ขอคำแนะนำจากแม่ๆหน่อยค่ะ ฝันว่าได้แหวนเพชรวงใหญ่ ฝันแบบนี้จะมีลูกจริงไหมคะ

แม่ๆคนไหนเคยฝันว่าได้แหวนมั้ยคะ หรือได้สวมแหวน ส่วนตัวรุ้ว่าถ้าฝันแบบนี้ จะมีเจ้าตัวเล้กค่ะ แต่พอสังเกตร่างกายแล้ว ตัวอุ่นกว่าเดิม แล้วรุ้สึกว่าอ้วนขึ้นค่ะ จะไม่ชอบใส่เสื้อผ้าที่อึดอัด #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะขอบคุณค่ะ

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ฝันเห็นช้างเผือกค่ะงามมากในงวงมีดอกบัวกลิ่นหอมมากแล้วมายื่นให้ค่ะแต่เราในฝันคือจะไม่รับปฏิเสธไปแต่กลิ่นดอกบัวหอมมากจนยื่นมือไปรับมาจ้า ก่อนคลอดก็ฝันเห็นยายแก่ๆแต่งตัวโทรมๆเอาแหวนทองหัวเพชรวงเล็กๆมาให้ค่ะ บอกให้รักษาให้ดีๆสิ่งนี้ถึงจะดูเหมือนไม่มีค่ามากแต่จะทำให้ชีวิตเราดีขึ้นเราเลยรับไว้ค่ะ

บ้านนี้ก็ฝันมีคนเอาแหวนมาให้เลือก ทั้งแหวนเพชร แหวนพลอย แหวนหัวสีต่างๆ แม่นี้บอกไม่เอา เอาแหวนเงินธรรมดา เกลี้ยง เพราะต้องทำงาน ขี้เกียจระวัง บอกไปขนาดนั้น สงสัยำด้ผู้ชายชัวร์..ตอนนี้ 16 สัปดาห์แล้วค่ะ ยังไม่เห็นเพศ

เราฝันว่าพญานาคเเปลงกายมาบอกว่าฝากของลูกเขาไว้ที่เราคะแล้วก็ให้ของวิเศษมีแสงระยิบระยับให้ไว้คะก็ไม่ได้คิดไรพอประจำเดือนขาดหลายวันเลยลองตรวจขึ้น2ขีดเลยคะสงสัยคงมาฝากไว้จริงๆ

บ้านนี้ก่อนท้องฝันว่ามีผู้หญิงท้อง8เดือนมาหาที่บ้าน เปิดพุงโชว์เราเลยค่ะ หลังจากนั้น1สัปดาห์รู้ว่าท้องเลยค่ะ ตอนนี้ 19วีคแล้วค่ะ

บ้านนี้ฝันว่าพระที่ห้อยคออยู่แตก พอไปอ่านทำนายฝันก็บอกว่าจะมีเจ้าตัวเล็ก พอประจำเดือนไม่มาเดือนนึงรุ้เลยค่ะว่าท้อง

บ้านนี้ฝันว่าได้ใส่แหวนเพชรวงใหญ่ค่ะ แล้วมีอาการปวดท้องมาก แต่ ปจดไม่มา เลยลองตรวจค่ะ ตอนนี้6 เดือนแล้วจ้า

ฝันว่าได้แหวนทองเราก็เอามาสวมใส่นิ้วกลางข้างซ้ายทั้ง3วงเลยดีใจมากในฝัน ตอนนี้ลูกชาย34วีคแล้วค่ะ

4y ago

แอบลุ้นอยุ่เหมือนค่ะแม่😅😊

เหมือนกันเลยค้ะ เมื่อก่อนชอบใส่เสื้อผ้ารัดๆ เดี๋ยวนี้ไม่ใช่เลย ใส่ปุ๊บอึดอัดปั๊บ

4y ago

ใช่ค่ะ เดี่ยวนี้จะเลือกแต่กางเกงเอวยางยืดมาใส่เท่านั้นค่ะ แล้วก้จะชอบเอาเสื้อตัวใหญ่ๆของแฟนมาใส่ เพาะไม่งั้นจะอึดอัดมากค่ะ

บ้านนี้ฝันว่าได้สร้องทองค่ะ อีกอาทติต่อมาตรวจเจอเลย ตอนนี้38​ วีคแล้ว

ฝันเหมือนกันค่ะ ฝันว่าแม่จะซื้อแหวนทองให้ อาทิตต่อมาตรวจเจอเลยค่ะ