ตั้งครรภ์ได้12สัปดาห์ งี่เง่า อารมณ์เปลี่ยนแปลงบ่อย

เราไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไรขี้น้อยใจ นิดหน่อยก็ร้องไห้ ใครทำอะไรก็ดูขัดตาไปหมด ยิ่งกับสามีนี้เป็นประจำ ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน มีใครเป็นเหมือนเราไหมค่ะ

61 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แง้ เราก็เป็นเพิ่งระเบิดลงใส่ผัวไปชุดใหญ่เลยค่า แบบเดือดร้อนแม่เราต้องมาคุยให้วุ่นวายไปหมดเลย5555555555555 เราจะไม่มีวันเข้าใจตรงนี้ค่ะมันเป็นฮอร์โมนแต่ลองค่อยๆควบคุมอารมณ์ดู แม่เราบอกว่า “อะลองนึกดูดีๆ แม่บอกแฟนแกให้เข้าใจแกเรื่องฮอร์โมน คนท้องก็งี้แหละ แต่ผู้ชายเขาก็คนมีขีดจำกัดเหมือนกัน ทุกวันนี้เขาอยู่กับแก พาแกไปกินข้าวดูหนัง พาไปหาหมอ แบบที่บ้านอื่นไม่ได้มีแบบนี้ พ่อแกก็ไม่เคยทำแบบนี้ให้ชั้น ถ้าแกไม่รู้จักอดทนระงับสติอารมณ์ แกจะเสียคนดีๆไปซักวันนึง” ตาสว่างวาบเลยค่ะ กลัวผัวทิ้ง555555555555

อ่านเพิ่มเติม

เราเป็นบางทีค่ะ​ ล่าสุดคือยืนนานละปวดขา​ พอถึงเวลานอน​ อยู่​ๆก็​ร้องไห้​ สามีตกใจถามเป็น​อะไร​ เราบอกเราเจ็บขา​ เค้าหัวเราะเลยค่ะ​ บอกเจ็บขาแล้วจะร้องทำไม​ บอกพี่สิพี่จะได้นวดให้​ แล้วมานวดขาให้เราพักใหญ่​ เราก็ขำตัวเอง​ งงเหมือนกันว่าทำไมร้อง​ 😂

VIP Member

เป็นค่ะ บ้านนี้อาการหนักมาก เพิ่ง 15สัปดาห์ แต่ช่วงที่ผ่านมาคือโกรธสามีไหลย้อน เครียด ร้องไห้ มีเรื่องในใจเก็บมาทะเลาะกับสามีจนสามีว่าเราว่าจะหาเรื่องอะไรมาทะเลาะอีก นิดนึงคือควบคุมอารมณ์ไม่ได้แล้ว หึงหวงสามีหนักกว่าเดิมอีกค่ะ สงสารสามีมาก

เราเคยร้องไห้เพราะสามีซื้อปอเปี๊ยะมาให้แล้วมันไม่กรอบ ร้องไห้แบบไม่มีเหตุผลค่ะ จนตอนนี้ใกล้คลอดแล้วยังจะมีบางอารมณ์ คืออยากนอยด์ก็นอยด์ บางครั้งก็แอบสงสารสามีเหมือนกันค่ะ 😂

เป็นค่ะ คุงแม่บ้านนี้จะออกไปทางขี้น้อยใจคุงพ่อซะมากกว่า แต่ก็มีความคิดถึงหน้าลูกขึ้นมาแล้วบอกกับตัวเองว่าอย่าเครียดๆๆๆๆ555 หลังจากนั้นก็หายเองค่ะจนบางทีสามีก็งง???5555

เป็นค่ะยิ่งแฟนพูดอะไรนิดหน่อยก็ไม่เข้าหู แฟนเราชอบขี้แกล้งชอบล้อเล่นค่ะบ้างทีทำให้เรารู้สึกหงุดหงิดไม่พอใจ ร้องไห้เลยค่ะแฟนเราบอกว่าเป็นไปมากนะเนี่ยเรา 😂😆

บ้านนี้เรยจ้า ท้องมาอารมณ์เปลี่ยนไป แต่ก็รู้ตัวเองค่ะ ตกใจง่าย ร้องไห้เรื่องเล็กๆน้อยๆ บางทีก็เหวี่ยงใส่คนอื่น เรื่องกินนิละค่ะ ประจำ55555 แต่ก็หักห้ามอารมไม่ได้

เป็นค่ะ แบบว่าขี้นอยขึ้น เอาแต่ใจขึ้น พึ่งทะเลาะกันด้วยความงี่เง่าของเราวันนี้เองค่ะ แบบว่าเห็นอะไรก็ฟุ้งซ่าน รู้สึกแย่ที่เป็นแบบนี้เหมือนกันค่ะ

เหมือนกันค่ะเหวี่ยงเก่งมาก อารมขึ้นลวไวมาก เหวี่ยงตั้งกะยังไม่รู้ว่าท้องจนเพื่อนทักว่าท้องป่ะเนี่ยไปตรวจเลยเหวี่ยงเก่งมาก ตอนนี้12wล่ะเบาลงมานิด555

4y ago

ตอนท้องนี้จริงๆค่ะอารมณ์ขึ้นลงเร็วมาก หลังคลอดมาอาการหายเป็นปลิดทิ้ง

VIP Member

ทำใจให้สบายๆนะคะ มันเป็นฮอร์โมนของคนท้อง คิดเสมอว่า ถ้าเราอารมดี ลูกก็จะซึมซับตาม มันจะช่วยรั้งให้เราพยายามไม่นอยบ่อย

คำถามที่เกี่ยวข้อง