แม่บ้านไหนกำหนดเดือนพ.ย.กันบ้างค่ะ

แม่บ้านไหนกำหนด13.พ.ย.กันบ้างค่ะ บ้านนี้39+2แล้ว ยังเงียบอยุ่เลยจ้า ใครมีวิธีให้คลอดบ้างแนะนำหน่อยจ้า 😄😄#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

แม่บ้านไหนกำหนดเดือนพ.ย.กันบ้างค่ะ
52 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กำหนด 23 ค่า แต่แม่อยากแตกไม่ไหวแล้ว ร้าวสะโพกมาก เดินได้ไม่กี่ก้าว นอนพักก็ปวด กลางคืนก็ไม่ได้หลับเลย ทุกวันนี้ลุกไปเข้าห้องน้ำลำบากมาก แอบแซวๆให้ลูกฟังว่าทำตัวเบาๆหน่อย อย่าเพิ่งเตะแม่นะลูก แม่ปวดฉี่ 😂

3y ago

😅😅😅 สู้ๆๆนะคะแม่ บ้านนี้ก็ไม่ได้นอนเหมือนกันคะ เพราะฉี่บ่อย พอกลับมานอนก็ไม่หลับ

แม่บ้านนี้กำหนดคลอด 7 พ.ย. กำหนดพรุ่งนี้แล้วจร้ายังเงียบอยู่เลย ไม่มีอาการใดๆทั้งสิ้นเลยคะ หมอให้รอดูอีก 4 วัน ถ้า4วันนี้ไม่คลอดวันที่ 11 พ.ย. ต้องเร่งคลอดแล้วจร้า😅😅😅 เด็กดื้อ39+6w ไม่ยอมแตกจร้า😅😅😅

3y ago

😁😁😁

37+4 วีค กำหนดคลอด 23 พย.ค่ะ หมอนัดอีกทีตอน 39 วีค แต่ถ้าปวดท้องคลอดก็ไปโรงบาลก่อนนัดได้ ตอนนี้ยังเงียบอยู่ค่ะ อาการเจ็บเตือนก็หายไป มีท้องแข็งบ้าง น้องยังดิ้นดีเหมือนเดิมค่ะ

3y ago

ใกล้แล้วค่ะแม่ ✌️✌️

แตกแล้วจ้าาาา 39+3วัน กำหนดคลอดวันที่ 8 จ้า แต่อีแม่ไม่ไหวเลยลองกินสัปรดที่มีแกนกลางครึ่งลูก+นั่งท่าผีเสื้อ+มะละกอสุก วันรุ่งขึ้นคลอดเลยค่ะ

Post reply image
3y ago

เกี่ยวรึคะแม่

VIP Member

บ้านนี้ก็38+6ค่ะ มีนํ้าใสๆไหลออกมาจากช่องคลอดประมานต้นเดือนไหลออกมาทีละนิดไม่เยอะ+ท้องแข็งบางครั้ง สามารถไปโรงบาลให้เขาผ่าคลอดให้ได้ไหมคะ

3y ago

คุณหมอน่าจะอยากให้ลองคลอดเองมากกว่านะคะ

38+5 w น้ำเดินตอน 17.15 น. มา รพ.เปิด 3 เซ็น พอ 5 ทุ่มครบ 10 เซ็น เบ่งคลอดไป ชม.ครึ่งไม่ออก สุดท้ายผ่าจ้า คุณแม่คลอดหรือยังคะ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ

3y ago

บ้านนี้ยังไม่คลอดเลยจ้า ก่อนที่แม่จะน้ำเดินมีอาการอะไรก่อนหน้านี้มั้ยคะ หรือว่าอยุ่ดีๆก็ไหลเลย

บ้านนี้กำหนดคลอด 27 พ.ย. ตอนนี้ 37+2 Week แล้วจ้า มีแต่เจ้บเตือนตลอด ยังไม่มีวี่แววว่าจะเจ็บจริงเลยค่ะ แม่นี่อยากเจอหน้าน้องมากๆเลยค่ะ

3y ago

ยังพอมีเวลาคะแม่ บ้านนี้39+2เงียบมากจ้า

แอบแตกมาแล้วค้า กำหนด15/11/64 คลอด06/11/64 38+5 วีค คลอดธรรมชาติ ไม่เร่งคลอดปวด10 ชม.🥰 เมื่อคืนนั่งท่าผีเสื้อตีสี่เจ็บท้องคลอดเลยจ้าา

3y ago

นั่งนับ1-20 ค่ะ ต่อรอบ😂 ทำแค่วันล่ะสามรอบ

บ้านนี้ 38+4 ก็เงียบเหมือนกันค่ะ ไม่เคยมีเจ็บเตือนอะไรเลย😂 ว่าจะขอหมอผ่าแล้วค่ะ ไม่ไหวแล้ว นอนก็ไม่ค่อยหลับ อึดอัดสุดๆเลยค่ะ 😥

3y ago

น้องคงยังไม่อยากออกคะแม่ สู้ๆๆนะคะ

37wค่ะหมอนัดคลอด15พฤศจิกายนแต่แม่ขอ18พฤศจิกายนค่ะน้องทำท้องแข็งบ่อยและเจ็บตรงช่วงล่างบ่อยมากค่ะแต่ไม่มีน้ำอะไรออกเลยค่ะ

3y ago

สู้ๆนะคะแม่ ✌️✌️