แค่อยากแชร์อยากให้กำลังใจค่ะ

เห็นแม่ๆหลายคนที่เคยแท้งลูกตั้งแต่ท้องแรกหรือแท้ง2ครั้ง3ครั้งติดกันเลยทำให้กังวนและไม่มีกำลังแรงใจที่จะสู้ต่อไปค่ะ อยากยกตัวอย่างเล่าให้ฟังค่ะตัวเรานี้และเรามีลูกคนแรกออกมาครบท่วนทุกอย่างตอนนี้14ปีแล้วเป็นบ่าวแล้วพอท้องคนที่2แท้งค่ะคนที่3ท้องนอกมดลูกคนที่4ออกมาตอนนี้ได้4ปีแล้วค่ะครบทุกอย่างดีค่ะคนที่5แท้งคนที่6แท้งและตอนนี้ท้องคนที่7แล้วค่ะได้8สัปดาห์​แล้วเลยอยากเป็นกำลังใจให้แม่ๆที่เคยแท้งจงมีแต่ความสุขสมหวังและมีกำลังใจที่ดีค่ะสู้ๆไปด้วยกันนะค่ะอะไรที่จะเป็นของเรายังใงก็เป็นขิงเราค่ะ✌️✌️ ขอบคุณทุกคนที่เสียเวลาอ่านนะค่ะ

1 ตอบกลับ

ขอบคุณมากค่ะ ที่แชร์ประสบการณ์ ... เราพึ่งแท้งโดยสมบูรณ์ไปเมื่อคืนค่ะ อายุครรภ์ 12 สัปดาห์ แต่เด็กหยุดการเจริญเติบโตตั้งแต่ 10 สัปดาห์แล้ว และน้องหัวใจหยุดเต้นค่ะ เลยจำเป็นต้องยุติการตั้งครรภ์ค่ะ พยาบาลเหน็บยาให้ เด็กหลุดออกมา แท้งโดยสมบูรณ์ค่ะ ท้องนี้เป็นท้องที่ 2 ค่ะ ห่างจากลูกคนแรก 10 ปีค่ะ เสียใจมาก เสียใจแบบบอกไม่ถูกเลยค่ะ ตอนนี้ยังได้แต่นอนร้องไห้ค่ะ

อย่าพึ่งท้อนะค่ะเราก็เจอเมื่อปีที่แล้วน้องหยุดเจริญเติบโตหรือเสียตั้งแต่ในท้องค่ะต นนั้นประมาณ10wค่ะเสียใจมากเลยค่ะพอท้องอีกทีปีนี้ก็จิตตกเหมือนกันค่ะเพราะวันนี้ก็มีเลือดออกแต่น้องยังอยู่แต่ก็ต้องดูแลขอให้น้องรอดปลอดภัยแม่สู้ๆนะค่ะเอาใจช้วยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง