แบบนี้เป็นอะไรคะ ใช่ผดร้อนมั้ยคะ

Post image
7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แพ้แป้ง แพ้นมวัว แพ้ฮอร์โมน ก็เป็นได้หลายอย่างเลยค่ะแม่ ถ้าเป็นผื่นฮอร์โมนน้องจะหายเองได้ใน3เดือนนะคะ ถ้าน้องคันทาTaครีม0.02% แก้คันได้ค่ะ แต่ว่าถ้าไม่มั่นใจหรือไม่หาย เพราะถ้าแพ้นมวัวปล่อยไว้อาจจะเป็นอะนตรายนะคะยังไงพาน้องไปพบแพทย์จะดีกว่าค่ะ

ก็เป็นไปได้ค่ะ แต่ก็เป็นได้หลายอย่างนะคะ ยังไงลองไปหาคุณหมอเช็คหน่อยดีกว่าถ้าแพ้นมวัวคุณหมอจะได้แนะนำว่าให้เปลี่ยนมากินนมอะไร ของลูกเค้าคุณหมอให้กิน Hi-q pepti แทนนมวัวค่ะ กินไม่นานผื่นแพ้ก็ลดลงเอง

ควรพาไปพบหมอผิวหนังค่ะ ผื่นแบบนี้มีกลายสาเหตุ แต่ถ้าน้องทานนมแม่ แนะนำแม่งดอาก่รกลุ่มเสี่ยงด้วยค่ะ ได้แก่ นมวัวและผลิตภัณฑ์จากนมวัว นมถั่ว ไข่ แป้งสาลี และอาหารทะเล จะช่วยให้อาการดีขึ้นค่ะ

เป็นไปได้ว่าเป็นผดร้อนค่ะ. ถ้ามีปื้นแดงๆแห้งๆสากๆ มาพร้อมอาการถ่ายเป็นมูก หายใจครืดคราด น้องอาจจะแพ้อาหารบางชนิดค่ะ ดูจากภาพก็พูดยากนะคะ ลองปรึกษาแพทย์ดีกว่าค่ะ

น้องมีอาการอย่างอื่นหรือเปล่าคะ ถ้าไม่มีและเมื่ออยู่ในที่เย็นๆผดก็ยุบ ก็น่าจะใช่ผดร้อนค่ะ ลูกสาวก็เคยเป็นค่ะ พอครบเดือนก็หายค่ะ แต่ถ้าไม่หายควรไปพบหมอนะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-13740)

ลูกสาวก็เป็นค่ะใช้โลชั่นเด็กทาก็ดีขึ้นค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง