ชอบโชว์ค่ะ ชอบโชว์​พุง​ ไม่รักนวลสงวนตัวหรอคะ?

เราชอบลงรูปโชว์​พุงในเฟสบ่อยๆ​ เมื่อก่อนเปิดสาธารณะ​ตอนนี้เปิเเฉพาะเพื่อน​ ละมีรุ่นน้องสามีมาเม้นว่า"โชว์​แต่ท้องมันดูไม่ดีเป็นผู้หญิง​รักนวลสงวนตัวบ้างเข้าใจปะ" เราไม่ได้สนิทนะแค่รู้จักกัน​ เรื่องลงรูปสามีก็ไม่ได้ห้าม​ เราเห่อลูกอยู่แล้ว​ นี่ท้อง3​ ใกล้จะคลอดแล้ว​ (2ท้องแรกแท้ง) เราพยายามมีลูกเราใกล้จะสำเร็จ​เราก็อวดปกติ​ ไม่รู้ไปหนักหัวเขาได้ไง​ ?

ชอบโชว์ค่ะ ชอบโชว์​พุง​ ไม่รักนวลสงวนตัวหรอคะ?
50 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราว่าสรีระร่างกายคนพุงโตๆเกลี้ยงๆโล้นๆมันดูประหลาดๆอะ555 เลยชอบใส่เสื้อผ้ามากกว่า สวยดี สงสัยติดภาพตือโป๊ยก่ายตอนสมัยเด็ก เราเลยชอบแบบใส่เสื้อผ้าธรรมดามากกว่า แต่แม่ที่ถ่ายลงดูพัฒนาการก็ไม่แปลกและไม่ผิดจ้า น่ารักดีนะเราว่า แต่ก็มีบางประเภทเช่นกันที่เอะอะเปิดท้องถ่ายทุกโอกาสทุกเทศกาลงานต่างๆ อันนั้นเยอะไปนิด ไม่สุภาพเท่าไหร่

อ่านเพิ่มเติม

ไม่ผิดเลยค่ะแม่ แต่ส่วนตัวไม่ชอบเปิดท้องโชว์ ไม่ใช่แง่รักนวลสงวนตัวอะไรนะคะ แต่ชอบอัพรูปที่มีเสื้อผ้าปกปิดตามปกติมากกว่า คนแถวบ้านเราชอบซุบซิบ เลยรำคาญเหมือนกัน555

4y ago

ทางนี้ขี้หนาวกว่าเดิม555

VIP Member

ถ้าเป็นเรานะเราด่าคืนเลยว่าดีกว่าพวกโชว์นมโชว์หอยลงเฟส นี้แค่โชว์ท้องเองมันโป๊ตรงไหน ขนาดคนไม่ท้องเขายังใส่เสื้อเอวลอย ใส่เสื้อเกาะอกกันเลย น่าหมั่นไส้

ไม่เกี่ยวค่ะอย่าไปสนใจคนแบบนี้ เราก็เห่อลูกตั้งแต่อยู่ในพุง เราคิดว่าเรื่องของเราคนอื่นไม่มีสิทธิ์ โชว์ต่อไปค่ะคนเห่อลูกเหมือนกัน555

ก็มีลูกอยู่ในท้อง จะโชว์พุงยังไงก็ได้ แหม.. นี้ขนาดโชว์พุงนะยังขนาดนี้ ทีคนโชว์นม โชว์โหนก ทำไมไม่ไปว่าเค้า คันปากเเทนเลยค่ะเเม่

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

มันคงไม่รู้มั้ง. ว่าคำว่ารักนวลสงวนตัวในผู้หญิงเค้าทำยังไง. ถ้ามันคิดว่าเเค่โชว์พุงไม่รักนวลสงวนตัว ก็บอกมันไปเลย (ถ้าวันหนึ่งมึงมีเมีย มึงห้าม.....เมียนะ. เด่วเมียมึงจะได้ขึ้นชื่อว่าไม่รักนวลสงวนตัว) จริงไหมค่ะเเม่

555 ไม่ต้องสนหรอกค่ะ เราทำเพราะความรัก รักลูก ไม่ได้โชว์เพราะ อวดความเซ็กซี่ซะหน่อย คนละเจตนาเลย คนที่จับผิดคนอื่นแบบนี้ นิสัยแย่มาก

ช่างเขาค่ะ แต่เอาจริงๆน่าสวนกลับเหมือนกันว่าแล้วเดือดร้อนไรอ่ะ ไม่อยากเห็นก็เลื่อนผ่านไปสิ ง่ายกว่ามาเม้นฉอดคนอื่นตั้งเยอะ55555

รูปแค่พุง ก้ไม่ได้ดูโป๊นี่คะ ไม่เหมือนบางคน ที่โชว์ไปถึงยกทรง ถึงขาอ่อน แค่พุงไม่เห็นเปนไรเลย อย่าใส่ใจเลยค่ะแม่ ไร้สาระ

บ้านนี้ 17 wk ... อวดท้องที มีแต่คนหาว่าไตรมาสสุดท้ายแล้ว แม่พุงใหญ่อยู่แล้ว แต่แม่ก็ไม่แคร์ค่ะ 555 เห่อลูกต้องอวดลูกค่ะ 😆😆

555 ถ้ารักนวลสงวนตัวจะท้องไหมคะ แม่บ้านนี้ท้อง 3 แล้วค่ะ จะเรียกว่าอะไรดี ขำๆนะคะ คนท้องอย่าเครียดค่ะ 😁😁😁