองชิวๆ ท้องสองไม่รุ้จะได้คลอดเองไหมน้องไม่กับหัวหมอให้เซนป่าคลอดทำหมันเรียบร้อยแล้วค่ะ😂

3mo ago

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะค่ะแม่

มิถุนาเหมือนกันค่ะ ตอนนี้แอบกังวลเหมือนกัน พ่อๆและคนรอบข้างบอกไม่ต้องกังวล ทุกคนให้กำลังใจดีมากค่ะ แต่ความกังวลก็ยังมีอยู่แต่ไม่มาก

3mo ago

สู้ๆไปด้วยกันนะค่ะแม่เพื่อเจ้าตัวเล็ก✌️☺️

VIP Member

ท้องแรกเราก็คลอดเองค่ะ ตอนเจ็บท้องเจ็บจนบอกว่าไม่เอาอีกแล้ว แต่โชคดีที่คลอดง่ายค่ะ เจ็บอยู่3ชม. ตอนนี้จะท้อง2ใกล้คลอดแล้ว ชิวๆค่ะ

3mo ago

คุณแม่เก่งมากเลยค่ะท้อง2คลอดง่ายๆน้ะค้ะสู้เพื่อลูกค่ะ✌️☺️