32w เริ่มซื้อของเตรียมคลอด เร็วไปไหมคะ?

เห็นเขาถือกันเลยยังไม่กล้าซื้อ

36 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ซื้อคาร์ซีทตั้งแต่ท้อง5เดือนค่ะ พอเดือนที่6ก็ไปซื้อของลูกมา ซักหมดแล้วค่ะ ตอนนี้36+3แล้วพร้อมหิ้วแล้วค่ะ บ้านนี้โดนยายบ่นว่าจะรีบซื้อทำไม แต่เราบอกว่าเค้าว่าเพื่อความพร้อม มีเงินก็ซื้อไว้ก่อน เดี๋ยวจะลำบากตอนใกล้คลอด บ้านนี้เตรียมรอตั้งแต่ท้องแรกจนตอนนี้ท้องสอง ก็ยังตื่นเต้นอยู่😂

TapFluencer

เราทยอยซื้อตั้งแต่13wท้อง2ค่ะ กะจะซื้อให้ครบเพราะข่วงใกล้คลอดต้องจ่ายเงินให้หมอที่คลีนิคและเครียมเงินไว้สำหรับนอนโรงพยาบาลอีก ถ้ารอซื้อทีเดียวพร้อมกันรวมกับค่าใช้จ่ายใกล้คลอด มันค่อนข้างเยอะเกิน เลยวางแผนไว้ก่อนจ้า

ไม่เร็วหรอกค่ะบ้านนี้รู้เพศตอน21w หลังจากนั้นก็ทยอยซื้อเลยค่ะ เผื่อคลอดก่อนกำหนดจะได้หิ้วไปเลย อีกอย่างยิ่งท้องแก่ทำไรก็ลำบาก ซื้อเตรียมไว้ดีที่สุดค่ะ เราตอนนี้34wแล้ว ซักเตรียมเรียบร้อยค่ะ

บ้านนี้ซื้อตอน 28 วีค ไปงานเบบี้แฟร์ ยังซื้อไม่ครบ พอ 32 วีคไปเดินหาซื้อเริ่มเจ็บหน่วงจิมิ เดินนานไม่ไหวแล้วค่ะ แนะนำซื้อเตรียมไว้แต่เนิ่นๆ ไม่ต้องถงต้องถืออะไรหรอกค่ะ หมดยุคแล้ว

จากประสบการณ์ แม่แฟนเขาถือค่ะ แต่เราไม่สนใจเลยแอบซื้อไว้ที่บ้านตัวเองตอน8เดือนค่ะ ซื้อไว้เถอะค่ะ มันไม่ทันจริงๆ ของมันจำเป็นต้องใช้ คลอดแล้วต้องใช้เลยทันทีค่ะ

ซื้อเถอะค่ะ​ เพราะถึงเวลาจริงๆ​ไม่มีใครมาช่วยซื้อของหรือเลือกของได้ดีเท่าแม่จริงๆค่ะ​ มันวุ่นวายมากจริงๆ​ จากใจคนไม่ซื้อเตรียมและคลอดก่อนกำหนด​🤣

ซื้อไว้ก็ดีกะแม่ใครถือก็ช่างค่ะบ้านนี้ก็ถือแต่ก็สั่งออนไลน์เอาค่ะเวลาคลอดคนที่เขาถือเขาไม่ได้มาวิ่งซื้อให้เราค่ะสดท้ายเราก็ต้องซื้อเองค่ะ

2y ago

จริงคะ...บ้านนี้สั่งมาเดือนละชุดยังโดนบ่นเลยคะบอกแต่ว่ารอคลอดก่อนแล้วค่อยซื้อ

VIP Member

บ้านนี้ทะยอยซื้อตั้งแต่ตั้งครรภ์ค่ะ แต่พวกเสื้อผ้า ของใช้ ที่คิดว่าตรงกับเพศลูกก็ชื้อทีล่ะอย่าง เลือกสีกลางๆ ใส่ได้ทั้งสองเพศ

เราท้องมา3ท้อง ตอนที่ท้องที่4 ทยอยซื้อตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะ กว่าจะคลอด ก็ครบพอดี ซักได้เอง ไม่เหนื่อยตอนท้องแก่ด้วย🥰🥰

บ้านนี้เริ่มซื้อตั้งแต่รู้เพศน้อง ตอนนี้ใกล้จะ 32 วีค ครบแล้วค่ะ มีแพ็คใส่ตะกร้าบ้างแล้วเผื่อฉุกเฉินจะได้หยิบเลย 😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง