16 ตอบกลับ

ฉีดซิโนฟาร์มครบ2เข็ม เมื่อ28 กันยาที่ผ่านมา สบายดีค่ะ น้องเเข็งเเรงดี ดิ้นเก่งตามปกติ อาการข้างเคียงมี ง่วง หิวน้ำ แค่นั้นค่ะ ตอนนี้ 30Wแล้ว แนะนำปรึกษาคุณหมอที่ฝากครรภ์นะคะ เผื่อมีวัคซีนพวกบาดทะยัก ไข้หวัดใหญ่ที่ต้องฉีด มันมีข้อกำหนดอยู่ค่ะ ว่าต้องเว้นแบบไหน

เยี่ยมเลยค่ะ ก็เหลืออีกไม่กี่ตัวที่ต้องฉีด เพื่อภูมิจะได้ถึงลูก☺️

เข็มแรกฉีด AZ ก่อนท้องค่ะ ต่อมาท้อง แล้วกำหนดฉีด AZ เข็มที่ 2 ตอนนั้นตั้งครรภ์ได้ 11 สัปดาห์ 5 วัน (ปกติเค้าจะให้ฉีดที่อายุครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป) ก็ไปฉีดนะคะ ไม่มีอาการข้างเคียง ไม่มีไข้เลยค่ะ ลูกยังอยู่เติบโตปกติค่ะ ไปซาวน์มาแล้ว ตอนนี้ 14 สัปดาห์แล้วค่ะ

ครรภ์เท่ากันเลยค่ะ ขอบคุณค่ะแม่ 😬

บ้านนี้ไม่ฉีดค่ะ รอคลอดก่อน หมอก็ไม่ได้บังคับด้วยนะคะ บ้านนี้เซฟตัวเอง ไม่ไปไหน ออกจากบ้านเวลาไปหาหมอเท่านั้น กับข้าวขนมอาหาร สามีเป็นคนจัดการหมดเลยค่ะ ถ้าจำเป็นออกจากบ้านป้องกันตัวเองให้ดี ขอให้แม่และน้องสุขภาพแข็งแรงนะคะ

บ้านนี้ได้ Pfizer ฉีดเรียบร้อยแล้วค่ะ เข็มแรกตอน28+3 เข็ม2 32w พอดีเลย ทั้ง2เข็มมีแค่ปวดหน่วงๆข้างที่ฉีด ง่วงนอนและหิวน้ำแค่นั้นค่ะ ตัวเล็กดิ้นปกติดีทั้ง2เข็มเลยค่ะ ดูแลสุขภาพดีๆแข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ 💗

ฉีดเข็มแรกไฟเซอร์ค่ะ ไม่มีอาการอะไรนอกจากง่วงนอน เพิ่งไปฉีดเข็ม2เมื่อวันที่4ต.คมาค่ะ มีอาการแค่ปวดแขนข้างที่ฉีดยาค่ะ ลูกยังดิ้นปกติดี ตอนนี้36สัปดาห์5วันค่ะ ☺️

แม่โชคดีมากค่ะได้ฉีดของไฟเซอร์ จังหวัดเราไม่มีเลยค่ะ🥺

VIP Member

บ้านนี้ฉีดazค่ะเข็มแรกมีไข้ขึ้น1คืนแล้วก็ปวดตัวปวดแขนแค่นั้นค่ะลูกดิ้นปกติดี แต่เข็มที่2ยังไม่ได้ฉีดคุณหมอนัดฉีดสิ้นเดือนพฤศจิกายนคนนี้

ลูกดิ้นแสดงว่าปลอดภัยแล้วค่ะ เขาตอบสนองเราดี แต่ของเราครรภ์เพิ่ง14วีค ยังไม่รู้สึกถึงการดิ้นของลูก เลยแอบกลัวนิดๆค่ะ

ฉีดครบ 2 เข็มแล้วค่ะ ได้วัคซีนไฟเซอร์ ฉีดตอน 16w ปกติค่ะ ของเราในจังหวัดที่ตัวเองอยู่ก็ไม่ได้ค่ะ ต้องwalk in ไปรับสิทธิ์ที่โรงพยาบาลภูมิพล

วัคซีนดีมากเลยค่ะแม่ 😊

บ้านนี้ฉีดซิโนฟาร์มเข็มแรกไปตอน 14w5d ค่ะไม่มีอาการอะไร ปกติดีค่ะ รอเข็ม2อาทิตย์หน้าค่ะ ตอนนั้นเราก็จะ17w6d ค่ะ มารอลุ้นกัน

ครรภ์เท่ากันเลยค่ะแม่ เราจะได้ฉีดปลายเดือนต.คนี้ อายุครรภ์น่าจะประมาณ15-16วีค ✌🏻

บ้านนี้ฉีดไฟเซอร์ค่ะ เข็มแรกไม่มีอาการ เข็มสองมีไข้กับมึนหัวจ้า ส่วนน้องดิ้นปกตินะคะ ไปตรวจครรภ์ก็ปกติจ้า

โชคดีมากๆเลยแม่💛

รอฉีด mRNA จนติดโควิดค่ะ ตอนนี้มีให้ฉีดก็ฉีดก่อนเลยค่ะ moderna ก็ไม่มาสักที Pfizer ไม่รุจะได้ฉีดป่าวว เขาฉีดให้เด็กก่อน

ติดเชื้อมา ตรวจภูมิแล้วเท่ากับฉีดเชื้อตาย 2 เข็ม เลยกะจะรอ ไม่รุว่าจะคลอดกับวัคซีนอันไหนจะมาก่อนกัน

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง