10 ตอบกลับ

เป็นค่ะ แต่ในขณะที่เขาว่าเรา เขาก็ยังกอดยังจับท้องเราอยู่ปากพูดว่าสารพัดแต่การกระทำขัดกันกับคำพูดค่ะ ถือว่าพ่อแาจพูกเล่นพูดแหย่ก็ได้ค่ะแม่ บางทีก็มีเคืองบ้าง ก็สวนกลับก็มีว่า อย่าให้คลอดออกมานะจะแต่งสวยเลยแล้วเธอเลี้ยงลูก😆😆😆

อย่าไปซีเรียสกับคำพูดมันค่ะ ให้ด่ามันกลับเอาข้อเสียในร่างกายมันออกมาล้อเลียนคืน ผัวแทบทุกคนมันจะปากเสียกับเมีย เราอย่าไปนอยตามมัน ให้สู้มันค่ะ🤣บ้านนี้ชอบด่าหยอกกัน ฟาดฟันกันด้วยฝีปากตลอดต้องทำศีลให้เสมอกับมัน อย่าไปเงียบ

นี่ผัวบอกคลอดแล้วก็หัดทำตัวสวย ๆ บ้างนะ อย่าอยู่ในสภาพอีซิ้มมาก นี่เลยบอกไม่พอใจหรอ? ไปหาเมียใหม่สิ หาเอาที่ถูกใจเลย ไปโลดค่าา หลังจากนั้นมันก็ไม่เคยพูดอีกเลย เราจะสภาพไหนมันก็ไม่ว่า

TapFluencer

ยังไม่เคยค่ะ แต่ถ้าโดนก็คงมีนอยด์ๆค่ะแม่ แต่เราจะพยายามไม่ทำตัวเองให้โทรมค่ะ ยกเว้นช่วงแพ้แรกๆ ไม่แต่งหน้าเลย สู้ๆนะคะแม่อย่าคิดมาก โฟกัสที่ลูกสมบูรณ์แข็งแรงดีกว่าค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ไม่เคยได้ยินเลย มีแต่ถามเขาอายคนอื่นมั้ยที่เมียไม่ดูแลตัวเองช่วงนี้ นางบอกไม่อายเรื่องธรรมดาของผู้หญิง นางเป็นห่วงมาก บอกให้นอนตลอดเป็นห่วงเมียกับลูกมาก

เราท้องทั้งโทรมทั้งหน้าเป็นฝ้าแฟนบอกเด่วก่หายน่ะอย่าเครียดเขาเห็นเราบ่นทุกวันค่ะกลังเมียจะเครียดคงจะห่วงลูกด้วยน้ำหนักไม่ขึ้นเรย7เดือนแร้ว

ผัวไม่ว่าเลยบ้านนี้ แต่ชอบแซว แซวแบบเอ็นดูค่ะเราก็ไม่คิดมาก เพราะเค้าทำทุกอย่างให้เราเลยตั้งเเต่เราท้องมา

บ้านนี้มีเเซวๆบ้านคะ เเต่สู้ค่ะด่ากลับ🤣

ไม่มีอะไรทำหรือไงมาติคนท้อง

ไม่ด่ากลับ ก็ตบค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง