36+6w

แม่ๆจัดการกับวิธีการนอนของตัวแม่เองยังไงบ้างคะ ? - แม่บ้านนี้นอนไม่ค่อยหลับเลยค่ะ บางครั้งตื่นตี3กว่าจะหลับก็เช้าทีเดียว บางครั้งสลับกลางวันเป็นกลางคืน กลางคืนเป็นกลางวัน บางครั้งในหนึ่งวันแทบจะไม่ได้นอนเลยก็มีค่ะ

36+6w
37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะ นอนไม่ค่อยหลับ ลูกชอบดินตอนตี1 ถึงตี3 พอจะหลับก็เช้าๆ ยิ่งช่วงกินอิ่ม 1-2ทุ่ม ดินดีมากๆ ถึง4ทุ่ม บ้างครั้งก็โก่งตัว แม่นอนลำบากมากเลยค่ะ ปกติเป็นคนชอบนอนหงาย พอท้องก็ไม่ค่อย ชินกับนอนตะแคง แต่แม่ที่บ้านบอกให้นอนตะแคง แม่ก็อดทนนอนจนน้องออกมาได้ 4เดือน16วัน

Post reply image

มาเริ่มนอนไม่หลับจริงจังเลยตอนวีคที่34ค่ะ คือกลางคืนนอนไม่ได้เลย นอนไม่สบาย หงายก็แล้ว ตะแคงก็แล้ว นอนในท่านั่งก็แล้ว หลับได้ทีละชม.สองชม.ทั้งคืน มาหลับได้ยาวหน่อยหลัง6โมงเช้าไปแล้ว เก้าโมงสิบโมงก็ตื่นแล้ว อาศัยนอนกลางวันช่วยเอาค่ะทีละครึ่งชม.ก็เอา

นอนไม่หลับเหมือนกันค่ะ เค้าบอกให้หาท่านอนที่สบายเอาหมอนรองท้องรองขานอนเอาค่ะ แต่บ้านนี้ทำทุกวิธีทางแล้วก็ยังนอนไม่หลับ ยิ่งพ่อบ้านนี้ชอบกรนเสียงดังด้วยยิ่งนอนไม่หลับสันนึงนอนไม่เคยถึง6ชม.เลยค่ะ อาศัยนอนกลางวันแทน

บ้านเคยหน้ามืดถึง4ครั้งเพราะนอนไม่พอค่ะถ้าวันไหนนอนไม่พอเวลดเดินก็จะ้หนื่อยกว่าปกติต้องรีบหาที่นั่งไม่งั้นหน้ามืดจะวูบเลยค่ะ พึ่งมานอนสบายหน่อยก็2-3คืนที่ผ่านมาก่อนหน้านั่นกว่าจะนอนได้ก็ต้องตีกับอากาศทุกวันเลยค่ะ😅

เป็นเหมือนกัน ตอนนี้ 37+5W ก็ยังเป็นอยู่ นอนไม่หลับ นอนเร็วก็ไม่หลับ หลับประมาณเที่ยงคืน ตื่นตี3 นอนอีกทีตี5 เข้าห้องน้ำบ่อยยังจะหลับอยากอีก แต่อาศัยนอนกลางวันที่ทำงาน 2-3 ชั่วโมง แทน

27+3 เริ่มไม่หลับแล้วค่ะ เจ็บซีกโครงมาก ไม่มีท่าจะนอน นอนแป๊บ ๆ ก็ตื่น ชม.เว้น ชม. เลยค่ะ หลังก็ปวดค่ะ สามีก็นอนกอนที่มากค่ะ อยากจะร้องไห้ กว่าจะคลอดคงทรมานอีกยาวเลยค่ะ เศร้า

VIP Member

33+4weeksเป็นเหมือนกันค่ะ​ กลางคืนเข้าห้องน้ำทุกชั่วโมงเลย​ แถมนอนแล้วเจ็บชี่โครงด้วย​ หาหมอนรองตรงท้องตรงขา​ นอนแบบนั่งเอาค่ะ​ ช่วยได้นิดหน่อย

VIP Member

35+4​ นอนไม่ค่อยหลับเหมือนกัน​ เลยพับผ้าห่มนวมเอามาปูนอนให้มันนุ่มๆหน่อย​ เวลานอนตะแคงก็จะหาหมอนใบเล็กยัดใต้ท้องด้วย

4y ago

แม่บ้านนี้ก็ทำเหมือนกันจร้า😊

บ้านนี้ก็เป็นคะ ส่วนมากก็นอนตะแคง สลับไปมา นอนไม่ค่อยหลับ 36w+6 เหมือนกันคะ พยายามหาอะไรมารองตรงท้อง พอจะช่วยได้บ้าง

กว่าจะหลับเป็นเหมือนกันค่ะ เข้าห้องน้ำบ่อยมาก บางทีก็ปวดท้อง แต่ไม่มากค่ะ วันนี้หมอนัด ความดันขึ้นอีกค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง