ท้อง7เดือน แอบซื้อเนสกาแฟเย็นใส่ถุงกระสอบกิน จะเป็นอันตรายมากไหมคะ

เราเป็นคนติดกาแฟมาก ตั้งแต่ท้องมา ไม่กินเลย มีวันนี้ มันอดไม่ได้จริงๆค่ะ😂😂😂

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่เปนไรค่ะนี่ก้อทานกาแฟทุกวันตั้งแต่ท้องจนน้องคลอดค่ะกินได้แต่ต้องกินแบบพอดีน่ะค่ะห้ามเกินวัน1-2แก้วค่ะถ้าคลอดน้องออกมากินไม่ได้น่ะค่ะถ้าให้นมน้องจะกินได้อีกทีก่อรอให้พ้นสามเดือนค่ะถ้าน้องหลับง่ายปกติก่อทานได้ค่ะแต่ห้ามเกินวันละ1-2แก้วเช่นกันจร้ตอนท้องเรากินกาแฟสดทุกวันเพราะเราเปิดร้านกาแฟ555+

บ้านนี้ก็ติดกาแฟมาก ก่อนท้องกินทุกวัน พอรู้ว่าตั้งท้องก็หักดิบไม่กินเลย ทรมานปวดหัว อาเจียน เพลียอยู่ 2 เดือนกว่าจะปรับตัวได้ พอตอน 23 วีค รู้สึกอยากกินเลยขอสามีซื้อกิน แต่บอกเอารสชาติไม่เข้มข้นค่ะ แล้วก็ไม่อยากกินอีกเลย

นานทีไม่เป็นไรค่ะ บ้านนี้ชอบชาเย็นชาเขียวมากตั้งแต่มีน้องก็ไม่กินเรยค่ะเปลี่ยนเป้นโกโก้โอวันติลน้ำผลไม้แทน มีแอบกินอิชิตันรสชาบ้างนานๆที🥰

บ้านนี้ก้ติดกาแฟเหมือนกันค่ะ ไม่ได้กินปวดหัวมาก ถามคุนกมอ คุนหมอบอกดื่มได้แต่แค่วันละแก้ว งดหวานค่ะ เพราะบ้านนี้เป้นเบาหวานตั้งครรภ์จร้า

VIP Member

หมอเราให้ทานกาแฟนะคะ แต่แค่วันล่ะแก้ววว นี่ก็ทานทั้งสองท้องเลยค่ะ น้องออกมาปกติค่ะ แต่ควรถามหมอก่อนนะคะ แม่แต่ละคนร่างกายไม่เหมือนกัน

อดทนหน่อยคะ ดูดแค่พอรู้รสก็พอ ตัวเราเองรู้อยู่แก่ใจคะว่าอันไหนกินดีต่อลูกไม่ดีต่อลูก เพราะฉะนั้นเราต้อห้ามตัวเองให้ได้คะ สู้ๆ

VIP Member

ทานได้วันละ1แก้ว ชา กาแฟ โกโก้ น้ำอัดลมก็มีคาเฟอีนค่ะ ลูกคนแรกทานโกโก้ทุกวันวัน1-2แก้ว บางวันมีชาไข่มุดด้วย ลูกออกมาปกติค่ะ

เป็นคนติดกาแฟเหมือนกันค่ะ เห็นแฟนกินก็อยากนะค่ะ แต่ทนเอา เพราะกลัวไม่ดีต่อลูก

แอบทานนิดนึงไม่ต้องเยอะมากนะคะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงค่ะ

ทานได้ค่ะ แต่ไม่ควรทานเยอะ แค่พอหายอยากค่ะแม่

4y ago

ขอบคุณมากค่ะ แอบกังวลเลยย

คำถามที่เกี่ยวข้อง