อยากทราบว่ามีใครใช้ครีมตัวนี้ไหมคะ

เราใช้ครีมตัวนี้ผสมกับน้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็นอยู่ค่ะ อยากทราบว่าดีไหม แล้วแม่ๆท่านอื่นใช้ครีมอะไรบำรุงหน้าและครรภ์คะ

อยากทราบว่ามีใครใช้ครีมตัวนี้ไหมคะ
22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ควรใช้ครีมที่เหมาะกับตั้งครรภ์ และให้นมบุตรคะ ครีมทั่วไปมีส่วนผสมของสารเคมีบางตัวที่อยู่ในครีมคะ เช่น พาราเบน สารกันแดด และมีหลายตัว ที่ผลกับเด็ก ควรหลีกเลี่ยงการใช้นะคะ เพราะเวลาเราทาสารจะซึมเข้าผิวและไปถึงเด็ก ตอนนี้ท้องอยู่ ใช่ครีมที่ปลอดภัยเท่านั้น ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมใน google

อ่านเพิ่มเติม

ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแม่ด้วยน้าา คนจะแตกบำรุงยังไงก็แตกค่ะ😅 ของบ้านนี้ทาทุกอย่างที่ว่าดี eve's , ออยทาตัว, โลชั่นทุกยี่ห้อที่ให้ความชุ่มชื่น คิดว่ารอดแล้ว พอเข้า 8 เดือน ลายเริ่มมาเลยค่ะ แต่ก็ยังทาครีมบำรุงไปเรื่อยๆค่ะให้ผิวเราชุ่มชื่นดีกว่าไม่ทาอะไรเลย

ใช้บูสเตอร์ของอีฟทาที่ท้องค่ะ ตั้งแต่ตอนท้องน้องและหลังคลอด ไม่มีรอยแตกแม้แต่นิดเดียวเลยค่ะ มีกลิ่นที่หอมมากๆๆ ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นอีกหลายตัวนะคะ ที่คนท้องใช้ได้ ♡ สั่งซื้อ ♡ ปรึกษาผิวฟรี ♡ ทักแชท หรือคลิ๊กลิ้งค์ 👇🏼👇🏼👇🏼 https://line.me/ti/p/lNWJSOyjo8

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

เราใช้สีน้ำเงิน ทำให้ผิวนุ่มไม่ขาดน้ำไม่แห้ง ใช้คู่กับน้ำมะพร้าวเหมือนกัน ตอนนี้7 เดือนแล้วท้องยังเนียนอยู่ บำรุงหน้าเราใช้ตัวนี้ แพงหน่อยแต่ดีจริงๆค่ะ

Post reply image

เราเริ่มจากนีเวียกระปุกน้ำเงินค่ะ แต่รู้สึกว่าเนื้อครีมเหนียวไป เลยเปลี่ยนมาใช้โลชั่น หอมดีนะคะกลิ่นไม่แรงมาก ซึมง่าย ชุ่มชื้นดีค่ะ

Post reply image

ใช้ ไบโอออย กับ clarin ค่ะ โบกไปเลยค่ะแม่ เพราะไม่โชคดีทุกคน เค้าไม่แตกจนเกือบ9เดือนพึ่งเห็นว่ามันแตก 😭 และหลังคลอดก็เสี่ยงแตกอีกค่ะ

4y ago

โบกเก่งเหมือนกันเลยแม่ คิดก็ขำ จะมาแตกอะไรตอนนี้ อุตส่าดีใจมาตั้งนานนน😆

ห้ามใช้ครีมที่มีสารสกัดความขาว เช่นวิตามินcนะคะ มันจะยิ่งทำให้ผิวแตก แนะนำครีมนีเวียแบบกระปุกค่ะ ชุ่มชื่นมาก จนเหนียวเลย555

แม่บ้านนี้แพ้ของหอมๆถึงวันคลอดเลยค่ะเพิ่งได้มาบำรุงแต่ก็ใช้แต่ของเด็กเพราะให้นมลูกเองค่ะทนไปก่อนอีกสักพักเพื่อลูกค่ะ

เปลี่ยนจากผสมกับนีเวีย เป็นผสมกับครีมเด็กจะดีกว่านะคะ ไม่แน่ใจว่ามีสารอันตรายรึป่าว เพราะทำให้ขาวด้วย ระวังไว้ก่อนค่ะ

เหมือนเคยอ่านเจอมาให้ใช้แต่ครีมให้ความชุ่มชื้นนะคะ พวกที่ทำให้ขาวกระจ่างใสผิวเต่งตึงไม่แนะนำค่ะ จะทำให้ผิวแตก

คำถามที่เกี่ยวข้อง