ยาบำรุง ferli-6 คืออะไรคะ ได้มาจากหมอค่ะ ถ้าอ้วกแล้วไม่กินได้ไหมคะ

แม่บ้านไหนได้ ยาบำรุงเลือด ferli-6 มากินบ้างคะ แล้วมีอาการยังไงหลังกินบ้าง เรากินแล้วอ้วกทั้งวันเลย พอไม่กินก็ไม่อ้วกนะแบบนี้ปกติใช่ไหมคะ ?

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเป็นคนนึงที่กินยาบำรุงเลือดไม่ได้เลยค่ะ กิน ferli 6 เวียนหัว อาเจียนตลอด เปลี่ยนมาหลายตัวก็แพ้ ไม่กินยาอีกเลยตลอดท้องจนจะคลอดอ่ะค่ะ ล่าสุดผลเลือดเราจางค่ะได้แค่ 31 เองหมอบอกว่าลูกจะซีด เราเองอาจจะตกเลือดด้วย เครียดมากๆ ตอนนี้เราเลยจะสู้เพื่อลูก ลองปรับเวลากินยาใหม่ ตอนนี้เราตื่นมากินยาตอนตี 4-5 มาหลายวันล่ะ อาการเวียนหัว อาเจียนก็ไม่มีค่ะ รู้งี้เราปรับเวลากินยามานานละ

อ่านเพิ่มเติม

ferli-6 เม็ดสีเหลือง คนท้อง มีสรรพคุณเป็นยาบำรุงเลือดครับ จริงๆแล้ว ตัวนี้ก็มีส่วนผสมของ Folic acid และก็ธาตุเหล็กอยู่ด้วย นอกจากนี้ก็จะมี วิตามินบี 6 เพื่อลดอาการแพ้ท้องด้วยนะครับ ถ้ายังแพ้รุนแรงอยู่แนะนำให้ไปหาแพทย์จะดีกว่าครับ

ferli-6 คือ ธาตุเหล็กค่ะ จะมีโฟลิคผสมอยู่หน่อย คุณหมอจะให้ทานตอนตรวจแล้วพบว่าท้องแล้วค่ะ มีสรรพคุณช่วยบำรุงเลือด ตัวนี้ถ้าทานแล้วอุจจาระจะเป็นสีดำนะคะ เพราะมีส่วนผสมของธาตุเหล็กด้วย

เป็นไปได้ที่ ferli-6 จะทำให้คนท้องเวียนหัว เพราะบางทีธาตุเหล็กก็ทำให้คลื่นไส้ได้ค่ะ ลองบอกหมอเดี๋ยวหมออาจจะพิจารณาเปลี่ยนยี่ห้อยาบำรุงให้ใหม่ค่ะ

ปกติทาน ferli-6 เวลาไหนคะ? ลองเปลี่ยนเวลามาทานก่อนนอนดูค่ะ ถ้ายังเป็นอยู่ก็หยุดยาหาหมอแล้วหมอจะเปลี่ยนยาให้

เราก็เคยเป็นค่ะ ตอนกินยาบำรุงเลือด ถ้ามีอาการเยอะมากๆ ก็ต้องแจ้งคุณหมอนะคะ เขาจะปรับยาให้คะ

ยา ferli-6 ตัวนี้ทำให้คลื่นไส้ได้ค่ะ บ้านนี้ทานแล้วก็เป็นค่ะ แต่มีสรรพคุณช่วยบำรุงเลือด

ยาบำรุงเลือด ferli 6 ยี่ห้องไหนดีคะ เม็ดสีเหลืองใช่หรือเปล่าคะ ต้องกินวันละกี่เม็ด

แม่บ้านผมกินยาบำรุงเลือด ferli - 6 หลับอย่างเดียวหิวบ่อย

คำถามที่เกี่ยวข้อง