ร้อนๆอย่างนี้คุณแม่มีอาการอยากน้ำหวานขึ้นไหมคะ

แม่ ๆ ทำยังไงเวลาอยากของหวานหรือน้ำหวาน แม่ ๆ กินอะไรทดแทนในแม่ที่เสี่ยงเบาหวานหรือเป็นเบาหวาน #เบาหวาน

27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น้ำแข็งใสค่ะแม่หรือไม่ก็น้ำมะพร้าวปั่นไม่ก็นมสดปั่นหรือไม่ก็นมชมพูค่ะหรือไม่ก็ข้าวโพดคลุกเนยหรือจะเป็นผลไม้แอปเปิ้ลชมพูฝรั่งกล้วยหอมกล้วยแขกข้าวต้มมัดแตงโมลำใยลองกองมันเชื่อม องุ่น ส้ม มะม่วงน้ำดอกไม้ข้าวเหนียวมะม่วงค่ะช่วยได้ รอนตาลเงาะกระป๋อง

เพิ่งไปกลืนน้ำตาลมาเมื่อต้นเดือน เราใช้วีธีบาลานซ์เอาอะ คือ ถ้ามื้อไหนที่จะกินน้ำหวาน เราจะไม่กินข้าว แต่กินสลัด เพิ่มไก่ เพิ่มไข่แทนจ้า และไม่กินบ่อย อดใจเอา กินข้าว แป้งน้อยๆ ทดแทนกับของหวาน

แม่บ้านนี้เป็นเบาหวานเหมือนกัน กินนม ดีน่าสีฟ้า แลตตาซอยน้ำตาล0แบบแช่แข็งค่ะ ชื่นใจมากกินแบบวุ้นๆแข็งๆเหมือนกินไอติมเลยค่ะ คลายร้อนได้ดีเลย

1mo ago

ไอเดียดีมากเลยค่ะ

อยากเหมือนกันค่ะแต่ใกล้คลอดแล้วกลัวน้องในท้องจะเป็นเบาหวาน เวลาอยากถ้ายังพอทนได้จะหาของเย็นกินแทนแต่ถ้าไม่ไหวก็กินนิดๆหน่อยๆวันต่อไปก็อดเอา

1mo ago

อีกนิดเดียวนะแม่✌🏻😍

บ้านนร้ตอนท้องกินหมดค่ะน้ำเฮลบลูบอยผสมนมก็กินไม่ได้สนใจอะไรค่ะเพราะไม่ได้เสี่ยงเบาหวานเเต่ก็ไม่ได้กินบ่อยนานๆกินทีเเต่ภ้าได้กินคือกินเยอะค่ะ

1mo ago

เดือนที่แล้วแม่หนักหวานไปหน่อยค่ะ น้ำหนักพุ่งเกินเกณฑ์เลย😅

เราเสี่ยงเบาหวาน ก็กินค่ะ เฮลบลูบอยนิดนึงผสมน้ำใส่น้ำแข็ง ใส่น้อยให้มีกลิ่นมีรสหวานนิดหน่อยก็พอ เพราะถ้าไม่กินหวานเลยเดี๋ยวน้ำตาลตกมาจะยุ่งอีก

บ้านนี้เสี่ยงเบาหวาน แต่ก็ติดหวานมากค่ะ ยิ่งอากาศร้อนๆอยากได้หวานๆเย็นๆ ให้ชื่นใจมากเลยค่ะ แต่ก็ต้องระวัง 3-4วันจะได้กินน้ำหวานทีค่ะ😂

1mo ago

ต้องอดทน✌🏻 ทางนี้เดือนที่แล้วน้ำหนักขึ้นเกินกำหนดเลยค่ะ😅

กินแทบทุกวันเลยค่ะ เริ่มติดหวานตั้งแต่เข้าเดือนที่7 ตอนนี้ได้8เดือนแล้ว ยิ่งเฮลบลูบอย ใส่น้ำแข็งชื่นใจจริงๆค่ะ

1mo ago

ชื่นใจจริงๆแม่😆

บ้านนี้จะ 5 เดือน รอ ลุ้นเพศ กับผลตรวจน้ำคร่ำ แอบตื่นเต้น ร่างกายทานปกติ บำรุง กลัวแค่นี้ไม่ แข็งแรง สมบูรณ์🥹

แม่บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะได้กินน้ำเย็นๆหวานๆชื่นใจมีแรงค่ะจนหมอให้งดเสี่ยงเป็นเบาหวานรอฟังผลค่ะ