ท้องหรือไม่

เม็นไม่มา2เดือนท้องไหมคับ

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

คุณ อนุรักษ์ สุวรรณสุข ถูกตักเตือนครั้งที่ 2 และบันทึกชื่อลงในระบบแล้ว รบกวนลบเม้นจุด อีโมจิ สัญลักษณ์ ออกด้วยตัวเองนะคะ ----------- เนื่องด้วย แอปพลิเคชั่น theaAsianparent ต้องการสร้างชุมชนอบอุ่น น่าอยู่ ปลอดภัย ให้คุณพ่อคุณแม่ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การตั้งครรภ์และเลี้ยงลูก บนพื้นฐานของความจริงใจและปรารถนาดีต่อกัน หากชุมชนของเรามีคอมเม้นที่ดี เม้นมีประโยชน์ มีเรื่องที่น่าสนใจ มาเล่าสู่กันฟัง ทีมงานย่อมมีกำลังใจ ในการหาของรางวัลมาให้คุณแม่ได้แลกกันนะคะ ❌ดังนั้น ท่านใด คอมเม้นด้วย อีโมจิ จุด สัญลักษณ์ โดยไม่ใส่ข้อความใด ๆ เลย เจตนาเม้นเพื่อสะสมแต้มเป็นหลัก ทีมงานจะพิจารณาตัดคะแนน โดยมีหลักเกณฑ์ดังต่อไปนี้ค่ะ ⛔ครั้งที่ 1 ตัดคะแนนตามจำนวนเม้น ตักเตือนครั้งที่ 1 และบันทึกลงในระบบ ⛔ครั้งที่ 2 หัก 50 คะแนนทันที ตักเตือนครั้งที่ 2 และบันทึกลงในระบบ ⛔ครั้งที่ 3 หักคะแนนเหลือ 0 ทันที ตักเตือนครั้งที่ 3 และบันทึกลงในระบบ ⛔ครั้งที่ 4 ตัดสิทธิ์การแลกของรางวัล และสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมทุกชนิด ทั้งในแอปและเว็บไซต์

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

คุณถูกตักเตือนครั้งที่ 1 และบันทึกชื่อลงในระบบแล้ว รบกวนลบเม้นจุด อีโมจิ สัญลักษณ์ ออกด้วยตัวเองนะคะ ----------- เนื่องด้วย แอปพลิเคชั่น theaAsianparent ต้องการสร้างชุมชนอบอุ่น น่าอยู่ ปลอดภัย ให้คุณพ่อคุณแม่ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การตั้งครรภ์และเลี้ยงลูก บนพื้นฐานของความจริงใจและปรารถนาดีต่อกัน หากชุมชนของเรามีคอมเม้นที่ดี เม้นมีประโยชน์ มีเรื่องที่น่าสนใจ มาเล่าสู่กันฟัง ทีมงานย่อมมีกำลังใจ ในการหาของรางวัลมาให้คุณแม่ได้แลกกันนะคะ ❌ดังนั้น ท่านใด คอมเม้นด้วย อีโมจิ จุด สัญลักษณ์ โดยไม่ใส่ข้อความใด ๆ เลย เจตนาเม้นเพื่อสะสมแต้มเป็นหลัก ทีมงานจะพิจารณาตัดคะแนน โดยมีหลักเกณฑ์ดังต่อไปนี้ค่ะ ⛔ครั้งที่ 1 ตัดคะแนนตามจำนวนเม้น ตักเตือนครั้งที่ 1 และบันทึกลงในระบบ ⛔ครั้งที่ 2 หัก 50 คะแนนทันที ตักเตือนครั้งที่ 2 และบันทึกลงในระบบ ⛔ครั้งที่ 3 หักคะแนนเหลือ 0 ทันที ตักเตือนครั้งที่ 3 และบันทึกลงในระบบ ⛔ครั้งที่ 4 ตัดสิทธิ์การแลกของรางวัล และสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมทุกชนิด ทั้งในแอปและเว็บไซต์

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

คุณ อนุรักษ์ สุวรรณสุข ถูกตักเตือนครั้งที่ 3 และบันทึกชื่อลงในระบบแล้ว ----------- เนื่องด้วย แอปพลิเคชั่น theaAsianparent ต้องการสร้างชุมชนอบอุ่น น่าอยู่ ปลอดภัย ให้คุณพ่อคุณแม่ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การตั้งครรภ์และเลี้ยงลูก บนพื้นฐานของความจริงใจและปรารถนาดีต่อกัน หากชุมชนของเรามีคอมเม้นที่ดี เม้นมีประโยชน์ มีเรื่องที่น่าสนใจ มาเล่าสู่กันฟัง ทีมงานย่อมมีกำลังใจ ในการหาของรางวัลมาให้คุณแม่ได้แลกกันนะคะ ❌ดังนั้น ท่านใด คอมเม้นด้วย อีโมจิ จุด สัญลักษณ์ โดยไม่ใส่ข้อความใด ๆ เลย เจตนาเม้นเพื่อสะสมแต้มเป็นหลัก ทีมงานจะพิจารณาตัดคะแนน โดยมีหลักเกณฑ์ดังต่อไปนี้ค่ะ ⛔ครั้งที่ 1 ตัดคะแนนตามจำนวนเม้น ตักเตือนครั้งที่ 1 และบันทึกลงในระบบ ⛔ครั้งที่ 2 หัก 50 คะแนนทันที ตักเตือนครั้งที่ 2 และบันทึกลงในระบบ ⛔ครั้งที่ 3 หักคะแนนเหลือ 0 ทันที ตักเตือนครั้งที่ 3 และบันทึกลงในระบบ ⛔ครั้งที่ 4 ตัดสิทธิ์การแลกของรางวัล และสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมทุกชนิด ทั้งในแอปและเว็บไซต์

อ่านเพิ่มเติม

ซื้อที่ตรวจมาตรวจค่ะ ประจำเดือนไม่มามีหลายสาเหตุ ไม่ใช่ว่าจะท้องอย่างเดียวค่ะ สงสัยก็ตรวจเลยค่ะ เซเว่นมีขายจ้า

ไม่รู้จ้ะ ตรวจเลยจ้าาาาา ไปที่ร้านขายยานะ บอกเภสัชว่ามาซื้อที่ตรวจครรภ์ จะได้รู้ว่าท้องไหม ถามวิธีใช้มาด้วยนะ

เดินไปร้านขายยาแล้วซื้อที่ตรวจมาตรวจคะ มาถามในนี้ไม่มีใครให้คำตอบได้ ถามหมอก็ไม่รู้หรอก

VIP Member

ตรวจค่ะ ตอรเราเมนขาดได้2เดือนตรวจก็ขึ้น2ขีดท้องค่ะ ทีแรกคิดว่าเลื่อนคิดว่าพักผ่อนน้อย

VIP Member

ต้องตรวจนะคะ ปจด ไม่มาเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุค่ะ ไม่จำเป็นต้องตั้งครรภ์เสมอไป

VIP Member

ตรวจค่ะตรวจ รู้จักที่จักที่ตรวจครรภ์ไหม

ลองซื้อที่ตรวจมาตรวจ ตอนเช้าน่ะค้ะ