👪อยากคลอดแล้วคะ

แม่ทีมธ.ค ไปถึงไหนกันบ้างแล้วคะ มีใครแตกแล้วบ้าง บ้านนี้37วีคแล้ว เจ็บท้อง หน่วงท้อง เจ็บหว่างขามาก กำหนดคลอด28ธ.ค แต่ไม่หน้าจะถึงเลย อยากคลอดแล้วคะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

66 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หมอที่นี่เฉยๆมากค่ะ 39 +1 ใม่มีกระตุ้นปากมดลูก ไม่อะไรเลยคะ ทั้งๆ ที่อิแม่ไม่ไหวแล้ว ปวดจิมิมาก ปวดท้องน้อย เวลาเกร็งตัว ตกขาวเยอะ ต้องใส่ผ้าอนามัย เราขอ เป็นกระตุ้นปากมดลูกให้เราหน่อยเค้าก็ไม่กระตุ้นให้ รอครบ 40 วีค เค้าถึงจะนัดส่งตัวใปให้ยาเร่งคลอด แต่อิแม่อยากคลอดแล้ววว 😌

1y ago

อาการเหมือนกันเลยคะเกร็งตัวไม่ได้เลยเจ็บมาก แต่ก็ต้องทนเอาหน่อยคะ หากถึง 40 วีคแล้ว ไม่มีอาการเจ้บท้องก่อน ก้อคงให้ยาเร่งคลอดคะ

ทางนี้กำหนด26ธค. มีทุกอาการค่ะ ปวดหน่วงทั้งวันทั้งคืน เจ็บหลัง เจ็บจิ๊มิ เดินจะไม่ได้อยู่แล้ว วันอังคารนี้หมอนัด38+1วีค อยากให้น้องรับออก แม่จะไม่ไหวแล้ว นอนก็ยาก ปวดเกร็งขาสะโพกไปหมดเวลานอนพลิกตัว หายใจก็ไม่ออก

บ้านนี้กำหนดคลอด18ธันวาคมค่ะ วันก่อนมีเจ็บเตือนแล้ววันถัดมาก็หายไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยค่ะ วันนี้ไปกระตุ้นปากมดลูกคุณหมอบอกยังกระตุ้นให้ไม่ๆด้เพราะปากมดลูกยังไม่เปิดค่ะแม่

17 Dec 38+5W พน หมอนัดตรวจภายในค่ะ กำลังรอดูว่าจะแตกมั้ย หลังโดนกระตุ้น😂อยากให้แตกแล้วค่ะ เจ็บเตือนทุกวัน ปวดหน่วงช่วงล่างมาก บางทีปวดจี๊ดลามไปขา แทบสะดุ้งเลยค่ะ

1y ago

17 dec เหมือนกัน พน.หมอนัดตรวจภายใน แต่แม่อยากคลอดแล้ว

37 วีคเหมือนกันค่ะ กำหนดคลอด 29 ธันวาคม มีอาการเจ็บท้องหน่วงท้อง ปวดหลังปวดจิมิมากดูเลยค่ะ อึดอัดมากกลางคืนนอนไม่ได้เลยค่ะหายใจไม่ออก

กำหนดคลอด 13 ธันวาคมนอนรอคลอดมา 2 คืนแล้วค่ะแม่ติดโควิดด้วยหมอเลยไม่เร่งคลอดให้ให้แต่น้ำเกลืองดข้าวงดน้ำรอผ่าคลอดค่ะ

1y ago

บ้านนี้37วีค กำหนด19ธค.ค่ะ มีเจ็บเตือน ปวดง้ามขา ปวดจิมิ แต่ไม่มีมูกเลือด อยากแตกแล้วจ้า อึดอัดมากๆ

บ้านนี้กำหนดคลอด 25 ธ.ค มีเจ็บเตือน 2 อาทิตย์แล้วคะ ทรมานมากแม่ ปวดระหว่างขาไปหมดกลางคืนแทบไม่ได้นอน เพราะ ลุกมาเยี่ยวบ่อยคะ

TapFluencer

บ้านนี้กำหนด 19 ธค. แต่น้องรีบย้ายทีมแตกไปตั้งแต่ 26 พย.แล้วค่ะ เลยเป็นเด็กคลอดก่อนกำหนดแต่แข็งแรงดีทุกอย่างค่ะ 😅

บ้านนี้22ธ.ค ค่ะ อยากเจอหน้ามากเลยตอนนี้ รอลุ้นอยู่ทุกวันเลย ทุกวันนี้นอนกลางคืนหายใจไม่ค่อยออกเลยค่ะ

บ้านนี้กำหนด 24 ธันวาคม ไปหาหมอวันนี้ หมอบอกให้สังเกตอาการใกล้คลอดได้เลย น้องพร้อมออกมาแล้ว

1y ago

ใกล้ได้เจอกันแล้วคะ