ทำไมคนท้องถึงห้ามออกข้างนอก

เราท้องได้29วีคชอบขับมอไซค์สกูปปี้ออกไปหน้าหมู่บ้านซื้อของกิน(ไม่เคยออกกลางคืนเลย)เเต่ยายของเเฟนชอบบ่นกลัวเราเป็นอะไร ทั้งๆที่เราเองไม่ได้ขี่เร็วเลยเเล้วมีใบขับขี่ทั้งมอไซค์เเละรถยนต์ เวลาไปซื้อของไม่อยากลำบากคนอื่นค่ะเลยอยากไปเอง โดนว่าทุกที ยายก็ไปบ่นเเม่เเฟนเเล้วเเม่เเฟนก็มาบ่นเเฟน เเต่ไม่ค่อยพูดกับเราคงเพราะบอกเเล้วเราก็รับทราบเเต่ก็ทำเหมือนเดิมม เเง้ หรือว่าจะตีหน้ามึนไปเลยคะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ขับรถทุกวันคะ ทั้งขับรถทั้งขายของ ยืน+เดินนานทุกวัน ขับรถตั้งแต่ไม่ท้องจนตอนนี้ 30 วีค ก็ยังขับคะ เพราะต้องไปรับ-ไปส่ง ลูกไป รร. แล้วอีกอย่างถ้าเราไม่ขับเองก็ไม่มีใครขับไห้คะ พึ่งตัวเองล้วนๆ😂😂

8mo ago

เหมือนกันค่ะ ขับรถทางไกลตลอดเลย

บ้านนี้ยืน เดิน ขายก๋วยเตี๋ยว ทั้งวัน ขับรถไปตลาดเองทุกวันค่ะ ตอนนี้ได้8 เดือนแล้วจ้า ขับช้าๆระมัดระวังเอาค่ะ ยังดีที่บ้านอยู่ในเมื่องไกล้ตลาดค่ะ แต่ก้อขับทุกวัน สงสัยจะขับยันคลอดค่ะ🥰

บ้านนี้ก็ขับรถไปไหนมาไหนเอาค่ะ รถยนต์เกียร์ธรรมดาต้องเหยียบครัชบ้าง บางที่ก็เกียร์ออกโต้ค่ะ แต่ช่วงหลังน้องปั้นบ่อยเลยขับแต่ออโต้ ก็ไม่มีใครที่บ้านว่าอะไรค่ะ

เราออกประจำค่ะ ตี 1 ยังแว้นมอไซต์ไปหาไรกินกับสามีอยู่เลย 🤣 แว้นยันคืนก่อนวันนัดผ่า 5555555 เขาห่วงแหละค่ะ กลัวออกไปแล้วประสบอุบัติเหตุ

บ้านนี้ขี่ตั้งแต่รู้ว่าท้องท่อนจนตอนนี้แปดเดือนยังขี่รถหาอะไรทานเองอยู่ค่ะ ขี่ช้าๆไม่รีบค่ะเค้าคงเป็นห่วงแหละค่ะแม่

บ้านนี้ออกแทบทุกวันค่ะเพราะหิว ไปไหนมาไหนตลอดกับแฟน ที่บอกห้ามออกบ้านน่าจะความเชื่อคนโบราณค่ะ

บ้านนี้ขับรถมอเตอร์ไซค์ทุกวันค่ะ.ต้องไปรับไปส่งลูกชายคนโตทุกวัน. ตอนนี้แม่ท้องได้8เดือนแล้ว

บ้านนี้31วีค ขับรถไปกลับทำงานทุกวัน ไม่เคยได้ยินค่ะ ว่าคนท้องห้ามออกข้างนอก

พยักหน้ารับรู้ค่ะ แค่ฟัง ไม่ต้องคิดมากนะคะแม่ เค้าแค่เป็นห่วงค่ะ

บ้านนี้ขับไปทำงานทุกวันเลยค่ะ กะจะขับยันคลอดเลยถ้าไหว😅

คำถามที่เกี่ยวข้อง