การบำรุงตั้งครรภ์❤️

แม่ท่านไหน ใช้ครีมบำรุงท้องตัวไหนบ้างจ่ะ แม่บ้านนี้ใช้ทีหลายตัวมากคะ อยากจะแนะนำคุณแม่ท่านอื่น ว่าให้ลองใช้ตามแม่บ้านนี้ได้เลยจ้า ท้องไม่ลาย ผิวดี บำรุงจนติด ขาดไมาได้เลยจ้า ทัองตั้งแต่1 เดือนถึง 7 เดือนแล้วค่ะ 🤰🏻👶 #ครีมกันท้องลาย #ครีมคนท้อง #อยากแช่ร์ประสบการณ์อยากบอกเคล็ดลับดีๆกับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์คะ

การบำรุงตั้งครรภ์❤️
38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนนี้ใช้ ครีมน้ำมันมะพร้าว250 อีฟ350 ครีมแม่ลิเดีย800 นีเวียตลับน้ำเงิน180 30w ยังไม่แตกค่ะ แต่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจหรือไว้ใจครีมเลย เลยควบคู่กับการโยคะยืดกล้ามเนื้อวันบะนิดหน่อยตามหมอแนะนำค่ะ รู้สึกว่าโอเคค่ะ หมอบอกจะคลอดง่ายด้วย อย่าลืมโยคะกันนะคะแม่ๆ

บางคนบำรุงเป็นหมื่นก็แตกค่ะ อยู่ที่สภาพผิวหนังของแต่ละคนด้วยค่ะ บางคนไม่ทาไรเลยก็ไม่แตก บางคนทาเยอะไปแตกช่วง8-9เดือนค่ะ บ้านนี้ทาแค่ไบโอออยกับครีมตลับนีเวีย7เดือนแล้วยังไม่แตกเหมือนกันค่ะ

35W ใช้ไบโออยเจล และครีมนิวเวียน้ำเงิน โบกเช้าเย็น 1-7 เดือนแรก หลังจากนั้นเพิ่มเป็นนิวเวียโบก ระหว่างวันด้วย ตอนนี้เริ่มคันและผื่นขึ้นที่ท้อง ก็โบกน้ำมันมะพร้อมพร้อมนิวเวียเพิ่ม

Post reply image

ไม่ค่อยบำรุงไม่มีรอยแตก แต่มีช่องที่อากาศร้อนมากๆเปนผื่น แล้วเผลอเกา สรุปเป็นรอยเล็บเยอะมาก แอบกลุ้มใจเลยค่ะ เริ่มหาครีมบำรุงไม่รู้จะช่วยได้แค่ไหน มีใครพอแนะนำได้มั๊ยคะ

คนจะแตกบำรุงยังไงมันก็แตกค่ะ ของแบบนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ แต่ทาบำรุงไว้ก็ไม่ได้เสียหายกันมันลามไม่ให้เยอะกว่าเดิม

3y ago

ใช่ค่ะ 😂 ขนาด 9 เดือนแล้ว ท้องออกนิดเดียว แต่แตกเป็นที่เรียบร้อยค่ะ ใช้ครีมน้ำมันมะพร้าว ยังไม่รอดจ้าา

ใช้ EVE i KNEW Gergens Mama'Choice เจลว่านหางจรเข้ ส่วนตัวจะชอบ Eve และMama'Choiceทากลางวัน และเจลว่านหางจรเข้ทากลางคืน เพราะไม่เหนียวเนอะหนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าว 100% ทาตั้งแต่เดือนแรก จะแปดเดือนแล้วยังไม่แตก แต่มีคนบอกว่าจะไปแตกลายตอนใกล้คลอด อิแม่กลัว

8เดือนก็ยังไม่แตกคะ จนเข้า 9 เดือนช่วง2-3อาทิตย์ก่อนคลอดแตกยับเลยคะ บำรุงมาตลอด คิดว่ารอดแต่ไม่เลย 😂😂

อีกตัว แนะนำปาล์มเมอร์นะคะ 8 เดือน แล้วเรายังรอด เพราะคุณหมอเฉพาะทางผิวหนัง ที่ รพ. แนะนำค่ะ

ครีมทาผิวเด็กน้อย จอนสันค่ะ ตอนนี้จะคลอดเเล้วยังไม่เเตกลายเลยค่ะ ไม่เเพ้ด้วย