34 ตอบกลับ

VIP Member

เอาหนังสือให้เค้าอ่าน​ เรื่องการตั้งครรภ์​ร่างกายคนเราไม่เหมือนกันคะ​ และเค้าก็ไม่มีสิทธิว่าเราสำออยคะ​ อยากบอกว่าหลังคลอดเดือนแรกสาหัสกว่านี้คะ​ ให้ทั้งคุณและสามีเตรียมใจไว้เลยคะว่าต้องใช้ความรักและความเข้าใจเพื่อที่จะผ่านช่วงนี้ไปด้วยกัน​

บ้านนี้ไม่แพ้ ทำงานได้ปกติ เพิ่งมาพักตอนอายุครรภ์37วีคเริ่มเดินไม่ไหว สามีก็ตื่นก่อนหาข้าวกับข้าวไว้ให้ เพราะเค้าเห็นเราลุกฉี่ทั้งคืน เลยปล่อยให้เรานอน ตอนนี้39+5แล้ว ปล่อนให้เราพักเต็มที่เค้ากลัวเราไม่มีแรงเบ่งลูก กลัวถ้าได้ผ่าคลอดจะฟื้นตัวช้า

คำพูดของเขาทำให้บั่นทอนจิตใจคุณแม่มากเลยใช่ไหมค่ะ สู้ๆนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ คิดถึงตัวเองและลูกมากๆนะค่ะแม่ อึดอัดก็ระบายได้ค่ะ จะได้รู้สึกดีขึ้น

เวลาหวานๆกันลองเปิดยูทูปให้พ่อดูอาการและการเปลี่บนแปลงของคุณแม่ท้องดูบ้างนะคะ...บางทีพ่ออาจจะเข้าใจแม่มากขึ้นจ้า...สู้ๆจ้า อย่าเครียดนะคะ

สู้ๆ นะคะแม่ ลองหาหนังสือ หรือหลักวิชาการที่น่าเชื่อถือเกี่ยวกับอาการคนท้องแต่ละช่วงให้คุณพ่ออ่านค่ะเผื่อช่วยให้เข้าใจเรามากขึ้นค่ะ ✌✌✌

บ้านนี้บ่นทุกวัน หาว่าเราขี้เกียจ555 ก้มันเหนื่อยลุกนั่งเดินก้ลำบาก แล้วก้ขี้เกียจอธิบาย แล้วแต่จะคิดละกัน บางทีก้เริ่มเบื่อ555

บ้านนี้อยู่กับสามีตลอด เวลาอ้วกเค้าจะเห็นทุกครั้งที่อ้วก กินข้าวแล้วอ้วกพุ้งก็มี เขาก็จะหา ของเปรี้ยวหรือน้ำอะไรมาให้ตลอด

บ้านนี้แฟนรู้ดีค่ะ ชอบซื้อของชอบมาให้ พาไปที่นั้นที่นี้ เราอ้วกก็พาไปอ้วก หน้ามืดก็หายาดมให้

บ้านนี้พ่อเห็นตอนแม่แพ้ท้องอ้วกตลอด กินอะไรก็อ้วกออกมาหมด พ่อสงสารได้แต่นั่งให้กำลังใจ

ตบปากสามีค่ะ อุ้ย ! โทษค่ะ แม่อิน 555555 เปิดคลิปค่ะ ในยูทูป เปิดกรอกหูเค้าทุกวัน

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง