2ส.ค64 เมื่อ6โมงเย็น

แตกแล้วค่ะ 40+2สป. คลอดเองค่ะ2940กก. เพศหญิง อยากจะเล่าเหตุการณ์นะคะ แต่คงยาว เอาเป็นเจ็บไม่นานต่ะ แต่ที่นานเพราะหมอไม่ทำคลอดให้ แต่การเจ็บคลอด แล้วลูกจะออก มันเบิ่งเองอัตโนมัติก็ทรมานมากอยู่ค่ะ แต่ไม่ใช่กับทุกคนหรอกนะคะ แต่ทางนี้นิเจ็บสุดๆ เหมือนจะตาย พอคลอดแล้ว ยังต้องกับการกรีดแผล เย็บแผลอีก เล่นเอาซะไม่อยากมีอีกเลยค่ะ

2ส.ค64 เมื่อ6โมงเย็น
26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้จะคลอดคนที่สามแล้วยังมีความกลัวเหมือนเดิมค่ะ คิดแล้วก็หวาดเสี่ยวตลอดเวลาโดนกรีดช่องคลอดขนาดเจ็บท้องยังสดุ้งเลยค่ะ😂แต่ตอนเย็บถ้าเย็บช้ายาหมดฤทธิ์ก็จะมีเจ็บหน่อยๆ ค่ะ แต่ตอนเจ็บท้องนี้สิโคตรทรมานเลยแหละ คนแรกก็คิดแบบคุณแม่นะค่ะพอเวลาผ่านไปเหมือนเจ็บแล้วไม่จำปล่อยให้มีอีกจนได้😂

3y ago

🥰😁😁😁

ยินดีด้วยนะคะ คุณแม่อย่าเพิ่งท้อสิ 55 คลอดเองได้ดีที่สุดแล้ว แผลเจ็บแป๊บเดียวก็หายค่ะ เดี๋ยวก็อยากมีอีกเชื่อสิคะ เราเองก็คลอดเองมา 2 ท้องแล้ว ท้องที่ 3 ก็จะคลอดเอง ไม่เข็ดจ้า ดีกว่าโดนผ่า กลัวการผ่ามากๆ เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่

3y ago

แผลเจ็บเดี่ยวก็หาย อนนี้จริงค่ะ แต่เสียใจกับประสบการณ์คนั้งนิดหน่อย ดหมือนได้คลอดกับหมอตำแยเลย

ของเราพยาบาลทำงานเร็วมากค่ะ​ เราบอกอยากเบ่งแล้ว​ พยาบาลตรวจปากมดลูกและทำความสะอาดไม่ถึง3นาที​ แล้วให้เราเบ่ง​ เบ่งอยู่ไม่ถึง2นาที​ คลอดเลยค่ะ​ แต่ตอนเย็บนี่มีสะดุ้ง​ เหมือนไม่ฉีดยาชาเลยค่ะ😂

ยินดีด้วยนะคะ ของเราก็คลอดตอน 40+2Week แต่ของเราเป็นผ่าคลอด อยากคลอดเองแต่ปากมดลูกเปิดแค่ 2 ซม. เจ็บท้องตั้งแต่ 3 ทุ่ม จนถึง 9 โมง ปากมดลูกก็ไม่เปิดเพิ่ม คลอด 27/7/64 จนถึงวันนี้ยังเจ็บแผลอยู่ค่ะ

อยากคลอดเองค่ะ แต่กลัวตอนที่หมอกรีด และตอนเย็บ เราสามารถคุยกับคุณหมอได้ไหมค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ🙏🏻 ท้องแรกกลัวในหลายๆเรื่อง #ผ่าก็กลัวออกเองก็กลัวค่ะ

3y ago

ดีจังค่ะ บ้านนี้ตอนกรีดรู้สึกจนต้องสดุุ้งตกใจ🤣🤣 บ้านโน้นผ่านแล้วเหลือบ้านนี้เดือนหน้ารอลุ้นอยู่ว่าจะได้คลอดเองหรือผ่าเพราะ33วิกแล้วน้องยังไม่กลับหัวเลยค่ะ

เหมือนกันเรยปวดท้องจะคลอดพยาบาลก็้ช้าเบ่งทีก้ไม่ออก ตอนกรีดแผลสดยิ่งเจบ

3y ago

พยาบาลไม่ใช่ช้าค่ะ ตั้งใจไม่มา เราบอกว่ามีลมเบ่งแล้ว คือเด็กจะออกยุแล้ว ร่างกายมันเบ่งอัติโนมัติแล้ว แต่ก็ด่าเราว่ารีบโดนด่าเยอะคะ ตอนนั้นคือกลัวมากกลัวลูกจะตาย ส่วนแม่ก็จะเป็นลมแล้ว สุดท้ายดื้อค่ะขอไปห้องคลอดให้ได้ เลยยอมให้ไป แต่ไม่ช่วยเบ่งนะคะ ไปถึงแม้นี่ขึ้นเตียงเอง เบ่งเอง 2ครั่งเเค่นั้นค่ะ ออกมาเลย ค่อยมากรีด มาดึงเด็กออกให้ บอกเสียว่า เสียใจ เเต่ก้ไม่กล้าพูดอะไรไม่ดี กลัวเขาทำแรง แต่สุดท้าย กรีดรึเย็บก็เหมือนทำสดหมดค่ะ ได้แต่บอกตัวเองว่าจะอดทน เดียวเขาก็ทำเสร็จแล้ว ผ่านมาได้ รู้สึกโล่งใจมากเลยค่ะ

เหมือนกันเลยคร่าแต่คุณแม่บ้านนี้ติดโควิดยังไม่ได้เจอหน้าน้องเลยคร่า

ยินดีด้วยนะค่ะแม่​🥰​บ้านนี้ยังเงียบอยุ่เลยจร้ากำหนด14สิงหา​ 38+4วีค​ 🥰🤰💞

3y ago

วันเดี่ยวกันเลยค้ะ 14สิงหา 64 ตอนนี้แม่อยากแตกแล้ว มีอาการเจ็บเตือนยุ

ยินดีด้วยนะค่ะบ้านนี้กันยาค่ะยังไม่แตกเลยอยากแตกแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนด

อยากทราบว่าเขาไห้คนเฝ้ารึป่าวค่ะตอนแม่คลอดลูกอ่ะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง