สามีรำคาญ สามีมีคนใหม่

เรื่องมันมีอยู่ว่า ตอนที่เรายังไม่ท้องอะไรๆก็ดีไปหมดตามใจเราทุกอย่างอยากได้อะไรก็ได้อยากทำอะไรก็ทำไม่เคยด่าไม่เคยว่า แล้วสัญญากับเราว่าจะไม่มีใคร จะมีแค่เราคนเดียวแต่ผลปรากฏว่าพอเราท้อง มีอะไรก็บอกกับเราว่า รักลูกรักเมียจะมีแค่ลูกกับเมียเท่านั้น พอท้องโตมากขึ้นเป็นเวลาระยะ 7-8 เดือนสามี ได้พูดจา ทำร้ายจิตใจ ผลสุดท้าย ก็ได้พูดความจริงกับเราว่า เขาต้องการที่จะคุยที่จะคบกับผู้หญิงคนอื่นแต่ผู้หญิงคนนั้นเขามีครอบครัวอยู่แล้วมีลูกมีผัว เราก็ไม่เข้าใจสามีของเราเหมือนกันว่าทำไมต้องไปกินน้ำใต้ศอกเขาทั้งๆที่ตัวเองก็มีครอบครัวอยู่เหมือนกันมีลูกมีเมียแต่กลับไม่ใส่ใจ กลับหันไปหาผู้หญิงคนนั้น จนเราคิดว่าเราไม่ดีพอสำหรับเขาหรอหรือเราทำอะไรไม่ดีสำหรับเขาหรอเรากับลูกเธอไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับเขาเลย จากครอบครัวที่มีความสุขกับกลายเป็นครอบครัวที่ไม่มีอะไรเลย ไม่มีแม้แต่กระทั่งความรัก ลองโทรไปหาก็บอกว่ารำคาญ เขาบอกว่าเขาอยากอยู่เงียบๆ ทั้งๆที่เรา ก็อยากให้เขาใส่ใจเราบ้างเพราะว่าเราไม่ได้มีใครเหมือนเขาเรามีแค่เขาคนเดียว แถมยังมีการส่งรูปคุยแชทวีดีโอคอลมาให้เราดูมาเยอะเราทำให้เราเสียใจมาก เขาไปโกหกกับผู้หญิงคนอื่นว่าเขาเลิกกับเราไปแล้ว แล้วเขาก็ได้บอกกับเราว่าเราเลิกกันดีกว่า เขาบอกว่าเขาอยากอยู่คนเดียว เขาจะไม่กลับมาหาลูกเมียอีก ทำให้เราเสียใจมาก จนไม่สามารถที่จะพูดอะไรได้อีก

145 ตอบกลับ

สู้ๆนะคะ คุณแม่ ของเราก้เรื่องแบบคุณแม่เลยค่ะ เขาแอบคุยกัน แอบเอากัน เราเช็คโทสับ ก้มีแต่คลิปผญคนนั่นถ่ายโป๊ ถูจิบิถูนมมาให้เต้มเลยค่ะ พอเราอยากเคลียร์ เขาก้เงียบแล้วก้เปลี่ยนรหัสโทสับ ความลับไม่เคยมีในโลก แล้วเรามารู้ทีหลังว่าผญคนนั่น เขาก้มีลูกมีผัว แต่สามีเราหลงหีผญคนนั่นมากค่ะ เราไม่รู้เราเปนคนโง่นานแค่ไหน เราไม่รู้ที่เขามีลูกนี่ แค่พลาดไปหรือป่าว เราก้เสียใจทุกวันนะคะ แต่เราพยายามงดการติดต่อกับทางสามีทุกทางค่ะ เราไม่เคลียร์ ไม่อะไร คิดแค่ว่าช่างมันเถอะ อดทนเพื่อลูก สักวันเวรกรรมมันคงตามสนองคนพวกนั่นบ้าง ถึงจะช้าก้ตาม เพราะเรารู้ คนหมดรักอะค่ะ จะยื้อไปก้ไม่มีอะไรดีขึ้นมา มีแต่เราที่ต้องมาเสียใจเรื่อยๆ ยังไงความเชื่อใจที่เคยมีมันก้หมดไปแล้วค่ะ ให้เวลาช่วยเยียวยาค่ะ

ขอเราก้อไม่ต่างค่ะ ตอนคบกัน ใหม่ๆอะไรก้อดีค่ะ แต่พอท้อง เราทำไรก้อดูไม่ดีไปหมด ไม่ว่าจะพูดอะไร เราก้อดูน่ารำคาญไปหมด สุดท้าย เก็บข้าวเก็บของหนีเราออกไป ทิ้งให้เรา ตั้งท้อง ตามลำพัง แล้วก้อคงไปมีความสุขกับผู้หญิงคนใหม่ คิดแล้ว ก้อเจ็บอยู่ในใจลึกๆนะคะ สงสารลูก ที่ต้องมาเจอ พ่อแบบนี้ แต่คงตัดสินใจแล้วว่า ให้เค้าหมดหน้าที่ คำว่าพ่อ แต่เพียงเท่านี้ดีกว่า อย่าทำร้ายใจเรากับลูกเราไปมากกว่านี้เลย น่าจะดีที่สุด

สู้ๆนะคะ แม่บ้านนี้กำลังเจอเรื่องแบบนี้ยุ พอเรารู้เค้าก็ยังไม่เลิกแอบคุยแอบตามผู้หญิง​คนนั้นตลอด นอยไม่หลับสักวันเลยค่ะ รุแค่ว่าตอนนี้เอาตัวเองออกมาจากจุดนั้นแล้วสบายใจขึ้นที่ได้พักผ่อนเพื่อลูก สักวันมันต้องดีขึ้นนะคะ แค่ตอนนี้อาจจะแย่หน่อย อย่างที่ว่าแหละค่ะ 'ทุกคนสามมารถเป็นพ่อคนได้ แต่ใช่ว่าจะเป้นพ่อที่ดีได้เสมอไป'​#เป็นกำลังใจให้กันและกันนะคะ

สู้นะค่ะคุณแม่ เชื่อว่าคุณแม่ต้องเป็นแม่ที่ดีมากๆได้แน่นอนแท้จะไม่มีคนๆนั้น ปล่อยเค้าไปนะค่ะ ทางนี้ก็เคยเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ลูกรักเรามากๆๆๆ และเป็นเด็กดี ฉลาด แต่ตอนนี้มีสามีใหม่ที่รักและดูแลลูกเราเหมือนลูกเค้าเอง และตอนนี้กำลังตั้งท้องได้15wกับสามีใหม่จ้า ในเรื่องร้ายๆอาจจะมีเรื่องดีๆรอเราอยู่เยอะเลยนะค่ะ

VIP Member

แต่ก่อนแม่เคยรักกันแค่ไหนมันก็กลายเป็นความทรงจำไปแล้วคะ มองถึงปัจจุบันนี้ สิ่งที่เค้าทำ เค้าก็แค่ผชคนนึงที่เคยรักเราแต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วค่ะ นี้คือความจริงที่ต้องเผชิญ เราโตมาคนเดียวเกิดมาคนเดียวไม่มีเค้าเราก็อยู่ได้ ถึงตอนนี้มันจะเจ็บปวดมากๆแต่สักวันรอยแผลนี้มันก็จะจางลงค่ะ สู้ๆนะคะ

ปล่อยเข้าไปค่ะ อยากไปก็ไม่ธรรมชาติค่ะ ผช ไม่เห็นค่าเรากับลูกหลอกเพราะเข้าไม่ใช้คนอุ้มท้องลูกเลยไม่รู้สึกอะไร เราควรเดินหน้าต่อเข้มแข็งเพื่อลูกค่ะ ต่อให้เราขอให้เข้ากลับมาวันนึงเข้าก็ทำแบบนี้อีก เป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นเรื่องแย่ๆไปได้ค่ะ #บ้านนี้แม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะ

เหี้ยมันก็คือเหี้ยคะไม่สามารถมารักกับคนได้วันนี้เราไม่สามารถทำอะไรได้พอเราคลอดเราแข็งแรงซักหน่อยหางานทำเก็บเงินและดูแลลูกให้ดีๆก็พอคะสอนให้เขาเป็นคนดีแค่นี้ก็เป็นความสุขที่ทดแทนกันได้แล้วคะ

คนแบบนั้นปล่อยๆไปเถอะค่ะยังรักสนุกเป็นพ่อที่ดีไม่ได้ เดียวเขาก็ไปมีใหม่ทำกับคนนั้นเหมือนที่ทำกับเราค่ะ. ตอนคลอดแล้วไปแจ้งเกิดก็ไม่ต้องใส่ชื่อพ่อค่ะกันเขามาเรียกร้องสิทธิความเป็นพ่อทีหลัง.

เราเป็นลูกไม่มีพ่อค่ะ ผู้ชายทุกคนเป็นพ่อได้ แต่เป็นพ่อคนที่ดีไม่ได้ นะคะ ลูกไม่จำเป็นต้องมีพ่อแม่ครบค่ะ มีแค่ความรักอบอุ่นที่สุด เกิดมาไม่มีพ่อ ดีกว่ามีพ่อที่ไม่ดีค่ะ ปัญหาจะตามมา

สุ้ๆนะค่ะคุณเเม่เคยผ่านจุดนั้นมาก่อนคิดถึงลุกให้มากๆทุกวันนี้ผ่านมาได้จะ6ปีเเล้วพอทิ้งเราไปพอเราดีขึ้นจะมาขอคือดีเสียใจจร้่ามันหมดเวลาขอคุณไปตั้งแต่คุณเลื่อกเดินออกไปเเล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง