33วิค 3วัน

แบบนี้ควรไปหาหมอไหมค้ะ ไม่มีกลิ่นตอนแรกคิดว่าปัสสวะแต่มันกลั้นไม่อยู่ไหลออกมาเปียกยันกางเกงข้างนอก ไม่เจ็บท้องไม่มีอาการอะไรนอกจากเสียวตรงจิมิกับมีน้ำออกมา

33วิค 3วัน
22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เคยมีน้ำไหลออกมาจากช่องคลอดไม่มีกลิ่นและปวดท้องมากขยับไม่ได้ ไปหาหมอ,หมอบอกเป็นตกขาวระยะใกล้จะคลอดค่ะ,และห้ามนั่งรถจักรยานยนต์,ห้ามยกของ,ให้นอนพักอยู่ห้องห้ามขยับตัวบ่อย เกือบ1อาทิตย์เลยค่ะ/เพื่อไม่ให้ปวดท้อง #แม่ก็แอบ งง พอไปฝากพิเศษก่อนจะคลอดอีกที่หนึ่ง อัตซาวด์ดูเด็กหมอพิเศษบอกน้ำคล่ำน้อยมากทำให้น้องตัวเล็กค่ะ เพราะสารอาหารที่แม่กินไปน้องได้รับไม่เต็มที่ หมอแนะนำให้แม่บ้านนี้ดื่มน้ำวันล่ะ2-3ลิตรค่ะ #ตอนนี้คลอดน้องแล้วค่ะน้องแข็งแรงน่ารักน่าชังค่ะ รีบไปหาหมอนะค่ะแม่

อ่านเพิ่มเติม

ไปหาหมอคะ..น้ำคร่ำรั่ว..น้องเสี่ยงติดเชื้อ..รีบๆไปเลยนะคะ..อายุครรภ์เท่าเราเลย..เราก็มีน้ำไหลแบบนี้แต่น้อยกว่าของแม่..หมอเช็คแล้วเป็นน้ำตกขาว...แต่ถ้าเป็นน้ำคร่ำหมอจะให้ยาฆ่าเชื้อ..แล้วเช็คปริมาณน้ำคร่ำถ้าจำเป็นก็ต้องเอาน้องออกมาเลี้ยงข้างนอก..รีบๆไปนะคะอันตราย

บ้านนี้เพิ่งเป็นมาค่ะมีน้ำไหลออกมาเปียกชุ่มยันกางเกงชั้นนอกแบบไม่รู้ตัวเลยไม่มีกลิ่นไม่เจ็บท้องอายุครรภ์27สัปดาไม่แน่ใจว่าน้ำอะไรเลยไปคลีนิคที่ฝากครรภ์หมอซาวดูโชคดีที่เป็นแค่ตกขาวหมอเลยให้ยาสอดมาแทนค่ะรีบไปหาหมอซาวดูน้ำคร่ำดีที่สุดค่ะ

เป็นตอนลูกคนโต 33 สัปดาห์เหมือนกัน หมอบอกน้ำคร่ำซึม ไหลตลอดเวลา ไม่เจ็บไม่ปวดนอนรพ.5วันถึงคลอด แต่ระหว่างนอนต้องให้ยาฆ่าเชื้อ กับยากระตุ้นปอดเด็ก เพราะปากมดลูกเปิด5เซนตั้งแต่วันแรก ถ้ารู้สึกว่าอะไรผิดปกติ หาหมอเถอะจ้ะ ✌️✌️

อ่านเพิ่มเติม

เค้าเป้นตอน38+2 ไปหาหมอ หมอบอกว่าน้ำคร่ำก้ยังมียุ้ว หน้าจะกั้นฉี่มากกว่าหมอเลยไห้กับบ้าน ก่อนกับหมอบอกว่าปากมดลูกเปิด2เช่น ตั้งเเต่25จนวันนี้วันที่3ก้ยังไม่คลอดเลยค่ะตอนนี้39วีคพอดีค่ะ

เคยเป็นเป็นต้องได้ใส่ผ้าอนามัยเป็นอาทิตย์แล้วก็มีมูกเลือดแล้วก็คลอดจ้าควรไปให้หมอดูปากมดลูกเปิดยังเด็กเป็นยังไงอย่าปล่อยไว้ท่าเป็นน้ำคร่ำมันอันตรายต่อเด็ด

เป็นเหมือนกันเลยปวดฉี่พอฉี่เสร็จแล้วเซ็ดจนแห้งแล้วพอหลุกมานั่งเท่านั้นแหละอยู่ดีๆเปียกกางเกงแบบนี้เลย2ครั้งแล้วตอนนี้35+4

ต้องรีบไปค่ะน้ำคร่ำอาจจะรั่ว ไปช้าน้ำคร่ำอาจจะแตกได้นะ เด็กจะตัวแห้ง อาจจะเสียชีวิตได้คะ แม่บ้านนี้เคยเป็นมาก่อนค่ะ

ต้องไปหาหมอด่วนคะ น่าจะน้ำคร่ำรั่วเยอะด้วย ถ้าน้ำคร่ำเหลือน้อยตะเป็นตรายกับลูกได้นะคะ และอาจติดเชื้อได้คะ

บ้านนี้ตอนปวดฉี้ก้อจะมีคราบติดกางเกงใน คราบขาวออกมา ไม่มีปวดไม่อะไรเลย