47 ตอบกลับ

เราเจอปัญหาคล้ายๆแบบนี้อยู่ค่ะ แต่เป็นติดเพื่อนติดเหล้า เลยขอเลิกขอแยกทางคบกันมา 6ปีแต่งงานแล้ว พอมีลูกนิสัยกลับยิ่งเหี้ย เราเลยทนไม่ไหวแล้วขอเลิก ยอมรับว่าด่าสารพัดมีแต่คำแรงๆทั้งนั้น แต่เขาก็ขอโทษ อยากกลับมา แต่ก็ยังทำตัวแบบเดิมเราเลยบอกไม่ต้องกลับมา เดี๋ยวจะเก็บเสื้อผ้าฝากไปกับคนรู้จักให้ คือก็ไม่ไหวจริงๆ แค่อุ้มท้องก็เหนื่อยพอแรงแล้วทยังมาเจอผัวสันดานเหี้ยๆแบบนี้อีก ขอบายค่ะ

ส่วนตัวถ้ามีแล้วเหมือนไม่มี ไม่มีก็ดีค่ะ แต่ถ้าเค้ายอมปรับตัวก็ให้โอกาสกันไป พอแม่คลอดลูก ลูกจะเป็นทุกอย่างในชีวิตจนลืมคุณพ่อแทบไม่อยู่ในสายตาไปเลยที่เดียว สู้นะคะ นี่ก็เคยเป็นจะโทรคุยกะพ่อแม่เราทุกวัน ความห่วงใยจากพ่อแม่ทำให้เราไม่อยากโหยหาจากสามีเลย ถ้าคิดว่าเราขาดก็เติมจากพ่อแม่นะคะ เพราะเรายังมีคนที่ยังรักเราแถมรักมาตลอดไม่เคยเปลี่ยน

ถามตัวเองก่อนค่ะ ว่าจะทนอยุ่แบบนี้ไปได้ตลอดมั้ย ผู้ชายคนนี้เห็นแก่ตัวมากค่ะ ขนาดเราท้องอยู่ยังบอกเลิกเราได้ แสดงให้เห็นว่าเค้าไม่ได้แคร์หรือสนใจความรู้สึกของเราแม้แต่น้อย ขนาดเรามีลูกของเค้าอยุ่ในท้อง ถ้าไม่ไหวก็เลิกเถอะค่ะ ลูกไม่มีพ่อดีกว่ามีพ่อเลวๆนะคะ สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้✌อย่าเครียดนะคะ นึกถึงลูกเข้าไว้

ขอบคุณค่ะ😂

VIP Member

สู้ๆเรื่องบางเรื่องต้องเคลียร์ค่ะ ให้กระจ่างจะเอาไงกันแน่ ที่บอกแบบนี้อยากให้แม่พ้นขีดที่ต้องมานั่งร้องไห้เศร้าใจ แต่ไม่รู้จะเอาไงดีกับตัวเอง รีบหาทางออกแล้วปล่อยวางนะคะ เพื่อลูกและเพื่อตัวเราเองค่ะ

เราให้เขาเลือกว่าจะปรับปรุงตัวเป็นพ่อที่ดีหรือจะไปจากเรา พยามอย่าคิดมากค่ะเป็นกำลังใจให้นะคะยึดลูกเป็นหลักไว้พยามประคองตัวเองไว้ให้ดีค่ะคุณแม่ ยังไงลูกก็ต้องมาที่1ในตอนนี้ สู้ๆนะคั

VIP Member

เห้อออออ... ปล่อยไปเลยค่ะ เอาลูกไว้ก่อน นึกถึงลูกให้มากๆ วินาทีที่เห็นหน้าลูก ความทุกข์ ทุกอย่างจะหายไปหมด สู้ๆ นะคะ ผู้ชายเป็นสามีได้ แต่อาจจะไม่ได้หมายความว่าจะเป็นพ่อที่ดีได้ทุกคนค่ะ

ของเรายังไม่ได้ท้องนะคะ กำลังวางแพลนหยุดยาคุมมาแล้ว แต่สามี แอบแชทจนมาบอกขอห่างกันสักพัก เราเครียดมากพอหยุดทานยาปล่อยก้อมีเรื่องแบบนี้มา สมัยนี้การนอกใจกันอยู่ในมือถือใกล้ๆตัวเลยคะ

ทำไหมผู้ชายเป็นแบบนี้เยอะจังค่ะ ไม่เข้าใจเลย ไม่นึกถึงความรู้สึกเมียเลยหรือไง คนกำลังท้องคิดเยอะอยู่แล้วมาเจอเรื่องแบบนี้อีก ขอเป็นกำลังใจให้แม่ผ่านไปได้นะคะ

ทำใจแล้วก็ปล่อยมันทำไป..เพราะมันไม่ได้แคร์จิตใจแม่เลย..ให้มันรับผิดชอบลูกในท้องแต่แม่ต้องเอาหัวใจตัวเองคืนมารักตัวเองกับลูกให้มากๆนะคะ ..แข้มแข็งค่ะ.สู้ๆ✌️✌️

ของเราตอนนี้ท้อง6เดือน เขาทิ้งให้อยู่ห้องคนเดียวแล้วไปกินเหล้ากับผู้หญิง โทรไปตัดสายปิดเครื่องประจำ อดทนนะคะคุณแม่ ร้องให้ในใจทุกวัน

คำถามยอดฮิต