อาการคลอด

เราอยากรู้ว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้เรียกว่าปวดท้องคลอดรึเปล่า คือเราปวดท้องเหมือนอยากถ่ายตั้งแต่เมื่อคืน ประมาณใกล้ 5 ทุ่ม แต่ก็ไม่ได้ปวดมากก็เลยหลับไป แต่ระหว่างกลางคืนที่ตื่นมาฉี่ก็ยังมีอาการปวดท้องบ้าง พอเช้ามาวันนี้มันก็ยังไม่หายปวดท้อง แต่ไม่ได้ปวดท้องถี่ ไม่มีน้ำเดิน มูกเลือดก็ไม่มี แบบนี้เรียกปวดท้องคลอดไหมคะ? ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 38+6 Wค่ะ

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

พยายามดูตัวเองนะค่ะ 38wอาจจะเจ็บท้องคลอดได้ค่ะ พยายามดูว่าตอนเข้าห้องน้ำมีเลือดหรือน้ำอะไรแปลกๆออกหรือเปล่าถ้ามีให้รีบไปหาหมอนะค่ะ ปล.ตอนท้องแรกบ้านนี้ก็เป็นแบบนี้เหมือนกันค่ะปวดท้องอยากถ่ายเดินเข้าห้องน้ำตลอดแต่ถ่ายไม่ออกจนสุดท้ายปวดถี่ขึ้นเรื่อยๆจนมีเลือดออกมาค่ะ เลยไปหาหมอปากมดลูกเปิด2เซนจนคุณหมอเร่งคลอดให้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ไกล้แล้วๆบ้านนี้ตอนท้องแรกเจ็บหน่วงชวนเบ่ง เช้าไป รพ.ช่องคลอดเปิด2ซม. หมอไล่กลับบ้านตกดึก ปวดท้องมากมายมีมูกเลือดออกมา ไป รพ.อีกรอบตอน21.00 เข้าห้องคลอดตอนเที่ยงคืน อยากแนะนำคุณแม่นะคะ ท่ามีน้ำเดินหรือมีมูกเลือดออก แม่ค่อยไปรพ.นะคะ

ลองไปหาหมอดูไหมค่ะแม่ บางทีปากมดลูกก็เปิดนะคะ เราก็ปวดท้องเหมือนปวดถ่ายแต่ไม่ถ่ายไม่ได้ปวดถี่มาก ไปโรงบาลปากมดลูกเปิดค่ะ ตอนท้องแรก

VIP Member

ขอบคุณทุกคนนะคะ ตอนนี้คลอดแล้วค่ะ ไปรพ.เข้าห้องตรวจมดลูกเปิด1ซม. หมอจับแอดมิดเลย กว่าจะคลอดก็เที่ยงคืนของอีกวันเลย😁😆

น่าจะเจ็บท้องเตือนนะค่ะ...แนะนำว่า หาหมอดีกว่า

เจ็บเตือนหรือป่าวค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง