คุณแม่มีลูกตอนอายุเท่าไหร่? แล้วเรื่องมันเป็นยังไง? แชร์กันหน่อนค่าาา😊😊

เรามีตั้งแต่อายุยังน้อย อายุ15🙂 เรื่องมันเป็นแบบนี้ค่ะ ที่เราไม่คิดที่จะเอาออกตั้งแต่เเรกนั้นเพราะว่าทำใจไม่ได้ค่ะ ความคิดเราคือไม่อยากฆ่าเด็กที่ไม่รุ้เรื่องอะไร ต้องมาตายเพราะเรา เรารุ้นะว่ามันผิดมากที่มีลูกตอนอายุเท่านี้ แต่มันจะผิดกว่าถ้าเราฆ่าเด็ก เราจึงปรึกษากับครอบครัวทั้ง2ฝ่าย และเข้าใจกัน จึงเก็บเด็กไว้ เดี๋ยวๆนะ เด็กในท้องมีพ่อแท้ๆน้าา😊😊 #เม้นมาเลยจ้า#ขอบคณุสำหรับคำตอบค่ะ#ท้องแรกคะ

คุณแม่มีลูกตอนอายุเท่าไหร่?
แล้วเรื่องมันเป็นยังไง?
แชร์กันหน่อนค่าาา😊😊
13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องตอนอายุ18ค่ะ คบกับพ่อแท้ๆลูกได้เดือนนึงก็ท้องพอรุ้ว่าท้องก็ไม่คิดจะเอาออกค่ะเพราะที่บ้านแม่ผัวอยากได้หลายเราเป็นลูกสะใภ้คนกลางน่ะพอคบกันได้4เดือนเราก็ท้องได้3เดือนแต่เราต้องเลิกกับพ่อแท้ๆของลูกเพราะเขาไม่รุ้จักพอไม่ใส่ใจชอบตีเราเราเลยเลิกแต่ที่บ้านเขาไม่อยากให้ไปแต่เราก็เลือกที่จะเลิกเราเลิกกันมาได้2เดือนกว่าที่บ้านเขาก็โทรหาเราตลอดเขาพาผู้หญิงคนใหม่ไปอยุ่บ้านเขาแต่คนที่บ้านเขาก็ไม่เอาเขาบอกมีเราเป็นลูกสะใภ้เวลาไปไหนมาไหนที่บ้านเขาก็บอกคนอื่นตลอดว่าเราคือลูกสะใภ้คนกลางส่วนผู้หญิงคนใหม่เขาก็เลิกเพราะเขาไม่เอาเราไม่คิดมากเพราะตั้งแต่เลิกกันไปเขาคบผู้หญิงหลายคนสุดท้ายก็ไม่มีคนไหนทนนิสัยเขาได้อยุ่ไม่ถึง4วันก็เลิกกันมีเราที่ทนเขาได้แต่ที่เลือกจะเลิกเพราะเราห่วงลูกแต่ตอนนี้เขาทักแชทเรามาโทรหาเราถามเราตลอดทุกอย่างขอโทษเราเรื่องที่เคยทำกับเราขอโอกาศกับเราแต่เราบอกว่าโอกาศให้ได้แต่ไม่ใช่กับทุกคนตอนนี้เราก็ท้องได้23วีคพอดี

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

สู้ๆค่า ถ้าให้อภัยคนเจ้าชู้ ครั้งแรกมี ครั้งต่อไปก็มีอีกแน่นอนค่า ถ้าเขารักเราจริงๆ เขาก็จะปรับนิสัยเพื่อเรา ไม่มองใคร รักเรารักลูก สู้ๆค่าา😊✌

คบกับพ่อน้องตอนอายุ 14 ท้องตอนอายุ 15 ค่ะตอนเค้าท้องเค้าไม่ได้บอกใครเลยค่ะ มีแต่เค้ากับพ่อของน้องที่รู้ว่าเค้าท้องค่ะเก็บไว้แบบนี้ ดูแลตัวเอง ทั้งไปเรียนต้องแบกเจ้าตัวน้อยๆที่อยู่ในท้องไปเรียนด้วยกันแทบทุกวัน เดินขึ้นลงบันไดตั้งแต่ท้องอ่อนๆจนท้องแก่ตั้งแต่ชั้น 1-6 เกือบทุกวัน แต่ก็ทนค่ะแถมช่วงนั้นแพ้ท้องหนักมาก กินอะไรไม่ได้เหม็นทุกอย่างเลย จนทางบ้านมารู้ก็เข้าไปเดือนที่ 9แล้วค่ะ ทางบ้านจึงไปเคลียกับพ่อของน้อง พ่อของน้องยอมรับทุกอย่างค่ะ แถมขอให้มาอยู่ด้วยกัน ทุกวันนี้น้อง 5เดือนกับอีก 4วันทุกวันนี้พ่อน้องก็ยังคงรับผิดชอบอะไรทุกอย่างหมดเลย วันแรกเป็นยังไงวันนี้ก็ยังเหมือนเดิมเลยค่ะ😊

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ดีใจด้วยค่ะที่เขายังรับผิดชอบและรักลูกเรา สู้ค่าา

ท้องตอนอายุ16 คะ เหนื่อยมากแต่อดทนมาก ตอนนั้นเรียนด้วยทำงานเสริมด้วย ตอนแรกไม่รู้ว่าท้องด้วยซ้ำมารู้อีกทีก็เกือบ 5เดือน แต่ก็ยังเรียนด้วยทำงานด้วยเหมือนเดิม ฝากท้องก็ไปคนเดียว เจาะเลือดก็ไปคนเดียว ไปคลอดก็ไปคนเดียว ลาคลอด 2 อาทิตย์ ก็กลับไปเรียนใหม่ เกือบไม่รอด เรียนเสร็จก็ต้องมานั่งปั้มนมหลังห้อง โชคดีที่มีอาจารย์ใจดีด้วย ทุกอย่างก็ผ่านมาได้ด้วยดี แต่ก็เหนื่อยมากเหมือนกัน ตอนนี้น้อง 3ขวบครึ่งแล้ว (แฟนไม่เคยช่วยอะไรเลยติดเพื่อน) ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ใจสู้มากเลยคะเนี้ย สู้ต่อไปค่าา เพื่อคนที่เรารัก😊 แม่ๆอย่างเราทำได้แน่นอนค่า

ท้องตอนอายุ18ค่ะ คบกับพ่อเเท้ๆของลูกเเต่ตอนที่รู้ว่าท้องพ่อเขาก็ไม่ได้ดีใจอะไรมากเขาไม่เเน่ใจว่าใช้ลูกเขารึป่าวเพราะเราคบกันได้1เดือนก้ท้องเขาเลยไม่เเน่ใจตอนนั้นเราก้เสียใจคิดอะไรไม่ออก เราก้ยืนยันว่าเราท้องกับเขาจริงเลยไปตรวจเเละไปเอาผลตรวจที่โรงพยาบาลมาไห้เขาดูเเต่เขาก้ไม่ได้ดีใจอะไรอีกอย่างเขามีลูกติดด้วยอีก1คนจน3เดือนเขาก้เริ่มพูดถึงลูก เริ่มมาจับท้องลูบท้อง เราก้ดีใจที่เขายังรักลูกอีกคนของเขา

อ่านเพิ่มเติม

ท้องตอนอายุ15ค่ะเเต่ไม่เคยคอดที่จะเอาออกเลยเเม้เเต่นิดเดียวพ่อเด็กอายุ17ค่ะเเต่เขาก็ไม่ทิ้งเรากับลูกนะค่ะตั้งเเต่รู้ว่าท้องไม่เคยคิดว่าเป็นความผิดพลาดเลยค่ะเพราะเราทำเขาออกมาเเล้วเราก็ต้องเลี้ยงเขาดูเเลเขาครอบครัวทางเเฟนก็รุ้ค่ะทางเราก็รู้ทั้งสองฝ่ายไม่ได้ว่าอะไรขอเเค่เลี้ยงลูกอย่าเอาออกค่ะทั้งเราทั้งเเฟนเราก็ดีใจมากค่ะที่มีตัวเล็ก💖#ท้องเเรก

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
3y ago

สู้เพื่อลูกค่าา

เรื่องราวเศร้าใจของการชิงสุกก่อนห่ามปวช.3เทอม2ล้ะ อีกนิดก้จะจบ ความแตกตอน6เดือน กลัวมากเรยหนีออกจากบ้านไปหาแฟน ที่ยุ่อีกจังหวัดนึง สุดท้ายก้ม่พ้นพ่อแม่ที่ไปรับกลับมา ดูแลเราจนคลอด เลี้ยงลูกให้เราจนโต ย้อนเวลากลับไปได้อยากแก้ไขให้ถุกต้อง ถึงวันนี้ผ่านมาเกือบ25ปีแล้ว ก้ยังรุ้สึกผิดที่สุดในชีวิต 😞😞😞

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

สู้ๆค่าาา บุญคุณพาอแม่ยังไงชาตินี้เราก็ต้องตอบแทนท่านให้ได้ค่าา

พออ่านๆดู ไม่กล้าพิมเรย ท้องแรกตอนอายุ29 ปี แล้วจ้า. แหะเรามีช้าไปใช่ไหมอะ. กว่านางจะมาใช้เวลาไป3ปี เลย. มาแล้วดีใจมากคะ พ่อของลูกก็ช่วยดูแลตลอดยันคลอด. พ่อของลูกห่างกัน12ปีพอดี. ปจุบันลูกได้จะ2เดือนแล้วคะ

มีตอน 18 ค่ะ เลี้ยงคนเดียวตั้งแต่ลูกอยู่ในท้องจนตอนนี้น้องได้2เดือนกว่าแล้ว ไม่คิดที่จะเอาออก แม่คนไหนเป็นแบบเราขอให้สู้ๆนะคะ อย่าไปทำร้ายเด็กน้องไม่รู้เรื่องกับเราด้วย ✌🏻

3y ago

ใช่ค่าา ไม่คิดที่จะเอาออกเลย สงสารเขา ในเมื่อเรื่องมันเกิดขึ้นก็ต้องทำให้ดีที่สุด😊✌ สู้ค่าา

คบ14 แต่ง16 ท้อง18คลอด19 เลิกกับพ่อน้องตั้งแต่ท้อง555 เลี้ยงคนเดียวทำทุกอย่างคนเดียวพรุ่งนี้3เดือนแล้วจ้า😂 พ่อมัน35-36 แก่แล้วแต่ไม่มีหัวคิดมีแต่หัวค.ย เลิกแม่ง😆😆🤣

Post reply image
3y ago

นี้ก็แม่เลี้ยงเดี่ยว ทำไรคนเดียวทุกอย่าง พ่อน้อง20 แต่คิดไรไม่เป็นเลย มาบอกขอเราเป็นพี่น้องตอนท้องได้4เดือน ท้องตอน16เหมือนกัน

ตั้งท้องคนเเรกอายุ14ปีคะไม่ได้เเต่ง เเล้วมาตั้งท้องน้องคนที่2อายุ18ปีคะไม่ได้เเต่งเเต่อยุ่กะพ่อน้องคะ