สอบถามค่ะ

เวลาเราฝากท้อง เราควรฝากที่คลินิคแล้วไปคลอดรพ. หรือฝากและคลอดที่รพ.นั้นทีเดียวเลยคะ มันมีผลต่างกันยังไงบ้าง ส่วนตัวฝากคลินิค มันจะดีไม๊คะ หรือควรย้ายคะ??

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่ฝาก รพ.รัฐ ค่ะ ถ้าเดือนไหนไม่ได้ซาวด์ จะไปซาวด์ที่คลินิคเองค่ะ ข้อเสีย รพ.รัฐ คนไข้เยอะรอนาน ตรวจแค่แป๊บๆ รายละเอียดได้ไม่เยอะ ข้อดีคือจะประหยัดค่าใช้จ่ายนิดนึง คลีนิค ข้อเสีย อาจจะแพงกว่า ข้อดีคือ รายละเอียดค่อยข้างครบถ้วน ถามรายละเอียดได้ด้วย อยากรู้ไรถามได้เลยค่ะ

6y ago

ขอบคุณนะคะ❤ คลินิคที่ฝาก คล้ายรพ.รัฐเลยค่ะ หมอรีบตรวจและพูดเร็วมากค่ะ ไม่ได้ให้ฟังเสียงหัวใจเลยแอบกังวลค่ะ

VIP Member

เราฝากพิเศษที่คลินิคค่ะ ข้อดีของการฝากคลินิคคือหมอจะซาวด์ให้เราทุกครั้งเพื่อดูว่าเด็กปกติมั้ยน้ำหนักเท่าไรเด็กมีอะไรแล้วบ้างหัวใจเต้นเท่าไรคือบอกหมดเลยค่ะ ซึ่งถ้าฝากรพ.เขาทำซาวด์ให้เราครั้งเดียวตอน5เดือน ของเราฝากพิเศษกับหมอคนนี้ตอนคลอดหมอคนนี้ก็ทำคลอดค่ะ

6y ago

ค่าใช้จ่ายพญาไท3 แพงไม๊คะ

ของฝนฝาก รพ.รัฐ คู่ กับ คลินิค รพ.รัฐ เขาขอ เขาจะนัดทุก3เดือน แต่คลีนิคจะนัดเราทุก28วัน เพราะเราเกิดกับ หมอคลีนิคที่ฝาก เขาจะซาวให้ทุกเดือน ให้เวลาเราดี เขาเอาใจใส่ดีมากคะ ถ้าคลีนิคไหนเขาไม่ให้เวลาเรา หรือไม่สนใจเรา ลองถามคนอื่น ดูคะ แล้วเปลี่ยน

อ่านเพิ่มเติม
6y ago

ขอบคุณนะคะ❤

บ้านนี้ฝากธรรมดาที่คลีนิค หมอซาวน์ทุกรอบที่นัด ให้คำแนะนำดี ไม่เสียเวลานั่งรอนานเหมือน รพ.แต่ก็จะมีค่าใช้จ่ายค่ะ

6y ago

ดีจังเลยค่ะ ได้เห็นลูกทุกๆเดือน

บ้านนี้ฝากพิเศษ​คลินิก​ค่ะ ดูแลดีมากค่ะ ซาวให้ทุกครั้ง แต่ที่คลินิก​ค่าใช้จ่ายสูงค่ะ รวดเร็ว​ด้วยค่ะ

6y ago

ฝากธรรมดาค่ะ

ฝากคลีนิคดีกว่าค่ะหมอจะดูแลเราละเอียดกว่าโรงพยาบาลแล้วไม่ต้องเสียเวลานั้งรอเป็นวันๆด้วยค่ะ

6y ago

ขอบคุณค่ะ❤

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-115216)