เบาหวานขณะตั้งครรภ์

แม่บ้านไหน เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์บ้างคะ และยังไม่ได้ไปรักษามีบ้างไหมคะ แม่บ้านนี้เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ค่ะ หมอที่ฝากครรภ์ด้วยให้ไปรักษาตามสิทธิ์ แต่ยังไม่ได้ไปเลย ตรวจ รอบแรก ห้ามเกิน 140 เรา 146 รอบที่ 2 โดนเจาะเลือด 4 เข็ม น้ำตาลขึ้นมา 200 เลยค่ะ มีใครพอจะแนะนำอะไรบ้างไหมคะ เป็นอันตรายมากไหมคะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้น้ำตาล210คะแม่หมอให้มาคุมน้ำตาลเองที่บ้านตรวจเจอตอนท้อง2เดือนกว่ายอมรับว่าเครียดมากกลัวได้ฉีดยาพอถึงบ้านแม่เลื่อนเฟสเล่นไปมาไปเจอจมูกข้าวเค้าบอกลดน้ำตาลได้ดีเเม่เลยลองสั่งมาชงทานตอนนี้33+6แล้วน้ำตาลไม่เคยขึ้นคะตั้งแต่ทานมาแม่ลองสั่งมาทานดูนะคะเผื่อช่วยได้ แม่บ้านนี้ไปตรวจเมื่อวานน้ำตาลก่อนกินข้าว93น้ำตาลหลังกินข้าว114ค่า🥰

อ่านเพิ่มเติม

200 แม้!!!!! ทำไมไม่รีบไปตรวจรักษา ถ้าน้ำตาลเกินจนเป็นเบาหวานจะได้ฉีดอินซูลินเข้าหน้าท้องตัวเอง ตรวจน้ำตาลเองทุกวันนะคะ น้ำตาลเกินเสี่ยงครรภ์เป็นพิษ เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด และถึงคลอดมาก็ไม่หายเป็นเบาหวานนะคะ ลองหาความรู้ดูค่ะ ใช้เน็ตให้เกิดประโยชน์ แม่เราคนปกติตรวจน้ำตาล 140-170 ตาพร่าตามัวเลยนะ แม่ 200 เฉยได้ยังไงเนี่ย

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำไปหาหมอเลยค่ะแม่ บ้านนี้ก็เป็นเบาหวานตอนตั้งครรภ์ หมอบอกว่าต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ได้ใบนัดไปรพ.ทุกอาทิตย์เลยค่ะ หมอติดตามการเต้นของหัวใจเด็กด้วยนะคะ ไปหาหมอสบายใจกว่าค่ะเพื่อตัวเล็กด้วยนะคะ

ตอนนี้เราเป็นอยู่ค่ะงดข้าวขาวข้าวเหนียวงดของมันของหวานทุกชนิด ตอนนี้ได้เจาะเลือดเองที่บ้านสี่เวลา ไปหาหมอทุกรอบต้องได้เจาะเลือดทุกครั้งตอนนี้น้ำตาลปกติแล้วแต่ต้องคุมอาหารเหมือนเดิมค่ะ

ต้นน้ำใบเตย ทานคะ ทานแทนน้ำเปล่าไปเลย บ้านนี้ท้อง 3 แล้วคะ 32w ยังไม่เคยกลืนน้ำตาลเลย ทานน้ำใบเตยตลอด

บ้านนี้เป็นค่ะ........แม่ลองหาต้นชะพลูมาต้มกินน้ำนะคะ......บ้านนี้กินน้ำตาลตอนนี้ปกติแล้วค่ะ

งดของหวานทุกอย่าง คุมอาหาร ทานข้าวกล้องแทนข้าวขาวค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง