ท้อง 4 เดือนแล้วเกลียดไข่

เราท้องแล้วเกลียดไข่มากๆ ยกเว้นไข่นกกระทา ถ้าไม่กินไข่น้ำหนักน้องจะน้อยมั้ยคะ กลัวน้ำหนักลูกน้อย พยายามกินไข่แล้วกินไม่ลงค่ะ #ขอคำแนะนำค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

42 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นอกจากไข่แล้วยังมีอาหารอีกเยอะที่ทานแล้วน้ำหนักลงที่ลูกครับ ผมเองจำไม่ได้แล้วครับ ตอนภรรยาท้องใช้วิธีหาจากกูเกิ้ล แล้วก็ทำอาหารให้ภรรยาทานเอง ไม่ใส่ผงชูรส ลดพวกรสดี น้ำปลา น้ำตาล น้ำมันลง และเน้นอาหารที่มีโฟเลตสูง ผัดบล็อกโคลี่ แกงเลียง ทุเรียน กล้วยหอม อินทผาลัม น้ำผักผลไม้ปั่น นมถั่วเหลืองหรือนมที่มีโฟเลต มีแคลเซียม ดีน่างาดำ แอนลีน แอนมัม นมตราหมีสีชมพู ลองหาเมนูในกูเกิ้ลดูเลยครับ ขนาดผมกับภรรยาแทบจะอดมื้อกินมื้อ บำรุงมั่งไม่บำรุงมั่ง น้ำหนักน้องยัง 3770 เลยครับ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณนะคะ 😍

ตอนท้อง2เดือนสามีทำไข่ตุ๋นให้กินทุกเช้าเลยคะ​ ใส่สาระพัดให้ดูน่ากินที่สุด​ แต่เราเหม็นมากและ​ไม่ชอบเลยแต่ต้องฝืนใจกินโดนสามีบังคับบอกว่าเพื่อให้ลูกแข็งแรง​^^

4y ago

เค้าพยายามแล้วค่ะ 555 เค้าชอบกินผักมากๆหมูก็ไม่ค่อยชอบเท่าไร ปลาก็ชอบปลาตะเพียนหางแดงๆทอดกรอบๆ วันๆกินแต่ผักสดกับปลา 🤣

แม่บ้านนี้ก้อเป็นค่ะเบื่อไข่หนักมากตั้งแต่ท้อง2เดือนจนตอนนี้7เดือนก้อยังเบื่อไข่ค่ะแต่แม่เน้นกินปลากับเนื้อสัตว์แทนค่ะหมอบอกน้ำหนักน้องตามเกณฑ์ดีมากคะ

ผิดกับบ้านนี้เลยค่ะกินนมไม่ได้เลยกินได้แต่ไข่กับกล้วยเหมือนกันยัง งงตัวเองเลยค่ะเพราะตอนที่ท้องลูกสาวชอบกินนมมากแต่ผิดกับท้องนี้ไม่เอาเลยค่ะ😅😅

ทานพวกน้ำเต้าหู้แทนก็ได้ค่ะ นมแอนมัมก็เพิ่มน้ำหนักน้องดีมาก แม่บ้านนี้ทาน 2 ตัวนี้ น้ำหนักน้อง 3300 อายุครรภ์ 37+4 กลายเป็นกังวลว่าจะคลอดยากแล้วค่ะ 😂😂😂

VIP Member

โปรตีนไม่ได้มีแค่ในไข่ค่ะแม่ เนื้อสัตว์ต่างๆก็มีโปรตีนเหมือนกัน ยิ่งไข่กับนมถ้ากินเยอะๆ โด๊ปเยอะๆ มีสิทธิ์สูงที่น้องจะออกมาแพ้นมหรือไข่

บ้านนี้ไม่ทานเลยค่ะ ตั้งแต่ท้องมานับครั้งได้เลย ครึ่งลูกก็กินไม่เคยหมด ตอนนี้37วีคแล้ว น้อง3โล9แล้วค่ะ ตัวใหญ่มากขนาดไม่ได้กินไข่บำรุงนะคะ

เหมือนกันค่ะ รู้สึกไม่ชอบไข่เมนูอันไหนเปนไข่กินไม่ลงทันทีฝืนกินก็อาเจียนออกมา ตอนนี้9เดือนพึ่งมาพยายามกินเพราะกินได้บ้างแล้ว😂✌🏻

VIP Member

เหมือนกันค่ะ ไม่ชอบไข่แต่บำรุงพวกกล้วยพวกนมแทน ตอนนี้9 เดือนแล้ว กำหนด 25 ตุลานี่น้องยังเงียบยุเลย

เราก็ไม่กินคะ ไปกินอย่างอื่นแทน อย่างกล้วยน้ำว้า ประมาณนี้ มันเหม็นไข่ ทุกชนิดเลยคะ