ไม่มีอารมณ์ทางเพศ

เราไม่มีอารมณ์ทางเพศเลยคะ.สามีก็สะกิดทุกวันนะคะ.แต่เราก็รู้สึกไม่อยากร่วมกิจกรรมเลยคะ ก็ยอมๆไป.แต่เราก็อยากให้ตัวเองมีอารมณ์ร่วมกับสามีบ้าง.เราก็อยากมีความสุขมีความสนุกกับเรื่องนี้บ้าง.นอนกับสามีทีไรก็มันไม่มีอารมณ์มันไม่มีน้ำหล่อลื่นเลยมันแห้งสนิด.เเละมันทำให้เราเจ็บแสบและสามีก็เจบน้องชายด้วยเพราะมันเสียดสีแบบแห้งๆทรมานนะ.แต่ไม่รู้จะแก้ไขปัญหานี้ยังไง.เปนแบบนี้มาหลายปีแล้ว. #มีคนเป็นเหมือนเรามั้ยคะ

31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ที่แม่เป็นแบบนี้ อาจจะเป็นที่ ช่วงให้นมลูกและการเลี้ยงลูกคุณแม่อาจจะเหนื่อยเลยทำให้เรื่องอารมณ์ทางคู่รักไม่มี และอาจจะเป็นช่วง ฮอร์โมนด้วย แนะนำเจลหล่อลื่นนะค่ะแม่ จะได้ไม่ระคายเคืองไม่แสบค่ะ คุณแม่อย่าไปโฟกัสตรงที่ว่าตัวเองไม่มีอารมณ์ค่ะ ก็จะยิ่งทำให้ตัวเองไม่สนุกไม่อยาก ลองขอให้แฟนช้วยเล้าโลมปลุกอารมณ์คุณแม่ ไหมค่ะ เพื่อคุณแม่จะได้มีความสุขและแฟนจะได้สนุกค่ะ ถ้ายังไม่มีอารมณ์คุณแม่ ลองเปลี่ยน บรรยากาศ เปลี่ยนอะไรที่ไม่ ซ้ำซากเดิมๆดูไหมค่ะ เพื่อคุณแม่จะโอเครขึ้นนะค่ะแม่ 😊🥰

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เครียดอะไรหรือเปล่า... เคยถึงจุดสุดยอดไหมอะไรงี้... เคยคุยกับสามีเรื่องนี้ไหม​ ลองไปเปลี่ยนบรรยากาศ​ ชอบแบบไหนโปรดบอกสามี ที่เป็นแบบนี้วี่ว่าตัวเองเครียดและเหนื่อยเกินไป​ อยากให้สามีทำอะไรโปรดบอกผู้ชายมันไม่รู้โดยอัตโนมัติ​หรอกคะว่าต้องทำอะไรบ้าง​ เมื่อเปลี่ยนสถานะเป็นพ่อและสามีที่ดี​ ควรคุยพูดจาแบบอ้อน... เอาใจช่วยคะ​ นี่แท่ลูกอ่อนก็ทุกคืน... ก็ต้องเข้าใจความต้องการของตัวเองและสามีด้วย... อย่าปฏิเสธแบบรุนแรงนะคะ... กลัวมือที่สามมาทำหน้าที่แทน​

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณมากคะแนะนำดีมากคะ

หนูว่าเป็นอาการปกติของคุณแม่ลูกอ่อนนะค่ะ ดูแลลูกก็เหนื่อยแล้ว ทำให้ไม่มีอารมณ์ ผู้ชายดีๆส่วนมากจะเข้าใจภรรยาดีครับ แต่ก็... อดรู้สึกไม่ได้หรอกค่ะ เพราะโดยธรรมชาติผู้ชายจะไวกับความรู้สึกแบบนี้มากกว่าผู้หญิงอยู่แล้ว ถ้าสามีคุณทำตัวดี เช่น กลับบ้านมาช่วย ซักผ้าลูก ล้างขวดนม ทำงานบ้านอื่นๆ ช่วยดูลูกตอนคุณทำธุระอย่างอื่น แล้วถ้าไม่เหนือบ่ากว่าแรง หนูว่านานๆครั้งก็ให้รางวัลเขาบ้างก็ได้น่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ไม่ให้ใกล้เลยค่ะ โดนตัวก้ไม่ได้ เราไม่มีอารม เราไม่ชอบเราไม่ให้ จบ 5555. แต่เค้าก็เข้าใจค่ะ. เราอธิบายให้เค้าฟังว่าเราเป็นแบบนี้ๆเจ็บนะเวลามีอะไรกัน มันจะปวดๆข้างในแล้วท้องชอบแข็ง ถึงจะมีแบบเบาๆก็เถอะ เค้าก็โอเค

คุณแม่ลองพูดคุยเรื่องนี้กับคุณพ่อมั้ยคะ เผื่อว่าคุณพ่อจะไปหาวิธีต่าง ๆ ให้คุณแม่ได้มีอารมณ์ร่วมได้มากขึ้น เค้าอาจจะงัดไม้เด็ดมาก็ได้นะคะ แต่ถ้าไม่เห็นผลลองใช้เจลล่อลื่นก็ดีค่ะ ช่วยได้อยู่เหมือนกันนะคะ

4y ago

ก็มีคุยยุบ้างคะแต่ก็ไม่ได้ใไม้เด็ดอะไรออกมาเลยคะมีแต่ไม้เดิมๆรึว่าเราตายด้านไป.T^T

อยากลดอารมณ์บ้างจังค่ะมีทุกวันความต้องการสูงมากแต่สามีเป็นทหารแถมงดลา อยากลดได้สักนิดอยากแต่ไม่มีที่ลงทรมานพอๆกับไม่มีอารมณ์แล้วแสบค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ก้สะกิดทุกวันค่ะ เคยมีแล้วฝืนใม่ใหวเลยใม่ใด้ให้ถึงทุกวันนี้ค่ะ ต้องคุยกับเค้า เข้าใจว่าเค้าอยากแต่เราเจ้บเค้าก้ใม่อยากฝืนเรา

ได้กินยาคุมรึเปล่า เราเป็นตอนกินยาคุมตั้งแต่หลังคลอด อาการนี้แหละ เลยเลิกกิน ใส่ถุงแทน กลับมาแฮปปี้เหมือนเดิม

นี่ก้ไม่มีอารมค่ะ เลี้ยงลูกเหนื่อยค่ะ พักผ่อนน้อย เพราะต้องตื่นปั้มนมตลอด

ลองแก้ปัญหาด้วยเจลหล่อลื่นดูไหมคะ ช่วยให้ไม่เจ็บได้ค่ะ ในกรณีช่องคลอดแห้ง