รีวิวอาการใกล้คลอดหน่อยค่ะ

เราตื่นเต้นมาก ใกล้เวลาคลอดเเล้ว อยากรู้ความเจ็บท้องคลอดของเเต่ละบ้านค่ะ อาการเริ่มต้นเป็นยังไงคะ จะได้ทำใจตอนรู้สึกนั้นค่ะ ลูกคนเเรก ตื่นเต้นที่จะเจอหน้าลูกเเต่ก็กลัวทนความเจ็บท้องไม่ไหว รีวิวให้ฟังหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คลอด 36+6 wตอนใกล้คลอดบ้านนี้น้ำเดินค่ะ มีน้ำออกเยอะมาก เยอะจนตกใจ จะมีกลิ่นคาวๆ เลยรีบไปโรงบาลเลยค่ะ ไปถึงโรงบาลมดลูกเปิด 3 เซน ปวดท้องคลอดเหมือนปวดท้องประจำเดือนคูณ10 ค่ะ ทรมารมาก ปวดทุกๆ 5 นาที อยู่เฉยๆไม่ได้เลยค่ะ แต่บ้านนี้ได้ผ่าคลอดเพราะเด็กไม่กลับหัวค่ะ ไม่ต้องกลัวนะคะ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เห็นหน้าลูกก็ลืมความเจ็บปวดไปเลยค่ะ อิแม่แอบร้องให้ด้วย555

อ่านเพิ่มเติม

เราครบ40w นอนแอดมิท รอคลอด หกโมงเย็นเลือดแตก ปวดท้องเรื่อยๆ ปวดทั้งคืน ได้ยาแก้ปวดทั้งคืนได้นอน2ชม.เช้ามาปวดมากลมเบ่งมาแล้วแต่ปากมดลูกเปิด6ซ. ยิ่งปวดยิ่งเบ่งเลือดเต็มผ้าถุงเลย ปวดจนร้องไห้กว่าจะได้คลอด10โมง ทรมานมาก กว่าจะได้คลอดปวด15 ชม. แผลที่ช่องคลอดไม่เจ็บเลยเมื่อเทียบกับการปวดท้องรอคลอด พอคลอดลูกออกมาความปวดหายไปเลย คุณแม่สู้ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ตอนที่เราใกล้จะคลอด เจ็บท้องหนักมาก ก่อนหน้านั้น จะมีมูกเลือดไหลออกมาจากช่องคลอดก่อนค่ะ ซึ่งตอนนั้นเราตกใจมาก สักประมาณ ตี 1 เราเจ็บท้องไม่ไหว เราเลยเรียกแม่ให้พาไปโรงบาล เราเจ้บท้องตั้งแต่ตี 1 จนถึง 7 โมง เราคลอดน้องตอน 7.40 เราคลอดธรรมชาต มีแผลฝีเย็บ ตอนเย็บแผลไม่เจ็บ ไม่มีอะไรเจ็บเท่ากับเจ็บท้องรอคลอดค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

แม่บ้านนี้38 1w เริ่มเจ็บท้องตั้งแต่เช้า ท้องปั้นแข็งทุก10-15นาที เป็นๆหายๆ เจ็บจริงหรือเจ็บเตือนคะ

เปิ้ลไม่เจ็บท้องเลยคะ​ น้ำเดิน​ 41​ week ไปนอนรอที่โรงพยาบาล​ 11​ ชั่วโมง ตลอดเวลา11​ชั่วโมง​ ก็มีการสอดยา และฉีดยาเร่งคลอด​ แต่เปิ้ลก็ไม่มีความรู้สึกอะไรคะ​ จน​น้ำเดินจะหมดแล้ว​ เลยหมอพาขึ้นไปผ่า​ คะ​ คลอดน้อง​ 3650 กรัม​

อ่านเพิ่มเติม

นี่เเหละค่ะ ที่ยังเเอบกลัวคือ การเจ็บท้องรอคลอด คงจะปวดท้องหน้าดูต้องทนหลาย ช.ม เลย บางคนเจ็บข้ามวันข้ามคืน *ขอโทษนะคะ คือบางหนูก็ติดตลก เวลาเราเบ่งลูกมีโอกาสตดเเตกมั้ยคะ หลัวเบ่งเเล้วตดใส่หน้าหมอ😁

2y ago

อ่อ ขอบคุณมากๆค่ะ🙏

เราน้ำเดินตอนตีหนึ่งตอนแรกนึกว่าฉี่ เปลี่ยนผ้าอนามัย3แผ่นแล้วก็ยังออกอยู่ ไปถึงโรงพยาบาลตีหนึ่งครึ่งปากมดลูกเปิด5เซนแล้ว ทนไม่ไหวให้หมอผ่าเลยค่ะ สองวันถึงได้เจอหน้าลูก

2y ago

3220กรัมค่ะ