เพิ่มน้ำนม

แนะนำยสสมุนไพรเพิ่มน้ำนมหน่อยค่ะอยากมีนมสต็อกตอนนี้น้อง2เดือน22วันค่ะไม่ยอมเข้าเต้ากลัวนมไม่พอถึง6เดือนปั๊มทีมากสุดแค่5ออนซ์ใครมีประสบการณ์แนะนำหน่อยนะค่ะขอบคุณค่ะ

เพิ่มน้ำนม
21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

แรกๆก้กินแค่น้ำขิงกะดื่มน้ำวันละ3ลิตร กินอินทผาลัม แล้วขยันปั๊มนมทุก3ชม.คะ แรกๆก็2ออน นมปั๊มแล้วอย่าพึ่งเอามาให้น้องกินนะคะปั๊มไปปั๊มมานมก็เต็มตู้คะเริ่มปั๊มตอนน้องได้1เดือน จะได้1ออนรึ2ออนก็เทใส่ขวดนมรวมๆกันไว้ก่อนพอได้4ออนค่อยเทใส่ถุงนะคะ

VIP Member

ขอหมอค่ะ หมอจะจ่ายยากระตุ้นน้ำนมให้เอง พวกปลีพวกขิงก็ช่วยได้ค่ะ แล้วก็ต้องมีวินัยในการปั๊มทุกๆ3ชม.ก็ได้ค่ะ ทานน้ำเยอะๆงดของพวกเบเกอร์รี่ไขมันเยอะไมันจะไปอุดท่อน้ำนมเรา นวดก่อนปั๊มทำจี๊ดจะช่วยนะคะ ลองดูเพจนมแม่แฮปปี้ไว้ไปซึกษาค่ะ

สามีเคยซื้อยาจีนมาให้ทานค่ะ แต่เค้าไม่รู้จักชื้อ ไปร้านยาจีนแล้วบอกเค้าค่ะ เค้าจัดให้ กินแล้วนมพุ่งปรี๊ดๆๆเลยค่ะ เยอะจนแผ่นซับน้ำนมเอาไม่อยู่ค่ะ เคยกินยาประสระน้ำนม แต่ไม่เท่ายาจีนที่เรากินค่ะ

5y ago

ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ สามีเข้าไปร้านยาจีน แล้วบอกแค่ว่า มียากินแล้วน้ำนมเยอะมั๊ย เค้าก็จัดมาให้ บอกวิธีการต้มการกิน แค่นั้นค่ะ

เน้นว่าเข้าเต้าค่ะ อย่าคิดว่านมแม่ไม่พอนะคะ เด็กแรกเกิดกระเพาะยังรับน้ำนมได้ไม่มาก การปั๊มถ้าตกรอบ ปั๊มไม่เกลี้ยง น้ำนมจะหดกว่าเดิมค่ะ ถ้าสมุนไพร เราทานยาบำรุงน้ำนม เป็นแคปซูล ของเวชพงศ์ค่ะ

VIP Member

น้องน่าชังจังค่ะแม่😊 ลองดื่มน้ำขิง น้ำหัวปลี น้ำเปล่าวันละ 2 ลิตร บ้างยังค่ะ น้องไม่เข้าเต้าลองใช้เครื่องปั๊ม ปั๊มทุกๆ 2 ชม. ดูนะคะอาจช่วยได้

บ้านนี้ก้อปั้มค่ะแม่น้องไม่เอาเต้าปัจจุบันน้อง5เดือนกว่าปั้มได้มากสุด5ออนเหมือนกันค่ะส่วนแม่ไม่ได้กินอะไรบำรุงกินปกติจ้า

ปั๊มล้วนค่ะลูกไม่เข้าเต้าตอนนี้7เดือนละนมพอกินอยู่ค่ะกินออนผาลัมค่ะชาอุ่นรักก็กินปั้มรอบละ7-9ออนค่ะน้องตอนนี้9โลกว่าค่ะ

ลองกินอินทผลัมหรือน้ำอินทผลัมดูค่ะ เรากินตั้งแต่ก่อนคลอด น้ำนมไหลดีค่ะ ตอนนี้ลูกจะ 6 เดือนแล้ว สต็อกนมเต็มตู้อยู่เลยค่ะ

ลองตัวนี้ดูนะค่ะแต่ก่อนได้ไม่เคยเกิน 5 ออน ตอนนี้ต่อรอบได้มากสุดเกือบ 10ออนเลยค่ะเรากินประมาณ1เดือนเห็นผลค่ะ

Post reply image
5y ago

ทาน1เดือนถึงจะเห็นผลชัดเจนหรอคะแม่ แบ้วต้องปั้มทุก3ชม. มั้ยคะ

พออยู่แล้วค่ะ ถ้าแม่ไม่หยุดปั๊ม ลูกจะกินประมาณ 24 ออนซ์ต่อวันจน 6 เดือนเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง