38+6 W. มีมูกเลือดออก และตอนนี้กลายเป็นสีน้ำตาล

เมื่อเช้ามีมูกเลือดออก ไปหาหมอ คุณหมอตรวจภายในบอกปากมดลูกยังไม่เปิด แต่ตัวเรามีอาการปวด เหมือนประจำเดือน ทุก 5 ถึง 10 นาที หมอให้กลับบ้าน แล้วนัดอีกทีวันจันทร์หน้า แต่ตอนนี้นอนพักอยู่ที่บ้านก็ปวดท้องทุก 5 ถึง 10 นาทีเลยค่ะ แล้วจากมูกเลือด กลายเป็นน้ำสีน้ำตาลแบบในรูปค่ะ ต้องรอจนกว่าจะมีน้ำเดินใช่ไหมคะถึงจะกลับไปหาหมอได้อีกเพราะปากมดลูกยังไม่เปิดหมอก็ให้กลับบ้านมาแบบนี้น่ะค่ะ ทั้งที่เราบอกอาการว่าเราปวดถี่ทุก 5 - 10 นาทีแบบนี้

38+6 W. มีมูกเลือดออก และตอนนี้กลายเป็นสีน้ำตาล
6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าปวดจนทนไม่ไหวจริงๆไปหาหมอเลยค่ะ เราก็ปวดท้องเหมือนปวดประจำเดือนทุก5-10นาทีค่ะแต่หมอบอกปากทดลูกไม่เปิดเราเลยกลับบ้าน ทนปวดท้องทั้งวันจนกลางดึกปวดขึ้นกว่าเดิมทนไม่ไหวไปหาหมอปากมดลูกเปิด6เซนเลยค่ะ หมอก็บอกให้มีมูกเลือกกับน้ำเดินค่อยมาแต่เราทนไม่ไหวจริงๆก็ไปเลย

1y ago

ทนปวดเหมือนกันเลยค่ะ พอสองทุ่มไม่ไหว กลับไปหาหมอปากมดลูกเปิดสองเซนต์ คลอดตอน 7 โมงเช้าวันอังคารค่ะ ยินดีกับแม่ด้วยนะคะขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ🎉❤️

ก่อนมีมูกแม่กระตุ้นมามั้ยคะถ้ากระตุ้นมาอาจจะเพราะถูกกระตุ้นแต่ถ้าอยู่ๆก็มีนี่แปลกมากเลยที่ปากมดลูกไม่เปิดทั้งที่อาการชัดเจน

1y ago

ยินดีด้วยนะคะ🥰

ไปมาแล้วค่ะ​ เปิด2เซน​ นอนเจ็บท้องถึง22.30รวมกระตุ้น2รอบ​ เจาะน้ำคล่ำ เปิด5เซน​ สรุปผ่าบล๊อก​หลัง+ยาสลบ​ เข็บนานและหลายต่อเลย

เราเป็นเหมือนกันค่ะ​ แต่ยังไม่ไปหาหมอกลัวโดนไล่กลับบ้าน​ ควรไปหรือรอก่อนดี

1y ago

เบื้องต้นไปหาก่อนดีกว่าค่ะ แล้วหมอจะประเมินเราอีกทีนึงค่ะ

ท้องแข็งไหมค่ะถ้าไม่แข็งก็น่าจะปวดเตือนค่ะ

1y ago

ตอนแรกไม่แข็งค่ะ แต่ช่วงกลับไปหาหมอหลังจากนั้นมดลูกบีบตลอดเลย ท้องแรกเลยรอปากมดลูกเปิดทั้งคืนเลยค่ะ

Super Mum

แนะนำหาหมอค่า

1y ago

หาแล้วค่ะแต่หมอให้กลับบ้านบอกว่าปากมดลูกยังไม่เปิด😅

คำถามที่เกี่ยวข้อง