เรื่องผ้าอ้อม

แม่ๆค่ะ รบกวนช่วยเรื่อง การซื้อผ้าอ้อมหน่อยค่ะ เตรียมคลอด>>ควรเลือกผ้าแบบไหนดีค่ะ ใช้ประมาณกี่โหล โหลละกี่บาท? หรือแนะนำเพจต่างๆก็ได้ค่ะ..ขอบคุณค่ะ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
Super Mum

ที่บ้านใช้สาลู โหลหนึ่งก็ประมาณหนึ่งพันบาทค่ะ ของเพียวรีน ชอบที่ผ้าลื่นๆ ดี ซักทำความสะอาดง่าย ผืนขนาด 29x29 เลยนะคะ ใช้ได้นาน อันนี้ 2 โหล อีกโหลใช้ของ Auka ผ้าจะนุ่มกว่าเพียวรีน ขนาด 30x30 และ 27×27 อย่างละครึ่งโหล คือกะว่าจะเลี้ยงผ้าอ้อมกลางวัน แล้วกลางคืนเพิร์ส ทำได้ไม่ถึงเดือนค่ะ แม่จะเป็นหมีแพนด้า สุดท้ายใช้เพิร์สค่ะ เพราะสะดวกกว่าและแม่มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น ผ้าอ้อมเดือนแรกใช้ห่อตัวด้วยนะคะเพราะผืนใหญ่ รองพาดบ่าเวลาอุ้ม พอเปลี่ยนมาใช้เพิร์สก็เอามาปูรองบนที่นอน ห่ม เช็ดน้ำลาย รองบ่าแม่เวลาอุ้ม คลุมรถเข็นก็ได้ 😂😂สารพัดประโยชน์ค่ะ ซื้อไว้ไม่ผิดหวัง บ้านนี้ไม่ซักทุกวัน สามโหลกำลังพอดี ทั้งสองยี่ห้อใช้มาใกล้สี่เดือนแล้วขอบไม่มีรุ่ยค่ะ คุณภาพสมราคา

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
5y ago

😊

ส่วนตัวบ้านนี้ใช้ผ้าอ้อมสาลูค่ะ ซักแล้วไม่เป็นขน แห้งไว ระบายอากาศดี เหมาะที่จะใช้ในฤดูฝน เพราะแห้งเร็วมาก ซักง่าย ซักแล้วเนื้อไม่ยุ่ย 👉ขนาด 27*27 👉 2 โหล ตอนนี้น้อง 4 เดือนแล้วก็ยังใช้ผ้าอ้อมอยู่ค่ะ ใส่แพมเพิสเฉพาะเวลาออกไปข้างนอก ขนาด 27*27 แรกๆอาจจะใหญ่หน่อยนะคะ พอใช้นานๆไปก็จะพอดีกับตัวน้องเองค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
คำถามที่เกี่ยวข้อง