61 ตอบกลับ

เคยเปนค่ะ น้อง7w หัวใจหยุดเต้น เกิดจากความไม่สมบูรณ์ของตัวอ่อนค่ะ จึงหยุดการเจริญเติบโต อาการของเรามีเลือดออกมานิดเดียวติดกางเกง ไปหาหมอก้อหัวใจไม่เต้นแล้ว แล้วน้องก้อถูกขับออกมาเองตามธรรมชาติกลไกของมนุษย์แม่ คุณแม่ทำใจสบายๆๆเดี๋ยวน้องก็มาเกิดใหม่ค่ะ

เสียใจด้วยครับ ก่อนหน้านี้ผมก็เสียตอนครรภ์ 8 สัปดาห์ หัวใจน้องหยุดเต้น น่าจะเกิดความไม่สมบูรณ์ของตัวอ่อน ร่างกายก็จะยุติการตั้งครรภ์เองตามธรรมชาติ ต้องคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกันนะครับ ตอนนี้อีกครรภ์ก็ 5 เดือนละ ปกติและเเข็งทุกอย่าง สู้ๆ เดี๋ยวก็มาครับ

ขอบคุณนะค่ะ

บ้านนี้พึ่งหลุดน้องไปเหมือนกันค่ะ หาหมอแล้ว หมอว่าหัวใจน้องไม่เต้น ช็อคไปเลยค้ะ กำลังใจสำคัญสุดนะค่ะ กำลังใจตัวเองด้วย ในเมื่อเรายังอยากมี ต้องสู้ และต้องผ่านไปให้ได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

บ้านนี้เหมือนกันค่ะ9wแต่น้องหยุดการเจริญเติบโตตั้งแต่8wท้องแฝดด้วยเสียใจมากพอหลังจากขูดมดลูกก็ดูแลตัวเองใหม่กินโฟลิคไปด้วยตอนนี้ท้องใหม่ได้27wแล้วค่ะเดี๋ยวน้องก็กลับมาใหม่คุณแม่สู้ๆนะ😊😊

หลังจากขูดมดลูก นานมั้ยค่ะ ถึงเริ่ม ปล่อยมีได้

เสียใจด้วยนะคะแม่ แต่ก้อแปลกนะคนพร้อมจะมีก้อหลุดก้อแท้ง แต่เด็กอายุ 17-18 ไม่พร้อมก้อไปเกิดจัง #บ้างคนนะคะ ไม่ได้รวมทุกคน 😏 ทำร่างกายให้แข็งแรงนะคะ เดียวน้องก้อมาใหม่ค่ะแม่

สู้ๆๆนะคะแม่ พยายามพักผ่อน กินของที่บำรุงให้ร่างกายแข็งแรง น้องจะได้กับมาใหม่นะคะ ทำใจให้สบายอย่าคิดมากนะคะ หลังจากพักร่างกายแม่พร้อมให้คุณพ่อขยันทำการบ้านน้องจะกับมาใหม่ค่ะ ✌✌✌

สู้ๆนะค่ะ เราก็เคยแท้งค่ะ ก็เข้าใจความสูญเสียว่าเสียใจมาก แต่ตอนนี้ก็ตั้งครรภ์ใหม่แล้ว คุณแม่สู้ๆนะเดี๋ยวก็มีใหม่ได้ค่ะ ต้องเข้มแข็ง พักผ่อน และดูแลตัวเองดีๆค่ะ

เราก็เป็นค่ะช็อคมากิเสียใจ ไปหาหมอหมอบอกหัวใจไม่เต้นแล้ว แต่ก็สู้ๆดูแลตัวเองมากขึ้น ตอนนี้ก็เริ่มตั้งท้องใหม่แล้วค่ะ สู้ๆนะค่ะ

เสียใจด้วยนะค่ะ ของเราท้องแรกแท้ง ท้องนี้ ได้ 11w6d ไปหาหมอมะวาน หมอบอกน้องแฝด หัวใจไม่เต้นค่ะ ต้องขูดมดลูกค่ะ สู้ๆๆนะค่ะแม่

ตอนแม่เราท้องเราหมอบอกเราไม่หายใจหัวใจไม่เต้นแต่แม่ก็รอดูจนเราออกก็ปกติดีค่ะ อาจจะความโชคดี เสียใจด้วยนะคะแม่✌

VIP Member

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ จากนี้ดูแลสุขภาพขอตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอนะคะ เชื่อว่าอีกไม่นานน้องต้องกลับมาแน่นอน ❤

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง