แท้งครบปจด.ยังไม่ทันมาแล้วท้องต่อเลย.

เราแท้งเมื่อวันที่27/01/63 แท้งครบ หมออณุญาตให้มีเพศสัมพันธ์ได้หลังจากแท้ง1อาทิตย์ เราเลือกที่จะคุมเอง พอมาวันที่29/02/63 เลยตรวจเล่นๆ ขึ้นสองขีดไววววมาก คิดว่าตัวเองตาฝาด ท้องต่อเลยจริงๆหรอ งงกับตัวเองมาก มีแม่บ้านไหนเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ มาแชร์หน่อยจ้า

แท้งครบปจด.ยังไม่ทันมาแล้วท้องต่อเลย.
56 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แท้งสมบูรณ์ไปตอน 17/3/63 รอประจำเดือนเมษามาก็ไม่มาเลยตรวจดูขึ้น2ขีด เลยรีบไปหาหมอแต่หมอซาวน์ให้ไม่เจออะไรเลย แอบกังวลและกลัวมากเลยค่ะ หมอให้เจาะเลือดตรวจค่าhcg ครั้งแรกขึ้น 177 อีก2วันนัดไปเจาะอีกค่าขึ้น 449 รู้สึกมันขึ้นน้อยมากเพราะถามๆคนที่ท้องเขาขึ้นหลักพันกัน 😢 จะเป็นไรไหมคะกลัวจังเลยค่ะ

4y ago

รอลุ้นอีกทีค่ะ หมอนัดไปซาวน์อีก3อาทิตย์ หวังว่าจะเจอน้องค่ะ

หมอให้ยุติการตั้งครรภ์เนื่องจากไข่ฝ่อหลุดไปเมื่อ19ธ.ค.รอ ปจด.มาปกติก็ปล่อยเลยค่ะ ติดในเดือนนั้นเลยเราไม่อยากรอเนื่องจากอายุ32แล้วกลัวต่างๆนาๆ ตอนนี้15Wแล้วค่ะ หมอบอกท้องนี้ปกติดี ขอให้แข็งแรงและสมหวังนะคะ😊

ของเราก็ประมานนี้ค่ะ ขูดมดลูก ไป4ธันวาคม คุมเองเหมือนกันยังไม่ทันได้ปล่อยในเลย ท้องใหม่ กุมภาพันธ์ล่ะ งงมาก มาเร็วไป ตอนนี้บ้านนี้ยังไม่ได้ฝากครรภ์เลยค่ะ ยังไงก็ให้น้องแข็งแรงปลอดภัยนะคะ

4y ago

จิงๆควรพัก3-6เดือนค่ะ หลายๆตำราเขาว่าแบบนี้ ☺☺ แต่บ้านนี้ได้พัก1เดือนเอง

ฉันค่ะคนแรกแท้งพอคนที่2ฉีดยาคุมกินยาคุมตลอดแต่ก็มีเฉยค่ะหมอว่าท้องสาวมักจะแท้งสวนมากค่ะท้าแท้งแล้วมีสิตติดลูกง่ายค่ะพอมาท้องคนที่2น้องไม่แท้งค่ะแข็งแรงดีตอนนี้ได้7เดือนละค่ะ

บ้านนี้จ้า แท้งสมบูรณ์ตอน29ธันวา หมอบอกให้พักการมีเพศสัมพันธ์2อาทิตย์ หลังจากนั้นประจำเดือนไม่มาเลยตรวจตอนต้นเดือนกุมภาขึ้นสองขีด ปัจจุบัน15w แล้วค่ะ

หลังจากแท้ง2-3อาทิตย์ ฮอร์โมนยังอยู่นะค่ะ เคยตรวจหลังแท้งหรือป่าว พอดีเราเคยเป็นมาก่อน #แท้งเองแบบธรรมชาติออกหมดไม่ต้องขุดมดลูก

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

🥰🥰🥰

บ้านนี้เคยค่ะ ตอนท้อง 2 ตอนนั้นท้องลม เหน็บยาขูดมดลูก พอ ปจด.หมด หมอบอกไม่ต้องพัก ต่อเลย ทุกวันนี้ลูกสาว 3. ขวบ 3. เดือน แล้วค่ะ ซนมากค่ะ

บ้านนี้แท้งได้1เดือนหลังจากนั้นมาน้องก้อมาไหม่ บางคนบอกต้องครบปีน้องถึงมาอีกที นี้งงมากก555 ตอนนี้จะเข้า5เดือนแล้วว

ไปหาหมอหรือยังคะว่าท้องใหม่หรือฮอร์โมนเก่าค้าง เพราเคยเจอเคสฮอร์โมนเก่าค่ะที่ตรวจเจอ2ขีดไม่ใช่ท้องใหม่

เคยค่ะท้องแฝดแท้งครบ ปจด ยังไม่ทันมาก็ท้องเลยค่ะ อยู่ได้แค่21วีคต้องยุติการตั้งครรภ์ค่ะ น้ำคร่ำไม่มีค่ะ