ซาวด์ครั้งแรก 8 w ยังไม่เจอ

แม่ๆซาวด์เจอตอนกี่ วีค ค่ะ ตอนนี้กังวลมากกลัวท้องลมอาการแพ้ท้องก็ไม่มีเพราะหมอบอกขนาดเล็กเกินไปไม่มั่นใจว่าจะใช่น้องไหม แต่คุณหมอบอกให้อีก 2 สัปดาห์ ให้ไปซาวด์ดูอีกรอบ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ หรือใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ซาวด์ครั้งแรก 8 w  ยังไม่เจอ
52 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไปซาวด์ครั้งแรกตอน6w6dหมอบอกว่าเจอหัวใจของลูกแล้วนะ แต่หนูก็ไม่แพ้ท้องนะคะแพ้แต่กลิ่นแอร์ของรถ จากนั้นก็ไม่ได้แพ้อะไรกลิ่นอาหารได้หมดแต่รู้สึกกินได้น้อยและอิ่มเร็วขึ้น แต่จะมารู้สึกหิวบ่อยช่วงท้องได้20Wขึ้นได้นี่แหละค่ะ ตอนนี้หนูท้องได้26Wแล้วค่ะ #ท้องแรกคะ ใจเย็นๆนะคะเดี๋ยวเขาก็ค่อยเติบโตเรื่อยๆค่ะ

Post reply image

เราเจอตอน7วีค เห็นชัดอยู่นะขนาด 1.4cm.และก็เจอหัวใจเลย. แต่ก็เริ่มเจอภาวะแท้งคุกคามตั้งแต่8วีคมาตลอด นอนเป็นผักมาจะ2เดือนละ. แม่อดทนอีกนิดนะ แต่ละคนไม่เหมือนกัน ช่วงนี้อย่าเครียด ต้องบำรุงตัวเองดีๆ เด่วถึงช่วงแพ้ท้องบันเทิงเลยแม่เอ้ย น้ำเปล่ายังไม่รอดเลยยยย😪

อ่านเพิ่มเติม

คุณแม่อย่าเพิ่งเครียดนะคะ ใจร่มๆทานอาหารมีประโยชน์ไปด่อนระหว่างรคุณหมอนัด บ้านนี้ผ่านมาแล้วทั้งซาวน์แล้วเป็นท้องลม กับซาวน์แล้วเล็กไปพอรออีกหน่อยก็เจอน้องค่ะ เป็นกำลังใจให้ขอให้เป็นข่าวดีนะคะ

ของเราเจอเป็นถุงเล็กๆๆมาก ตอนนี้6W6วัน แพ้ท้องนิดหน่อย แต่ตอนนี้มีปัญหาคือ มีเลือด ออกมา ตลอด ไปหาหมอหมอบอก อาจจะภาวะแท้งได้ แต่ก็ก็กลัวท้อง นอกมดลูกเหมือนกันนะ

Post reply image
3y ago

6w ไมรมีอาการแพ้ท้องเลยค่ะ นี้ก็กลัวๆเหมือนกัน แต่ก็สู้ๆนะค่ะคุณแม่

บ้านนี้ซาวน์หน้าท้องปกติ เจอน้องพร้อมเสียงหัวใจที่ดังปกติ ตอน 7w2dค่าาา ตอนนั้นน้องเล็กมากกก ยังไม่ถึง 1 ซม.เลย บางคนเจอไว เจอช้า ใจเย็นๆน้าคุณแม่💕

Post reply image
3y ago

ขอบคุณค่ะขอให้เจอน้องบางทีก็แอบจิตตกอยู่บ้าง แต่เลือดก็ไม่ออกเรย

ซาวด์ตอน8วีคเหมือนกัน ไม่เจออะไรเลย แพ้ท้องก้อไม่แพ้ แล้วมีภาวะแท้งคุกคามด้วย วันที่2เดือนหน้าหมอนัดซาวด์อีกที กลัว กังวลเหมือนกัน

2y ago

วันที่6เลือดออกอีก ไปหาหมอที่คลีนิก สรุปซาวไม่เจออะไรเลย ทั้งถุงตั้งครรภ์ เเหละเด็ก เจอแต่ก้อนเลือดที่หมอบอก หมอบอกว่าอาจจะแท้งไปแล้ว รอบแรกที่เลือดออกครั้งนัน โรงพยาบาลทีเราไปเขาบอกเรายังไม่แท้ง เราก้อคิดว่าลุกยังยุ จนมาวันที่6นี้เหละ

ซาวครั้งเเรกตอน 8 วีคค่ะ ซาวผ่านช่องคลอด ก็เจอน้องเลยได้ยินเสียงหัวใจด้วยค่ะ น้องอาจจะยังไม่โตนะเเม่ รออีกสักหน่อยเด่ะน้องก็โตค่ะ

3y ago

ค่ะขอบคุณค่ะพอมีกำใจขึ้นมาบ้าง

ชาวด์ทางช่องคลอดค่ะ 6w4d ตัวน้องเล็กมาก 1/2 cmเองค่ะแม่ แต่ก็เห็นหัวใจน้องเต้นค่ะ คุณแม่ใจเย็นๆค่ะ บ้างท่านกว่าจะเห็นก็เป็น10wค่ะ

Post reply image
2y ago

ปล.appเป็นไรไม่ทราบ ปรับภาพเบลอตลอดโพสอะไรไม่เคยชัดเลย

เจอน้องตอน6w6d ค่ะมาพร้อมเสียงหัวใจ บางท่านเจอตอน9w ก็มีค่ะอย่าพึ่งคิดมากนะคะน้องอาจจะยังตัวเล็กอยู่

Post reply image
3y ago

ค่ะขอบคุณค่ะ พอมีกำใจขึ้นมาบ้าง

ไปฝากท้องตอน8วีคพอดีค่ะ เห็นน้องแล้ว ได้ยินเสียงหัวใจแล้วด้วยค่ะ อย่าเพิ่งคิดมากนะคะ ดูแลตัวเองดีๆ

3y ago

ค่ะขอบคุณค่ะ