มาอวดรูปแมวที่บ้านกันค่ะ

✨🤰แมวเค้ารับรู้ความรู้สึกได้จริงๆนะคะว่า กำลังจะมีน้อง ปกติต้าวแมวส้มดื้อมากๆ พอเค้ารู้ว่ากำลังจะมีน้อง เค้าอ่อนโยนมากๆ หวงน้องที่สุด แม่ๆบ้านไหนมีแมวอาการเป็นแบบนี้บ้างคะ 🧡🩵🤍

มาอวดรูปแมวที่บ้านกันค่ะ
27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เริ่มเอ๊ะใจว่ากำลังจะมีเบบี้เพราะต้าวส้มเลยค่ะ ตอนซื้อแมวมาเลี้ยงวันแรกแฟนหลงแมวมากเลยบอกแฟนว่า ระวังลูกอิจฉาจะมานะ 😅 ผ่านไป 1 เดือน เจ้าส้มจากไม่ชอบนอนกับเราก็มาคลอเคลีย จากการสังเกตของตัวเองเลยลองตรวจดู 2 ขีดมาเข้มๆเลยค่ะ ตอนนี้ 27+5 วีคแล้ว เจ้าส้มนี่ตัวติดกันงอมแงม เวลามานอนด้วยต้องเปิดท้องให้นอนพิงด้วยไม่งั้นก็เดินวนอยู่แบบนั้น ❤️❤️

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

น้องรู้ได้จริงๆค่ะ ปกติน้องตัวนี้จะไม่มาอ้อน โลกส่วนตัวสูง พอท้องปุ๊บน้องมานอนด้วยทุกเวลา เราไปห้องน้ำก็ไปเฝ้า อาบน้ำก็เข้าห้องน้ำไปนอนรอบเวลานอนกลางวันก็จะมานอนใกล้ๆ มานอนใกล้ๆท้องบางทีมานอนบนท้อง

Post reply image

บ้านนี้ แมวอยู่บ้านทุกเช้าเค้าจะมาร้องปลุกแถมมานอนกับเรามานอนใกล้ๆท้องเราแล้วก็หลับปุ๋ยเลยค่ะ ขนเค้าจะนิ่มๆมานอนใกล้ท้องเราแล้วอบอุ่นเอ็นดูมากกก💓💓

บ้านนี้ตอนท้องมีอยู่เกือบโหล มารุมนอนทับท้องเราทุกคืนเลยค่ะ ขึ้นที 3-4 ตัวจะขิต ตะแคงก็ไม่รอด พากันนอนรอบตัวเราเลย ทับหัว ทับขา ทับเท้า 🤣😭 555555

จริงค่ะ มาอ้อนมาซบท้องมานอน ปกติจะออกจากบ้าน นี่ไม่ออกเลย นอนเฝ้ากันทั้งวัน แม่ไม่ตื่นนางก็ไม่ตื่นแข่งกันนอน แมวส้มเหมือนกันค่ะ😂

บ้านนี้ชอบมาอ้อน แล้วก็ชอบปีนขึ้นมานอนกับน้องด้วยทุกวันค่ะ บางวันจะชอบแอบเลียท้องแม่ด้วยนะคะ

Post reply image

ไม่ใช่บ้านนี้เลยค่ะ 55555 ฟิลลูกคนเดียว จับไม่ได้ งับมือ งับตีน หวงของทุกชิ้น สภาพพพพ

Post reply image

บ้านนี้เหมือนกันค่ะ มานวดให้แม่ มานอนซบท้องเอาเท้ามาแตะๆที่ท้องตลอด

บ้านนี้ตัวติดกันมากเลยค่ะเเทบจะไปไหนไม่ได้เลย

Post reply image

ส่วนตัวนี้เฝ้าทุกวันเลยคะนอนบนท้องทุกวัน🥰

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง