20วันแล้วนะลูกเมื่อไหร่จะกลับบ้าน

แม่คิดถึงคิดมากใจจะขาดลูกรู้ไหม เมื่อไหร่หนูจะหายออกจาก รพ. สักที #น้องเอาขาออก #หมอบอกอาการ50/50 แต่ตอนนี้น้องดีขึ้นมาก กินนมได้ ลองทดลองเอาออกซิเจนออก แต่หายใจเองไม่ได้ ต้องเจาะเลือดหาสาเหตุ ลูกจะเจ็บขนาดไหนลูก ทำไมไม่เป็นแม่ ลูกจ๋าา หนูไม่อยากกลับมาหาแม่หรอ ไม่คิดถึงแม่หรอ ไม่อยากกอดแม่หรอ เราเห็นหน้ากัน2ครั้งเองลูก #แม่ไม่อยากเห็นรูปจากหมอที่ถ่ายมาให้ #แม่อยากเห็นหนูต่อหน้าแม่เอง หนูเข้าใจแม่ไหม แม่อยากเข้าไปหา แต่แม่เข้าไปหาไม่ได้

20วันแล้วนะลูกเมื่อไหร่จะกลับบ้าน
173 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆนะคะ ของเราคลอดออกมา น้องก็เข้า nicu อาการหนักเช้าวันต่อมาหมอบอกให้พ่อแม่ทำใจ เราปั้มนมส่งลูกทุกวัน บนบาลศาลกล่าว ขับรถไปกลับ รพ ทุกวันร้อยกว่ากิโลเพื่อไปเยี่ยมลูกครั้งละ 15-30 นาที ลูกเราสู้มากๆ 15 วันก็ได้กลับบ้านแขนขาพรุนตอนน้องป่วยทั้งเจาะสะดือสองข้าง เจาะปอดอกข้างขวา สายเต็มตัว ให้ยาแรงทุกตัว ขึ้นป้ายแดงคืออาการสาหัสสุดท้ายน้องก็หายตอนนั้นร้องไห้ทุกวันเลยค่ะ เดี๋ยวน้องก็ดีขึ้นและหายเป็นปกตินะคะ แม่สู้ๆ

อ่านเพิ่มเติม

เข้าใจหัวอกคุณ​แม่​เลยค่ะ​ การได้เห็นลูก​ผ่านรูป​ ไม่ได้กอดและสัมผัส​เค้ามันทรมานใจคนเป็นแม่มากๆ​ เราเองลูกก็เป็นโรคหัวใจตีบแต่กำเนิด ต้องอยู่กับคุณหมอเป็นอาทิตย์​ ไม่ได้เจอน้องเลย ได้แต่ปั๊มน​มไปส่ง ร้องให้ทุกวันตั้งแต่คลอด​ แต่ตอนนี้น้องได้กลับบ้านแล้ว​ รอทำบอลลูนหัวใจ​ เป็นกำลังใจให้นะคะคุณ​แม่​ น้องเค้าสู้มากับคุณแม่ 20วัน​แล้ว​ น้องเค้าจะต้องดีขึ้น​ สู้ๆนะคะ​

อ่านเพิ่มเติม

อาการเดียวกันกับลูกชายเลยคะอยู่โรงบาลเดือนหนึ่งเต็มๆเดี๋ยว​ก้อหายหมอสมัยนี้เก่งคิดแบบนั้นจะได้สบายใจขึ้นนะ เรากว่าจะผ่านมาได้ก้อนอนร้องไห้ทุกคืน ปั้มนมส่งทุกเช้าเย็น​ร้อยกว่ากิโล น้องได้ทานนมเราแล้วเชื่อว่าเขาจะมีภูมิคุ้มกันหายเร็วๆแน่นอน​คะ สู้ๆนะคะ💙💙💙

สงสารจับใจคนน้อยหายไวไวเด้อ จะได้มาอยู่ในอ้อมกอดแม่ที่อบอุ่น แม่อย่าท้อเชื่อมั่นในความดูแลของหมอ ขยันปั้มนมบ่อยๆ ถ้าน้องหายจะได้มีนมไว้ให้ลูกกิน ศาลปู่ที่โรงพยาบาลไปขอพรบ่อยๆนะค่ะแล้วจะหายไวมาก

สู้ๆค่ะแม่ น้องบ้านนี้คลอดมาก็หายใจเองไม่ได้ค่ะต้องใส่ท่อออกซิเจนยุในห้องไอซียู3วันจร้าแล้วก็ย้ายมายุห้องเด็กใส่ออกซิเจนเกือบเดือนเหมือนกันค่ะ ตอนนี้น้องได้2เดือน20วันแล้วค่ะ

Post reply image

ลูกเพื่อนน่าจะเคสเดียวกัน..ลองปรึกษาดูนะคะ ชื่อเฟส Metta Savarin เพื่อนเราขอย้ายการรักษาพาไปที่จุฬา..ตอนนี้ลูกเพื่อนตัวจ้ำมั่มแล้วค่ะ..สู้ๆนะคะแม่❤️❤️

สู้ๆนะคะขอให้สุขภาพตัวเล็กแข็งแรงเร็วๆ เคยผ่านจุดจุดนั้นมารู้เลยค่ะว่าทรมารมากแต่ขอให้สู้นะคะคุณแม่ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ💞

ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์โปรดช่วยคุ้มครองให้หนูหายไว้ๆนะลูก สู้ๆนะคุณแม่เข้มแข็งไว้นะคะความเข้มแข็งของแม่จะส่งถึงลูกได้

สู้ๆๆนะค่ะเป็นกำลังใจไห้ค่ะ ของหนูก็ตัวเหลื่องต้องส่องไฟ เห็นลูกที่ไรนำ้ตาไหลเรยค่ะสงสารมากค่ะ

บุญรักษา ขอให้น้องก้าวผ่านความเจ็บปวดนี้ไปได้ค่ะ ลูกเจ็บแม่ก็เจ็บ คุณแม่อดทนและสู้ไปกับน้องนะคะ