ลูกไม่ให้ใครอุ้ม อุ้มแล้วร้องทุกที ร้องไม่ยอมหยุดด้วย

แม่ งง มากๆค่ะลูกสาว3เดือน24วัน ไม่ให้ใครอุ้มเลยค่ะ แม้กระทั่ง ตา,ยาย ที่อยู่ด้วยกัน ใครอุ้มก็ร้องทุกทีร้องแบบไม่หยุด พอแม่อุ้มถึงหยุด หรือเป็นเพราะน้องอยู่กับแม่ตลอด24ชั่วโมงตัวติดกันตลอด เป็นแบบนี้แม่ไม่ต้องได้ทำอะไรแล้วค่ะ อาบน้ำ เข้าห้องน้ำ แปปเดียวร้องแทบขาดใจ😔พาพบปะเจอใครหลายๆคนแต่ก็ไม่ดีขึ้น แม่แทบขิต

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นสัญญาณที่ดีนะแม่ ถือว่าน้องมีความผูกพันกับแม่มาก น้องบ้านนี้ก็เป็น อายุเท่ากันเลยค่ะ ตอนผ่าคลอดแรกๆแม่อุ้มเท่าไหร่ก็ไม่หยุดร้องเพราะตอนนั้นสลับกันอุ้มเยอะ+น้องยังมองไม่ชัด พอหลังๆมาแม่เลี้ยงเอง 24 ชั่วโมง ต้องแม่เท่านั้นอุ้มถึงจะหยุดร้อง แม่หายไปแปปเดียวร้องไห้หา ทำงานไม่เคยเสร็จ น้ำต้องรีบอาบ ข้าวต้องรีบกิน แต่ถามว่ามีความสุขมั้ย มีความสุขนะคะ แม่ต้องอย่าคิดโกรธน้อง จำไว้ว่าทุกอย่างรอได้ แต่ลูกต้องการเรานะคะ ถ้าจะอธิบายด้วยหลักคือเด็กแต่ละคนเกิดมามีฐานพื้นฐานนิสัยติดตัวแต่เกิดไม่เหมือนกัน ตรงนั้นอาจไปแก้ไม่ได้ แต่เขาโตอีกหน่อยเราค่อยสอนเขาได้ว่าแม่ไม่ได้หายไปไหน ช่วงนี้อดทนหน่อยนะคะเขายังเล็ก เดี๋ยวโตไปแม่จะโหยหาโมเม้นที่เขายังอยากอยู่กับเรามากกว่าแน่ๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ขอบคุณมากๆค่ะ แม่มีความสุขมากๆค่ะที่เขาต้องการเรา 🥰

เป้นเหมือนกันเลยค่ะ เลี้ยงคนเดียว24ชม.อยุ่กัน2คนแม่ลูก24ชม. ย่าอุ้มไม่ได้เลยค่ะ พอไม่ได้เห้นหน้าแม่เสียงแม่ร้องไห้หนักมากไม่เอาใครเลยแต่ก่อนย่าอุ้มเอาไปเลี้ยงม่เคบร้องไห้อ้อแงแบบนี้เลยค้ะ ตอนนี้น้องได้3เดือน25วัน ติดแม่มากๆ 😌

1y ago

สู้ๆนะค่ะแม่✌️

Super Mum

น่าจะติดแม่ บ้านนี้เลี้ยงเองค่ะ ยิ้มแย้มกับทุกคนแต่ถ้าไม่มีแม่ร้องค่ะ ต้องมีแม่อยู่ด้วยตลอดเวลาคนอื่นจะอุ้ม เหนื่อยหน่อยแต่โครตมีความสุข แม่ลูกสองจ้า

1y ago

อยู่กับแม่ ใครเล่นด้วยยิ้มแย้มมีความสุข พอเขาขออุ้มเท่านั้นค่ะ ร้องดังไปถึงท้ายซอย😥 เหนื่อยสุดๆค่ะ พี่คนโตไม่ได้เลี้ยงเองค่ะยายเลี้ยงแต่พี่เลี้ยงง่ายไม่งอแง พอเจอคนเล็กรับมือแทบไม่ไหว

บ้านนี้ก้เป็นค่ะ รู้สึกเหมือนตัวเองเครียดจนจะเป็นบ้าเลยค่ะ แม่ไม่เป็นอันทำอะไรเลย วางปุ้ปร้องปั้ป ฝากคนอื่นอุ้มก้ไม่เอา ร้องจะเอาแต่แม่ 😮‍💨

1y ago

เหนื่อยสุดๆค่ะ วางไว้ร้องๆ ใครอุ้มก็ไม่เอาร้องๆ แม่จิตตกเลยค่ะ

VIP Member

เคยเป็นอยู่ก่อนจะสี่เดือนเป็นอยู่2-3วัน😂ไม่เอาใครเลยไม่แน่ใจว่าเราต้องพาเค้าออกไปหาปู่ย่าบ่อยๆหรืป่าวคะ

1y ago

บ้านนี้เป็นหลังฉีดวัคซีน2เดือนค่ะปัจจุบัน4เดือนก็ไม่ให้ใครอุ้มเลย😮‍💨แม่นิเพลียสุดๆค่ะ ต้องใส่รถเข็นตลอดเวลาจะทำโน่นนี่นั่น และเวลาหลับค่ะ

แปลกนะลูกเราอยู่กับแม่ 24 ชม.ไม่เป็น

1y ago

ดีจังค่ะ แม่ไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ ฝากยายอุ้ม แม่จะอาบน้ำ ร้องตามทุกที😥 ไม่รู้เกิดจากอะไรเลยค่ะ แม่แทบไม่ได้พัก

คำถามที่เกี่ยวข้อง