สอบถามแม่ๆ

แม่บ้านนี้ทีม ส.ค แต่ตอนนี้เข้า 38+3 แล้ว คือ มันมีเมือกใสๆแบบนี้ออกมาสามสี่วันแล้ว แล้วกระมีอาการหน่วงๆท้องมาก เจ็บตรงจิมิ มากด้วย เดินกระปั้น ไปทำทุระในห้องน้ำเสร็จ พอลุกขึ้น กะปั้น รึบางทีนั้งอยู่เฉยๆกะปั้นถี่มาก บางครั้งนอนๆยุกะรุสึกจีดๆตรงจิมิ เหมือนลูกจะหลุดออกมา อาการแบบนี้ ใกล้คลอดยังค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ 😊😊#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

สอบถามแม่ๆ
11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราตอนท้องแรก 37 วีคหมอบอกว่าถ้ามีอาการใดอาการนึงให้รีบไปหาหมอเลย ไม่ต้องรอ เราก็มีอาการท้องแข็งถี่ พอดีกับวันนัด ก็บอกหมอว่าท้องแข็งบ่อย หมอก็เอาเข้าเครื่อง บอกว่าน่าจะเป็นเจ็บเตือน แต่ขอตรวจปากมดลูกด้วย ถ้าปากมดลูกเปิดก็คลอดเลย แต่ถ้าไม่ก็กลับบ้าน สรุปเปิด 1เซน แอดมินเลยค่ะหมอไม่ให้กลับบ้าน ให้ยาเร่งคลอดอยู่ 4 ชม ไม่เปิดเพิ่ม ผ่าเลยค่ะ แต่ของแม่มีอาการหลายอย่างขนาดนี้ น่าจะรีบไป รพ.นะค่ะ น่าจะคลอดเองง่าย

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ออๆค่ะ ขอบคุณสำหลับคำแนะนำนะคะ😊😊

บ้านนี้คลอด 38 3 ค่ะ ไปถึงได้ผ่า เพราะน้ำคร่ำรั่ว ท้องแข็งถี่แต่ไม่เจ็บท้อง มีน้ำซึมๆคือเป้ากางเกงเปียกตลอดค่ะ เลยคิดว่าไม่เป็นอะไร มาอีกวันลูกไม่ดิ้นแล้วค่ะ เลยต้องผ่าคลอดน้องฉุกเฉิน

2y ago

ออๆจ้า ขอให้น้องเลี้ยงง่ายๆนะค่ะ😊😊

บ้านนี้ก็38+4 มีเมือกใสๆขาวๆมา3-4วันแร้ววันนี้มาหาหมอปากมดลูกปาก3เซนแร้วค่ะ มีอาการเจ็บหน่วงมากๆเรยรองมาหาหมอดูได้นอนโรงบาลจ้ะ

บ้านนี้ได้ผ่าคลอด มีให้เลือก คือ 3 สิงหา (37w6d) กับ 10 สิงหา (38w6d) กำหนดคลอดจริง 18 สิงหา กำลังจะเลือกวันผ่า ตอนนี้ 36w5d ลูกน้ำหนัก 3000g โดยประมาณ

VIP Member

สิงหาเหมือนกันเลย 38 4ท้องแข็งบ่อยแต่ไม่ถึงขนาดถี่ เมื่อวานไปหาหมอ ปากมดลูกยังไม่เปิดเลย🙂

2y ago

เหมือนกันเลยค่ะ คลอดง่ายๆนะค่ะแม่😊😊

VIP Member

แบบนี้ให้คุนแม่เตรียมพร้อมนะค่ะ ไม่เกิน3-4วันถ้ามีมูกเลือดไปหาหมอเลยจร้า น้องเตือนแล้ว😍😍

VIP Member

ส่วนตัวคลอด 38+6 ค่ะ น่าจะใกล้แล้วนะคะ เพราะปั้นบ่อย เคลื่อนไหวให้ช้าลงนะคะ

38+1 มีเจ็บท้องเป็นพักแต่ไม่ทั้งวัน แต่มีท้องแข็งเกือบทั้งวันคะ

2y ago

ท้องแข็งบ่อยเหมือนกันเลยค่ะ คลอดง่ายๆนะค่ะแม่😊😊

ตอนนี้ 38 3 นัดผ่า ศุกร์ที่ 29 กรกฎาคมใจอยากคลอดเองแต่ ฝากผ่าไปแ

นี่ก็ 38+4 แล้ว ชอบจี๊ดๆเหมือนกันค่ะ