น้ำหนักน้องต่ำกว่าเกณฑ์

แม่ๆคะเคลียดมากๆเลยค่ะ 31 วีค น้องหนักแค่ 1370 กรัมเอง ควรทำใครดีคะ จะให้น้องน้ำหนักเยอะๆ เหมือนกินอะไรจะลงแม่หมด กลุ้มมากๆเลยค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ใครมีประสบการณ์

น้ำหนักน้องต่ำกว่าเกณฑ์
23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้กินทุกอย่าง กินมากเก่ง กินนมแอนมัม (เพิ่งกินตอน7เดือน) นมดีน่างาดำไม่หวาน กินนมรร. กินไข่ ผัก ผลไม้ โปรตีน ตอนนี้ 34วีค น้องหนัก 2,900g แม่ลองกินตามนี้ดูนะคะ เผื่อนน.น้องจะเพิ่มขึ้น พยายามกินถี่ๆ ไม่ต้องเน้นมื้อหนัก

กล้วยน้ำว้าค่ะแม่และเน้นทานอาหารหลากหลายไม่เน้นอย่างไดอย่างหนึ่งส่นนมบ้านนี้ดื่มบ้างไม่ดื่มบ้างค่ะ😂ลองดูค่ะแม่ บ้านนี้ ตอน31 วีค น้องหนัก 2,164 ตอน 34 วีค 2,700 นน.น้องเกินเกณฑ์จ้า ปัจจุบัน 36+4 ยังไม่ทราบ นน.ค่ะ

2y ago

บ้านนี้ก็เป็นเบาหวานเหมือนกันค่ะเจอตั้งแต่ 7 วีคเลย ใช้วิธีคุมอาหารเช่นกันค่ะแต่โชคดีทานอะไรไปเหมือนจะลงลูกคนรอบข้างทักว่าใหญ่แค่ท้องแต่หุ่นเท่าเดิม สู้ๆ ค่ะแม่ตอนคลอดจริงน้องอาจจะหนักกว่านั้นก็ได้ค่ะ

อิจฉาจุง น่าจะคลอดง่ายไม่เหนื่อยอ่ะ ของเราไปตรวจทีไร หมอโอ้โห้ตลอดน้องตัวใหญ่ แม่จะลำบากตอนคลอดเอานะเหนื่อยมากด้วย ให้น้องออกมาโตข้างนอกดีกว่า เรากินทุกอย่างเลยนะแต่ว่า ไม่ได้ควบคุมรัยเลย55

บ้านนี้34+5ไปซาวมาเมื่อวานน้องหนัก2659ค่ะ แม่น้ำหนักขึ้นเยอะมาก ตอนท้องแรกๆ-6เดือน แม่กินนมไข่กล้วยทุกวันค่ะ พอ7เดือนมาก็ไม่ค่อนได้บำรุงอะไรมีกินนม กินกล้วยบ้าง ตอนนี้โดนหมอดุแล้วว่าอย่ากินเยอะ

32 วีคค่ะ น้องหนัก 2060 กรัมค่ะเน้นกินบ่อยๆๆค่ะ กินนมให้หลากหลายค่ะเดี๋ยวน้องออกมาแพ้นม แม่ไม่ต้องเน้นกินอะไรค่ะ กินให้ครบ 5 หมู่ แต่กินบ่อยๆๆ เพราะถ้าเน้นมากเกินไปก้อขาดอีกอย่าง

แต่กลับกันเลยค่ะ บ้านนี้31weekเหมือนกัน ไม่ได้บำรุงอะไรเลย แม่กินข้าวไม่ค่อยได้ด้วยน้ำหนักแม่ขึ้นมาไม่ถึง3โลแต่ลูก1,900แล้ว โตไวจนหมอกลัวจะคลอดเองไม่ได้

VIP Member

ตอนนี้คลอดแล้วค่ะแม่ๆ คลอด 36+5 น้องหนัก แค่ 2320 กรัมเองค่ะ แต่ล่าสุดชั่งวันนี้ น้อง 3 เดือน 23 วัน น้องหนัก 6.3 โลค่ะ น้องแข็งแรงไม่ได้อบเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้35วีค 3โลกว่าๆแล้วค่ะ แม่เน้นกิน ไข่ น้ำเต้าหู้ วันละถุง ผลไม้ เนื้อสัตว์ ค่ะ

บ้านนี้ ได้ 29 W ไปคลีนิคหมอบอกน้อง 1300 กรัม บ้านนี้ยังซีเรียส อยู่เลยกลัวน้องตัวเล็ก

TapFluencer

ไข่ กินไปเลย 4-6 ฟองต่อวัน น้ำเต้าหู้ ทุกวัน ทานเนื้อสัตว์เยอะๆค่ะ ปลา หมู เนื้อวัว