ขอความรู้หน่อยคะ

เเม่ๆ ซื้อของไห้ลูกตั้งเเต่กี่เดือนคะ ท้องเเรก อะคะ กลัวแบบเค้าถือรึเป่าไห้ใกล้คลิดค่อยซื้อหรือยังไงดีคะ ช่วยคอมเม้นหน่อยนะคะ

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้สามี, แม่สามี, หลายคนถือ แต่เราไม่ถือเพราะยุคสมัยโควิดแบบนี้ ออกไปไหนก็ลำบาก ต้องระวังตัว​การติดเชื้อ​มากกว่าคนทั่วไป เลยทยอยซื้อตั้งแต่6-7เดือนแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ซักรอวีคท้ายๆค่ะซัก 36 วีค ส่วนจะเอาใจคนในบ้านที่ถือด้วยการไม่ซื้อเปล, ที่นอนไว้ค่ะ ถือว่าเจอกันคนละครึ่งทางพอ เพราะของพวกนั้นไม่ได้ใช้ตอนเอาไปคลอดอยู่แล้ว สู้ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

โอเคจ้า ขอบคุนมากคะ ❤️

บ้านนี้ซื้อตอน4 เดือนรู้เพศแล้วซื้อเลย เพราะไม่อยากรอ ตอนท้องแรกมั่วแต่ถือคติโบราณว่าอย่าซื้อของ พอจะคลอดอะไรก็ไม่คบวุ่นวายไปหมด ถ้าคลอดธรรมชาติเราไม่รู้ว่าเค้าจะมาตอนไหน กันไว้ดีกว่า

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ช่ายคะ คิดเเบบนั้นเหมือนกัน เพราะท้องเเรกด้วย ขอบคุนมากคับ ❤️❤️

ซื้อตั้งแต่รู้เพศ และซื้อทุกครั้งที่เงินเดือนออกเลยค่ะ เตรียมไว้ให้ครบแต่เนิ่นๆจะได้ไม่รุมเร้าตอนใกล้คลอดนี่ก็ครบแล้วคาะ ตอนนี้น้อง8เดือนแล้วค่ะ ใกล้มากแล้ว☺️

3y ago

เช่นกันนะคะ💕

บ้านนี้ซื้อตอน7เดือนค่ะ ตอนนี้ก็8เดือนกว่าแล้วค่ะ เผื่อเราคลอดก่อนกำหนดเราก็ไม่รู้ เตรียมไว้ก่อนดีกว่าซื้อของที่ต้องใช้ตอนคลอดซื้อของที่จำเป็นไว้ก่อนค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

โอเคคะ ขอบคุนมากคะคุนเเม่ ❤️❤️

ทยอยซื้อเอาค่ะ ใกล้ๆ มันจะไม่ทันเด้อ ไหนจะซักอีก ค่าใช้จ่ายมันเยอะ ถ้ามีเงินก็ไปห้างซื้อทีเดียวเลย หลายหมื่น เลยน่ะแม่ นี่ซื้อแบบลดราคา ผ่านแอพ เอฟบ้าง 9.9 10.10

3y ago

โอเคคะ กลัวเเบบพุงใหญ่เเล้ว เดินไม่ไหวด้วย ขี้เกียจด้วย55 ขอบคุนคับ ❤️

บ้านนี้พอรู้เพศก็ซื้อเลยค่ะซื้ตั้งบ้าง5เดือนถยอยซื้อเอาบ้านนี้เเม่ไม่สนค่ะไม่ถือด้วยเพราะท้องเเก่มากจะไม่ไหว8เดือนเเม่ซักเก็บใส่ตะกร้าพร้อมหิ้วเลยค่ะ

3y ago

จิงคะ กลัวท้องใหญ่ทำไม่รอด เป้นครขี้เกียจยุเเล้วด้วย55 ขอบคุยคะ ❤️

ซื้อเลยจ้าแม่บ้านนี้พอรู้เพศลูกคือทยอยซื้อเตรียมไว้เลยพอใกล้คลอดจะไปซื้อก็ลำบากไหนจะต้องมาซักตากไว้อีก ซื้อไว้ตั้งแต่เนิ่นๆของจะได้ครบค่ะ

3y ago

โอเคค้ะ ขอบคุนค้ะ❤️

แล้วแต่บ้านค่ะ บ้านเราไม่ถือ ทยอยซื้อตั้งแต่5-6เดือน เพราะรู้เพศแล้วเลยซื้อค่ะ ตอนนี้เตรียมแพ็คกระเป๋าแล้วค่ะ กำหนดคลอดต้นเดือนธันวา 🥰🥰

TapFluencer

น่าจะประมาณ33 w งับบกลัวน้องออกก่อน แต่พวกเปล หรือของชิ้นใหญ่ๆในกลุ่มปล่อยมือ2สภาพดีๆราคาไม่แรงเยอะมากก็แอพเอฟไว้ก่อนบ้างค่ะ😂

3y ago

ขอบคุนค้าบ ❤️❤️

ซื้อก่อนคลอด1 อาทิตย์นะคะ เค้าถือค่ะ ถ้าแม่เก่าเห็นของใช้เด็กเค้าจะนึกว่าเรามีลูกอยู่แล้วแล้วเค้าจะมาเอาลูกเค้าคืนค่ะ

3y ago

ขอบคุนค้าบ

คำถามที่เกี่ยวข้อง